Tin tức

Những yếu tố để Đất Hợp trở thành môi trường làm việc lý tưởng

Những yếu tố để Đất Hợp trở thành môi trường làm việc lý tưởng

Đất Hợp hiện đang là trong những doanh nghiệp được các nhân viên làm việc tại đây đánh giá sở hữu một môi trường làm việc lý tưởng. Vậy những yếu tố nào đã giúp Đất Hợp giữ chân được những nhân tài gắn bó với môi trường làm việc tại công ty?

Tại sao cần xây dựng môi trường làm việc?

Môi trường làm việc là một trong những yếu tố hết sức quan trọng và mấu chốt trong việc xây dựng đội ngũ nhân sự. Nó không chỉ là đơn giản thể hiện được văn hóa nội bộ công ty mà còn giúp các nhân viên thể hiện được tài năng cá nhân, tự tin thể hiện mình.

Môi trường làm việc lý tưởng sẽ giúp cho thương hiệu của công ty trở nên uy tín trên thị trường tuyển dụng và ngày càng thu hút được nhiều ứng viên tài năng. Đồng thời, chính nhờ yếu tố này đã giúp Đất Hợp có thể giữ chân được nhân viên tài năng mà mình tuyển dụng được gắn bó lâu dài với công ty.

Hiểu rõ được những lợi ích của việc xây dựng môi trường làm việc đã giúp Đất Hợp rất nhiều trong suốt quá trình hình thành và phát triển hơn 20 năm qua. Chi phí tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới được giảm, nguồn nhân lực công ty ổn định giúp công ty hoàn thành các mục tiêu chiến lược hiệu quả hơn.

Hãy cùng xem những yếu tố Đất Hợp đã sở hữu để có được môi trường làm việc lý tưởng như thế nào nhé!

Những yếu tố để Đất Hợp trở thành môi trường làm việc lý tưởng

Cơ sở vật chất, không gian làm việc

Cơ sở vật chất và không gian làm việc đóng vai trò rất quan trọng để có thể giúp cho nhân viên hoàn thành được công việc được giao một cách hiệu quả nhất.

Tại Đất Hợp, mỗi vị trí đều sẽ được công ty cung cấp các công cụ dụng cụ và thiết bị máy móc phù hợp với nhu cầu công việc. Là một công ty kinh doanh về thiết bị công nghệ cao trong ngành đo đạc và giải pháp sinh học trong xử lý môi trường - thủy sản nên các thiết bị được sử dụng cần đòi hỏi đáp ứng các yêu cầu về thông số kỹ thuật.

Không gian làm việc là một yếu tố quan trọng để truyền cảm hứng và tạo động lực đến nhân viên. Vì vậy, Đất Hợp luôn không ngừng xây dựng và cải tiến nhằm đảm bảo nơi làm việc sạch sẽ, thoải mái, thân thiện, cải thiện năng suất và tâm trạng của nhân viên.

Bên cạnh văn phòng làm việc chính và phòng hợp, Đất Hợp còn trang bị phòng ăn với đầy đủ thiết bị tiện nghi, thực phẩm và đồ uống lành mạnh,... Thông qua những hành động này, Đất Hợp muốn gửi gắm đến những người cộng sự của mình tình cảm và sự quan tâm trọn vẹn nhất.

Văn hóa giao tiếp

Tại Đất Hợp, văn hóa trong giao tiếp cũng hết sức được chú trọng, vì đối với chúng tôi giao tiếp sẽ góp phần không nhỏ đến sự thành công của doanh nghiệp.

Văn hóa giao tiếp với cấp trên, lãnh đạo:

- Hoàn thành công việc được giao một cách nghiêm túc

- Luôn thể hiện sự tôn trọng và lịch sự với cấp trên, lãnh đạo thông qua từng lời nói và hành động mỗi ngày

- Luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi do cấp trên và ban lãnh đạo đặt ra trong quá trình làm việc

- Tinh thần xây dựng và đóng góp ý kiến một cách rõ ràng, dễ hiểu các vấn đề trong công việc để cấp trên, ban lãnh đạo hiểu ý và đánh giá được chính xác năng lực.

- Không ngừng học hỏi và rèn luyện, học tập từ kinh nghiệm và tác phong của cấp trên, ban lãnh đạo.

Văn hóa giao tiếp với cấp dưới:

- Thể hiện sự quan tâm và tôn trọng

- Lắng nghe các ý kiến, những vấn đề cấp dưới đang gặp phải trong quá trình làm việc và hỗ trợ

- Luôn hướng dẫn nhân viên cấp dưới công việc một cách dễ hiểu, rõ ràng để làm quen được với tần suất và áp lực công việc

- Tạo điều kiện để nhân viên trao đổi, góp ý, lập kế hoạch và giúp nhân viên định hướng để phát triển năng lực

- Không được quên lời hứa với nhân viên

Văn hóa giao tiếp với đồng nghiệp:

- Luôn tôn trọng nhau trong mọi lời nói và tác phong giao tiếp

- Tinh thần cạnh tranh công bằng, lành mạnh và luôn hỗ trợ nhau vì mục đích chung để công ty phát triển

- Hợp tác, trao đổi ý kiến một cách nghiêm túc, rõ ràng để giải quyết các vấn đề trong công việc

- Luôn giữ thái độ hòa đồng, thân thiện và chân thành công nhận các ưu điểm của đồng nghiệp

- Không nên tò mò hay bình luận chuyện riêng tư của mỗi cá nhân

Cơ hội thăng tiến và hỗ trợ đào tạo phát triển cho nhân viên

Cơ hội thắng tiến cũng như các chính sách về đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn luôn là một yếu tố đóng vai trò quyết định để một nhân sự quyết định có gắn bó lâu dài với công ty hay không. Với Đất Hợp, nhân lực là nền tảng vững mạnh cho doanh nghiệp phát triển "hiệu quả" nên điều này là không thể thiếu tại công ty. 

- Đất Hợp luôn chú trọng  đào tạo văn hóa tại Đất Hợp ngay từ những ngày đầu của mỗi nhân viên

- Xây dựng kế hoạch đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài cho từng bộ phận với quy định cụ thể, khuyến khích nhân viên chủ động đề xuất các lớp học phù hợp với chuyên môn để nâng cao trình độ

- Tổ chức tuyên dương các cá nhân có các đóng góp tích cực trong suốt quá trình làm việc tại công ty

"Trọn niềm tin" không chỉ với khách hàng mà còn đối với nhân viên

Ở Đất Hợp, “Trọn niềm tin” là kim chỉ nam cho từng hành động của mình. Đất Hợp đã không ngừng nỗ lực trong việc xây dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng và cả nhân viên làm việc tại công ty trong suốt hơn 20 năm qua.

Ban lãnh đạo tại Đất Hợp luôn đảm bảo thực hiện đúng những gì đã cam kết với nhân viên, trong từng vị trí công việc. Luôn tạo các điều kiện tốt nhất cho nhân viên có thể phát huy hết năng lực của mình.

Đất Hợp đã không ngừng cải thiện quy trình làm việc, cải thiện môi trường làm việc hàng năm để tạo nên môi trường lý tưởng nhất cho tất cả nhân viên làm việc tại công ty.

>>> Xem thêm: ĐẤT HỢP TÔN VINH NHÂN VIÊN GẮN BÓ LÂU NĂM TRONG SỰ KIỆN KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP