Tin tức

GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ XỬ LÝ NƯỚC THẢI BẰNG CÔNG NGHỆ SINH HỌC TẠI VIETWATER 2016

GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ XỬ LÝ NƯỚC THẢI BẰNG CÔNG NGHỆ SINH HỌC TẠI VIETWATER 2016

Vietwater 2016 là diễn đàn quốc tế lớn nhất về giải pháp cho sự phát triển ngành nước. Năm nay, Vi sinh Microbe-Lift cũng sẽ góp mặt tại triển lãm để giới thiệu, tư vấn đến các doanh nghiệp, khách hàng những giải pháp tiên tiến, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay trong vấn đề xử lý nước thải.

 

Triễn lãm và Hội thảo Vietwater 2016 là sự kiện được đón chờ và lớn nhất trong năm về các lĩnh vực liên quan đến ngành nước. Tại đây, các doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu trong khu vực và quốc tế. Đây là địa điểm lý tưởng để mọi người có dịp trao đổi ý tưởng, giải pháp để cùng nâng cao, phát triển trong ngành nước.

Năm nay, với hơn 13 khu gian hàng quốc tế cùng 400 doanh nghiệp trưng bày các sản phẩm, chúng ta có dịp trao đổi hơn 40 chủ đề liên quan đến công nghệ và ứng dụng mới nhất hiện nay trong ngành cấp thoát nước, lọc nước và xử lý nước thải đến từ các quốc gia trên thế giới như  Nhật Bản, Mỹ, Úc, Bỉ,.. Hội thảo cũng là dịp các nhà nghiên cứu, chuyên gia, kỹ sư cùng các diễn giả đến từ các thương hiệu nổi tiếng như : Ecological, GEC, Pacific Environment, JFE, Xinxing, Asia Pacific Operation, Hydro-Vacuum, Kobelco,…

Vi sinh Microbe-Lift là sản phẩm được nghiên cứu tại Phòng thí nghiệm sinh thái Hoa Kỳ và được sản xuất bởi Ecological. Microbe-Lift không đơn thuần là sản phẩm xử lý nước thải mà là giải pháp sinh học hiệu quả,  chứa 100% thành phần tự nhiên, không gây độc hại đến người tiêu dùng và môi trường,  đem lại hiệu quả cao và an toàn trong hệ thống xử lý nước thải.

Để được hiểu rõ hơn về sản phẩm vi sinh Microbe-Lift sẽ đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn, giúp ích được gì trong những vấn đề khó khăn mà bạn đang gặp phải, hãy ghé gian hàng của chúng tôi tại Vietwater 2016,  chuyên viên môi trường sẽ tư vấn cho bạn thật cặn kẽ, giúp tháo gỡ khó khăn mà bạn đang gặp phải về vấn đề xử lý môi trường.

---------------------------------------------------------

Thời gian: 09/11 – 11/11/2016

Thời gian đón khách: 8h30 đến 19h

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC

Số 78 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

Vị trí gian hàng : Khu vực Singapore – F01

----------------------------------------------------------

Thông tin khuyến mãi:

Tại hội chợ Vietwater 2016 này,  ngoài việc Quý khách được tham quan, tư vấn và hỗ trợ trong vấn đề xử lý nước thải, Quý khách còn được nhận những phần quà hấp dẫn và các chương trình ưu đãi duy nhất trong năm.

 

-------------------------------------------------------------

Các sản phẩm trưng bày tại Hội chợ:

1. Các sản phẩm xử lý nước thải

2. Các sản phẩm trong nông nghiệp

3. Các sản phẩm trong lĩnh vực thủy sản

 

Hãy đến Vietwater và gian hàng Microbe-Lift để khám phá và tìm hiểu những vấn đề mới trong năm nay. Đại diện Microbe-Lift tại Việt Nam – Đất Hợp trân trọng chào đón Quý khách!

 

Mọi thông tin tham khảo tại:

Website: microbelift.com.vn

Hoặc Hotline: 0903 825 125