Tin tức

Định hướng phát triển của Đất Hợp và những giá trị mong muốn đóng góp cho xã hội trong chặng đường phía trước

Định hướng phát triển của Đất Hợp và những giá trị mong muốn đóng góp cho xã hội trong chặng đường phía trước

Trải qua một chặng đường 20 năm hoạt động, Đất Hợp đã từng bước phát triển và trở thành một doanh nghiệp uy tín mà ở đó có khách hàng tin tưởng, có nhân viên gắn bó lâu dài. Bên cạnh những định hướng phát triển nhằm nâng cao năng lực nội tại của doanh nghiệp và đời sống nhân viên, ở chặng đường phía trước, Đất Hợp còn mong muốn đem đến cho xã hội những giá trị tốt đẹp hơn ở những lĩnh vực mà chúng tôi kinh doanh, cụ thể là:

- Đối với lĩnh vực thiết bị: Đất Hợp định hướng là đơn vị đi đầu về công nghệ, thường xuyên nghiên cứu và cập nhật những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực đo đạc để giúp công việc của kỹ sư đo đạc trên cạn cũng như dưới nước thực hiện nhanh hơn, thuận lợi hơn và quản lý dễ dàng hơn.

- Đối với lĩnh vực vi sinh: “Làm sạch môi trường sống mỗi ngày” luôn là mục tiêu quan tâm hàng đầu của Đất Hợp. Dù là ở mảng xử lý môi trường, xử lý nước nuôi thủy sản hay nông nghiệp, Đất Hợp luôn học hỏi và nghiên cứu để mang đến những giải pháp sinh học hiệu quả nhất và nhanh nhất cho người sử dụng.

Sự phát triển của Đất Hợp trong quá khứ, hiện tại và tương lai luôn hướng đến mục tiêu bền vững, xây dựng những năng lực lõi để giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề khó khăn trong công việc và mang lại những giá trị tốt đẹp cho xã hội, góp phần quản lý môi trường, tài nguyên, đất đai và biển đảo ngày một tốt hơn.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/