Tin tức

Năm 2023: Dấu mốc vàng son đánh dấu hành trình phát triển 20 năm của Đất Hợp

Năm 2023: Dấu mốc vàng son đánh dấu hành trình phát triển 20 năm của Đất Hợp

Năm 2023 của bạn như thế nào? Đối với Đất Hợp, năm 2023 là một dấu mốc vàng son đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển. Bên cạnh đó, hành trình 20 năm này cũng là một nền tảng bền vững cho sự phát triển của Đất Hợp trong tương lai. Trong năm 2023 vừa qua, Đất Hợp cũng đã có những bước tiến và thành công riêng cho mình từ nội bộ doanh nghiệp đến các lĩnh vực hoạt động kinh doanh. Hãy cùng Đất Hợp nhìn lại những thành công và đổi mới trong dấu mốc 2023 vừa qua nhé!

Về nội bộ doanh nghiệp, Đất Hợp đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề: “Niềm tin từ những điều nhỏ bé”. Sự kiện diễn ra cùng với những khoảnh khắc ấn tượng và giàu cảm xúc khi được chào đón những đối tác, khách hàng cùng những người bạn trân quý đến tham dự và chứng kiến thời khắc chuyển giao đầy ý nghĩa trên hành trình phát triển của Đất Hợp.

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty TNHH Đất Hợp với chủ đề “Niềm tin từ những điều nhỏ bé”.

Sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập của Đất Hợp cũng là dịp để vinh danh và ghi nhận những cống hiến, đóng góp của CBNV có thời gian công tác lâu năm tại Công ty. Trong sự kiện, ông Trần Văn Long (Giám đốc Công ty TNHH Đất Hợp) đã gửi lời cảm ơn và trao quà cho những CBNV có thâm niên làm việc từ 5 năm, 10 năm và 15 năm.

Đất Hợp vinh danh và ghi nhận những cống hiến, đóng góp của CBNV có thâm niên làm việc từ 5 năm, 10 năm và 15 năm.

Bên cạnh đó, Công ty TNHH Đất Hợp rất vinh dự khi có cơ hội trở thành một trong những đơn vị tài trợ cho Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2023 của Khoa Môi trường và Tài nguyên, Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TPHCM. Đây là một hoạt động có tính nhân văn sâu sắc, hướng đến những giá trị tốt đẹp cho cộng động và xã hội như xây nhà tình thương, làm đường, làm cầu, xóa mù chữ và xóa mù tin học…

Đất Hợp vinh dự khi là một trong những đơn vị tài trợ cho Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2023 của Khoa Môi trường và Tài nguyên, Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TPHCM.

Về lĩnh vực thiết bị,Đất Hợp khẳng định vị thế của mình trong cung cấp các giải pháp tiên tiến cho lĩnh vực khảo sát, xây dựng với 2 sự kiện lớn:

  • Tổ chức thành công hội thảo “Trimble Transform 2023 – Thay đổi & Đột phá trong công tác chuyển đổi số ngành xây dựng”:

Vào tháng 08/2023, Công ty TNHH Đất Hợp đã tổ chức thành công Hội thảo “Trimble Transform 2023 – Thay đổi & Đột phá trong công tác chuyển đổi số ngành xây dựng” với mục tiêu mang đến những thông tin hữu ích để phục vụ cho công tác chuyển đổi số.

Hội thảo đã thu hút hơn 130 khách tham dự, là các chuyên gia, kỹ sư, giảng viên, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực xây dựng bao gồm cả nghiên cứu và giáo dục. Khách tham dự hội thảo hoạt động trong nhiều ngành nghề khác nhau như: chủ đầu tư dự án, nhà thầu kiến trúc và xây dựng, đơn vị tư vấn thi công, nhà quy hoạch đô thị, cơ quan nhà nước và các bộ ngành, nhà cung cấp giải pháp bản sao số (Digital Twin)… cùng sự quan tâm đến chuyển đổi số ngành xây dựng.

Hội thảo “Trimble Transform 2023 – Thay đổi & Đột phá trong công tác chuyển đổi số ngành xây dựng”.

