Tin tức

Tổng kết Vietwater 2023: Nhiều giải pháp xử lý nước thải đã được mang đến cho khách hàng

Tổng kết Vietwater 2023: Nhiều giải pháp xử lý nước thải đã được mang đến cho khách hàng

Vietwater là chương trình sự kiện hàng đầu về ngành nước được Biogency tham gia định kỳ hằng năm với mong muốn mang những giải pháp xử lý nước thải của mình đến gần hơn với khách hàng. Thông qua sự kiện Vietwater 2023 được tổ chức vào 3 ngày 11-12-13/11/2023 vừa qua, Biogency đã mang đến thông điệp “Rút ngắn thời gian - Tiết kiệm chi phí” và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Gian hàng của Biogency tại Vietwater 2023 với thông điệp “Rút ngắn thời gian - Tiết kiệm chi phí”.

“Rút ngắn thời gian - Tiết kiệm chi phí” đã và đang được Biogency áp dụng cho mỗi dự án, mỗi khách hàng mà chúng tôi tiếp nhận. Với các giải pháp xử lý nước thải sinh học của mình, điển hình như: Giải pháp xử lý Nitơ Amonia, Giải pháp xử lý BOD COD TSS, Giải pháp tăng khí Biogas, Giải pháp xử lý mùi hôi, Giải pháp ủ phân hữu cơ, Giải pháp xử lý dầu mỡ…, Biogency mong muốn mang đến hiệu quả cho khách hàng về cả thời gian, công sức và chi phí. Cụ thể là:

  • Xử lý Nitơ Amonia và đẩy nhanh tiến độ bàn giao hệ thống xử lý nước thải trong vòng 02 tuần.
  • Khởi động hầm Biogas trong vòng 7-15 ngày và đẩy nhanh quá trình sinh khí.
  • Tăng chỉ số MLVSS và hiệu suất phân hủy kỵ khí lên tối đa 95% trong vòng 03 tuần.
  • Giảm nhanh 90% mùi hôi bãi rác, mùi hôi chuồng trại chăn nuôi trong vòng 15 phút.
  • Rút ngắn thời gian ủ phân hữu cơ từ chất thải rắn từ 20-50%.
  • Phân hủy nhanh dầu mỡ gây tắc nghẽn đường ống trong vòng 24 giờ.

Khách hàng nghe tư vấn và chụp hình lưu niệm với Biogency tại gian hàng.

Bên cạnh nghe tư vấn về các giải pháp tại chính gian hàng của Biogency, chúng tôi cũng mang đến hội thảo chuyên đề tại Vietwater 2023 nội dung dành riêng cho các đơn vị tư vấn thi công, nhà thầu môi trường các giải pháp để giải quyết vấn đề khởi động hệ thống như cách để xử lý đạt các chỉ tiêu khó như Nitơ Amonia với một khoảng thời gian ngắn nhằm bàn giao nhanh, tăng uy tín nhà thầu và giúp nhà thầu tối ưu chi phí.

Hội thảo kỹ thuật của Biogency dành cho các đơn vị tư vấn thi công, nhà thầu môi trường.

Biogency xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng hành cho sự kiện Vietwater 2023 nói chung và các giải pháp xử lý nước thải của Biogency nói riêng. Biogency vẫn đang nỗ lực để ngày càng tối ưu hơn các giải pháp của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe ý kiến đóng góp của Quý khách hàng và sửa đổi. Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp, Quý khách hàng có thể liên hệ Biogency qua HOTLINE 0909 538 514 để được hỗ trợ nhanh nhất!

>>> Xem thêm: BIOGENCY - ĐI ĐẦU VỀ GIẢI PHÁP XỬ LÝ NITƠ VÀ AMONIA TRONG NƯỚC THẢI