Tin tức

Đất Hợp trở thành hội viên chính thức của Hiệp Hội Sắn Việt Nam

Đất Hợp trở thành hội viên chính thức của Hiệp Hội Sắn Việt Nam

Tháng 02/2023 vừa qua, Đất Hợp đã trở thành hội viên chính thức của Hiệp hội sắn Việt Nam, đây là tổ chức xã hội nghề nghiệp của những cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, trồng, sản xuất, kinh doanh nguyên liệu hoặc sản phẩm liên quan đến sắn tại Việt Nam.

Hiệp hội Sắn Việt Nam được thành lập vào năm 2013, là tổ chức uy tín và chính thức đại diện cho ngành sắn tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập, Hiệp hội sắn Việt Nam đã trải qua 2 lần Đại hội với 2 nhiệm kỳ là 2013-2018 và 2018-2023. Qua 2 lần Đại hội này, Hiệp hội đã đưa ra nhiều phân tích và đề xuất cho Chính phủ Việt Nam và các địa phương về các vấn đề sản xuất, kinh doanh doanh sản phẩm liên quan đến sắn.

Đại hội Hiệp hội Sắn Việt Nam Nhiệm kỳ II (2018-2023).

Tiếp nối thành công của những kỳ Đại hội trước đó, vào ngày 29 và 30 tháng 06 năm 2023 tới đây, Đại hội nhiệm kỳ III (2023-2028) của Hiệp hội Sắn Việt Nam sẽ được diễn ra tại TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. Kỳ Đại hội này sẽ tổng kết và đánh giá những kết quả mà ngành Sắn đã đạt được trong thời gian qua, tiếp theo đó sẽ đưa ra các phương hướng nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới.

Bên cạnh đó, Đại hội cũng tạo không gian cho phép các đơn vị tham gia trưng bày/giới thiệu sản phẩm của mình nhằm mang đến những thiết bị và công nghệ chế biến sắn tiên tiến và giúp cho ngành sắn hoạt động hiệu quả hơn.

Là một thành viên của Hiệp Hội Sắn Việt Nam, Đất Hợp cũng tham gia vào kỳ Đại hội lần này với Đại diện là thương hiệu BIOGENCY - Thương hiệu do Đất Hợp phát triển hoạt động trong lĩnh vực xử lý môi trường và nước nuôi thủy sản.

Đối với ngành sắn, BIOGENCY cung cấp các giải pháp sinh học nhằm giúp các doanh nghiệp sản xuất và chế biến sắn giảm chi phí vận hành tổng thể, tăng sự cạnh tranh cho doanh nghiệp với thông điệp “TĂNG KHÍ SINH HỌC, GIẢM CHI PHÍ NHIÊN LIỆU VẬN HÀNH” từ đó cũng giúp giảm thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường sống.

Hình 1. Giải pháp tăng sinh khí hầm Biogas với bộ đôi sản phẩm Microbe-Lift SAPlus và Microbe-Lift EMA. Đây là giải pháp được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm vì sự hiệu quả tối ưu và giúp doanh nghiệp giảm rất nhiều chi phí vận hành.

Thông tin về Đại hội Sắn nhiệm kỳ III (2023-2028) & Triển lãm:

  • Thời gian diễn ra: Ngày 29/6/2023 và 30/6/2023.
  • Địa điểm tổ chức: Khách sạn Sunrise, số 81 Hoàng Lê Kha, Phường 3, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh, Việt Nam.

BIOGENCY sẽ trưng bày các sản phẩm và giải pháp kỹ thuật về xử lý nước thải ngành sắn tại Gian hàng DN01 - Khu vực Triển lãm, Quý khách quan tâm có thể liên hệ Ms. Thảo (0903 998 865) để được hướng dẫn tham quan và tìm hiểu thêm về giải pháp của chúng tôi.

Mọi thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đất Hợp – Thương hiệu BIOGENCY

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Hotline: (+84) 909 538 514
Website: https://biogency.com.vn/
Fanpage: BIOGENCY