Giới thiệu Đất Hợp

Guideline Geo – Thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực nghiên cứu địa chất

Guideline Geo – Thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực nghiên cứu địa chất

Vào năm 2021, Công ty TNHH Đất Hợp đã ký kết hợp tác phát triển với Guideline Geo (Một thương hiệu đến từ Thụy Điển) để phân phối các thiết bị Radar xuyên đất của hãng này tại thị trường Việt Nam.

Guideline Geo được hình thành từ sự hợp nhất của ABEM và MALÅ.

ABEM - Nhà tiên phong trong việc cung cấp các giải pháp địa vật lý cho khách hàng

Được thành lập từ năm 1923, ABEM là nhà tiên phong toàn cầu về các giải pháp địa vật lý cho khách hàng với các nguồn lực quan trọng và phát triển cơ sở hạ tầng trong phạm vi điện trở suất, phân cực cảm ứng, điện từ, địa chấn và rung động. Các giải pháp ABEMs là lựa chọn hàng đầu để sử dụng trong việc đánh giá điều kiện đất, phát hiện và lập bản đồ nước ngầm, thăm dò khoáng sản và điều tra cơ sở hạ tầng.

MALÅ - Công ty hàng đầu thế giới về GPR

MALÅ là nhà cung cấp giải pháp Radar xuyên đất (GPR) hàng đầu thế giới, cho phép các chuyên gia tạo, phân tích và chuyển đổi một lượng lớn dữ liệu phức tạp thành các biểu diễn dễ hiểu về bề mặt. Với lịch sử đổi mới công nghệ cao từ những năm 1930, công nghệ MALÅ cho phép đưa ra các quyết định nhanh hơn, an toàn hơn đồng thời giảm chi phí dự án và bảo vệ an toàn công cộng.

Sau khi hợp nhất và phát triển, Guideline Geo đã được ra đời vào năm 2012, là sự hợp nhất giữa ABEM và MALÅ và phát triển cho đến nay. Với tầm nhìn phát triển là “Tạo ra một thế giới tốt hơn, an toàn hơn và bền vững hơn với các giải pháp địa vật lý toàn cầu”, hiện nay Guideline Geo là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu trên thế giới về lập bản đồ và hình ảnh dưới bề mặt thông qua radar xuyên đất, địa điện và điện từ, và địa chấn gần bề mặt.

Guideline Geo cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh và ứng dụng chuyên môn trên toàn cầu trong bốn lĩnh vực tăng trưởng chính: Phát hiện và lập bản đồ nước ngầm, đánh giá rủi ro môi trường và địa chất, điều tra cơ sở hạ tầng và thăm dò khoáng sản. Các giải pháp công nghệ đến từ Guideline Geo đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Với mong muốn cung cấp những thiết bị hiện đại và tối ưu hóa nhất trong công tác trắc địa tại nước ta, đặc biệt là công tác đo đạc và thu thập dữ liệu dưới bề mặt đất, Công ty TNHH Đất Hợp đã hợp tác và trở thành đại diện phân phối chính thức các sản phẩm Radar xuyên đất (Dò công trình ngầm) của Guideline Geo tại thị trường Việt Nam từ năm 2021.

Link 2 hình ảnh về 2 sản phẩm trên web

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/