Giới thiệu Đất Hợp

TELEDYNE ODOM HYDROGRAPHIC

TELEDYNE ODOM HYDROGRAPHIC

Teledyne Odom Hydrographic Systems, Inc. là một công ty đến từ Mỹ, chuyên thiết kế và sản xuất thiết bị khảo sát thủy văn được sử dụng trong khảo sát cảng, nạo vét và các ứng dụng năng lượng ngoài khơi

Teledyne Odom có hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất và dịch vụ xuất sắc trong công đồng thủy văn. Với danh tiếng về độ bền và độ chính xác với các hệ thống soner hiệu năng cao, máy phát âm thanh chùm đơn tần số kép di động đến các hệ thống đa kênh tích hợp đầy đủ, Teledyne Odom Hydrographic đều có thiết bị đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất.

Với hơn ba nghìn Echo sounder được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới, Teledyne Odom Hydrographic đã thiết lập một tiêu chuẩn cao đáng tin cậy cho độ tin cậy của sản phẩm và dịch vụ khách hàng.

Teledyne Odom Hydrographic  dẫn đầu thị trường thiết bị thủy văn với các khả năng đặc biệt của Echotrac MKIII và đầu dò tốc độ âm thanh tự động của Digibar S.

Hệ thống đo sâu đa tia MB1MB2 có khả năng xác định lại các tiêu chuẩn hiệu suất của các hệ thống hồi âm đa kênh nhỏ.

Tại thị trường Việt Nam, công ty Đất Hợp sau nhiều năm nỗ lực phân phối thành công thiết bị thủy đạc của hãng Teledyne Odom Hydrographic (trước đây là Odom Hydrographic-USA), kể từ 1/1/2012 công ty Teledyne Odom Hydrographic - Mỹ chính thức công nhận và ủy nhiệm cho công ty TNHH Đất Hợp là nhà phân phối chính thức các thiết bị và phụ kiện của hãng.

Ông Stephen Apsey đại diện hãng Teledyne Odom

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

 

Từ khóa liên quan: đo vận tốc âm thanh, Thiết bị Thủy Đạc, odom, teledyne