  • Chính thức hợp tác với hãng R2Sonic để cung cấp giải pháp đo sâu đa tia hiện đại cho thị trường Việt Nam:

Hãng R2Sonic nổi tiếng về sản xuất và cung cấp các thiết bị đo sâu đa tia chất lượng cao với nhiều ứng dụng cao trong các lĩnh vực như đo đạc đáy biển, nghiên cứu địa chất dưới đáy biển, khai thác tài nguyên dưới nước,... Đây cũng là một sự kiện khẳng định năng lực của Đất Hợp trong cung cấp giải pháp đo sâu đa tia hiện đại và toàn diện cho ngành khảo sát thủy đạc tại Việt Nam.

Đất Hợp chính thức hợp tác với hãng R2Sonic, khẳng định năng lực cung cấp hệ thống đo sâu đa tia hiện đại cho thị trường Việt Nam.

Về lĩnh vực vi sinh môi trường,Đất Hợp đã vinh dự khi trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội sắn Việt Nam với đại diện là thương hiệu BIOGENCY (Thương hiệu do Đất Hợp phát triển hoạt động trong lĩnh vực xử lý môi trường và nước nuôi thủy sản). Hiệp hội sắn Việt Nam là một tổ chức xã hội nghề nghiệp dành cho những cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, trồng, sản xuất, kinh doanh nguyên liệu hoặc sản phẩm liên quan đến sắn tại Việt Nam.

Đất Hợp vinh dự trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội sắn Việt Nam.

Cùng với đó, trong năm 2023, BIOGENCY đã tổ chức các chương trình hội thảo trực tuyến với mong muốn lớn nhất là chia sẻ những kiến thức, những kinh nghiệm trong quá trình vận hành hệ thống xử lý nước thải trong nhiều ngành nghề sản xuất. Các chủ đề được đề cập đến trong chương trình hội thảo trực tuyến đã nhận được nhiều sự đón nhận từ quý khách hàng, kỹ sư vận hành, nhà quản lý, cũng như nhiều đồng nghiệp đang làm việc trong ngành môi trường, xử lý nước thải tại Việt Nam như:

  • Kinh nghiệm vận hành Hệ thống xử lý nước thải thủy sản đạt tiêu chuẩn Nitơ, Amonia.
  • Làm cách nào để tăng MLVSS và hiệu suất xử lý COD tại Bể kỵ khí?
  • Nitơ và Phốt pho – Không còn là nỗi lo.

Các chương trình hội thảo trực tuyến chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm do BIOGENCY tổ chức.

Ngoài ra, với mong muốn giúp các đơn vị nhà thầu đẩy nhanh tiến độ và nâng cao uy tín, BIOGENCY đã tổ chức chương trình tư vấn 1-1 với chủ đề “Tháo gỡ khó khăn - Đẩy nhanh tiến độ” dành riêng cho các nhà thầu thi công môi trường. Chương trình đã mang đến 15 suất tư vấn cho các hệ thống đang gặp vấn đề cần xử lý các chỉ tiêu khó như Amonia, Nitơ, BOD, COD, đồng thời giúp đơn vị nhà thầu có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm xử lý nước thải chất lượng.

Về lĩnh vực vi sinh thủy sản, BIOGENCY đã xâm nhập thành công lĩnh vực vi sinh thủy sản với các giải pháp sinh học dành cho nuôi tôm. Bên cạnh đó, BIOGENCY cũng đã tích cực tổ chức được nhiều sự kiện giúp bà con tiếp cận và sử dụng các sản phẩm sinh học trong nuôi tôm hiệu quả với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nhiều sự kiện, ưu đãi hấp dận giúp bà con nuôi tôm tiếp cận và sử dụng sản phẩm sinh học hiệu quả.

Nhìn lại một năm 2023 với những dấu ấn đánh dấu cho hành trình 20 năm hình thành và phát triển của Đất Hợp, toàn thể cán bộ, nhân viên đã có một năm hoạt động hết sức mình và đạt được những thành tựu đáng tự hào. Đất Hợp cam kết sẽ không ngừng rèn luyện và phát triển để có thể vươn xa nhằm chinh phục nhiều thử thách mới trong giai đoạn phát triển mới và mang lại cho Quý khách hàng những giá trị tốt nhất!

Công ty TNHH Đất Hợp xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng và Quý đối tác đã luôn dành sự tin tưởng và lựa chọn Đất Hợp!