Tin tức

Mừng sinh nhật Đất Hợp - Tuổi 19 không ngại khó khăn và thách thức

Mừng sinh nhật Đất Hợp - Tuổi 19 không ngại khó khăn và thách thức

Công ty TNHH Đất Hợp đã trải qua 19 năm hoạt động kể từ ngày 29/04/2003. Đây là một khoảng thời gian đủ dài để đánh dấu những cột mốc quan trọng, khẳng định tên tuổi của Đất Hợp trong các lĩnh vực kinh doanh của mình.

Sinh nhật tuổi 19 thật đặc biệt, đánh dấu cột mốc Đất Hợp đã mạnh mẽ vượt qua cuộc chiến đầy khó khăn, thử thách mang tên "Covid-19" kéo dài suốt 3 năm. Đỉnh điểm là từ tháng 6 đến tháng 11 năm ngoài là khó khăn nhất, làm đình trệ các hoạt động sản xuất, kinh doanh mà trước đó Đất Hợp chưa từng trải qua. Tuy nhiên, không vì vậy mà toàn thể lãnh đạo và nhân viên công ty chùn bước. Chúng ta đã vượt qua tất cả các khó khăn, đối diện và thay đổi theo thực tế để có thể giúp công ty hoạt động một cách tốt nhất, và luôn được quý khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 19 của Đất Hợp, Ông Trần Văn Long - CEO Công ty Đất Hợp đã có những lời cảm ơn đên những quý khách hàng, nhân viên, nhà phân phối cùng đại lý đã đồng hành cùng công ty trong suốt khoảng thời gian dài. Theo đó, ông Long đã có phát biểu rằng:

"Trong thời gian từ 3 đến 5 năm sắp tới, mong muốn đầu tiên của anh là công ty có thể trở thành lựa chọn hàng đầu trong mảng mà công ty cung cấp như thiết bị trắc địa, thủy đạc, xử lý vi sinh, xử lý khí độc,... Điều thứ hai, anh mong muốn công ty chuyển đến một tòa nhà lớn hơn trong 5 năm tới và dự định xây dựng công ty ở một nơi khang trang hơn. Điều thứ ba, đối với anh con người là quan trọng, do vậy anh mong muốn tất cả nhân viên đều tận tâm, chủ động để chúng ta ngày càng phát triển, mạnh mẽ hơn trong 5 năm tới.

Một lần nữa, thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty xin chân thành cảm ơn mọi người và chúc mọi người, gia đình khỏe mạnh, hạnh phúc, bình an.

Xin chân thành cảm ơn!”

Những gì Đất Hợp đạt được trong 19 năm vừa qua không chỉ là nỗ lực của ban giám đốc, các nhân viên công ty mà đặc biệt là sự tin tưởng của Quý khách hàng. Chúng tôi một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt những năm qua. Hy vọng không chỉ riêng ở năm thứ 19, mà ở cả những năm tiếp theo, Đất Hợp luôn không ngừng nỗ lực để nâng tầm thương hiệu của mình ngày càng vươn xa, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/