Tin tức

Đất Hợp tổ chức Hội thảo Trimble Transform 2023 giới thiệu công nghệ mới cho lĩnh vực Trắc địa

Đất Hợp tổ chức Hội thảo Trimble Transform 2023 giới thiệu công nghệ mới cho lĩnh vực Trắc địa

Công ty TNHH Đất Hợp hiện đang là đại diện nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm đo đạc đến từ thương hiệu Trimble (của Mỹ) tại Việt Nam. Với sự hợp tác bền vững qua nhiều năm, Đất Hợp và Trimble đã cùng nhau tổ chức sự kiện Trimble Transform 2023 nhằm giới thiệu những công nghệ tiên tiến của Trimble giúp cho quá trình chuyển đổi số trong ngành xây dựng được thực hiện một cách dễ dàng và hiệu quả.

“Chuyển đổi số ngành xây dựng” là cụm từ được nhắc đến nhiều trong những năm gần đây. Song song đó, BIM và GIS là 2 yếu tố được quan tâm nhiều hơn cả. Trong khi BIM góp mặt vào trong giai đoạn thiết kế và thi công, thì GIS lại góp mặt vào giai đoạn vận hành và quản lý bảo trì. Sự kết hợp giữa BIM-GIS đã tạo nên một giải pháp toàn diện cho chuyển đổi số ngành xây dựng.

Là một nhà nghiên cứu không gian địa lý hàng đầu trên thế giới, Trimble luôn đầu tư vào công tác R&D và cho ra đời những công nghệ mới phục vụ cho nhu cầu xây dựng trên toàn cầu. Và tại Việt Nam, với định hướng là đơn vị “Dẫn đầu xu thế trong ngành đo đạc bản đồ”, Đất Hợp luôn mong muốn mang đến những công nghệ mới nhất và hiệu quả trong ngành xây dựng nước nhà.

Hướng đến mục tiêu đó, Đất Hợp và Trimble đã cùng nhau tổ chức sự kiện Hội thảo Trimble Transform 2023: Thay đổi & Đột phá trong công tác chuyển đổi số ngành xây dựng với các nội dung về:

  • Thực trạng chuyển đổi số hiện nay tại Việt Nam và làm rõ những điểm còn mập mờ trong quá trình chuyển đổi số ngành xây dựng mà cụ thể là Scan to BIM.
  • Mối quan hệ giữa BIM và GIS trong vòng đời quản lý xây dựng cũng như sự kết hợp giữa BIM-GIS để tạo nên một giải pháp hoàn thiện cho chuyển đổi số ngành xây dựng.
  • Cách tiếp cận đa ngành kết hợp BIM với hệ thống quan trắc thời gian thực, sử dụng cảm biến IoT (Internet of Things).
  • Những công nghệ mới nhất của Trimble Geospatial hỗ trợ cho quá trình chuyển đổi số trở nên hiệu quả hơn bởi tính chính xác, trực quan và tương tác đa chiều.
  • Những dự án chuyển đổi số điển hình (Case Study) minh chứng cho khái niệm, công nghệ và kết quả thực tế từ các dự án đầu tư trong lĩnh vực xây dựng và quản lý tài sản.

Đối tượng tham gia của hội thảo là những chuyên gia, tổ chức, chuyên viên, kỹ thuật viên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng (bao gồm cả nghiên cứu và giáo dục) hoặc những người có sự quan tâm đến chuyển đổi số ngành xây dựng như:

  • Nhà phát triển bất động sản.
  • Chủ đầu tư dự án.
  • Các nhà thầu kiến trúc và xây dựng.
  • Tư vấn quản lý thi công.
  • Cơ quan nhà nước và các bộ ngành.
  • Các nhà quy hoạch đô thị.
  • Quản lý nhà máy-phân xưởng.
  • Các nhà cung cấp giải pháp bản sao số (Digital Twin).

Bên cạnh có được những kiến thức hữu ích, khi tham dự Hội thảo Trimble Transform 2023, bạn còn có cơ hội nhận được phần quà là Apple Watch Series 7 (3 phần quà dành cho 3 cá nhân may mắn nhất) và nhiều Coupon đặc biệt cho sản phẩm công nghệ.

Những phần quà hấp dẫn tại Hội thảo Trimble Transform 2023.

Thông tin hội thảo:

  • Thời gian diễn ra hội thảo: Thứ 6, ngày 04/08/2023, buổi sáng (từ 08:00 - 12:00).
  • Địa điểm tổ chức: REX HOTEL SAIGON, Sảnh Conference, Lầu 2 - 141 Đường Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, Tp.HCM.

Làm thế nào để đăng ký tham gia?

Hội thảo được tổ chức hoàn toàn miễn phí. Để đăng ký tham gia, bạn có thể truy cập tại đây: TRIMBLE TRANSFORM 2023 >>>

Mọi thông tin quan tâm về Hội thảo xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP
Hotline: 0903 825 125
Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM.
Website: dathop.com.vn   -   dathop.com
Fanpage: dathop.com.vn

 Xem thêm:

>>> GIẢI PHÁP NÀO CHO CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ NGÀNH XÂY DỰNG?

>>> MÔ HÌNH BIM - NỀN TẢNG CƠ BẢN CHO CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ NGÀNH XÂY DỰNG

>>> CHUYỂN ĐỔI SỐ NGÀNH XÂY DỰNG VÀ LỘ TRÌNH ÁP DỤNG BIM TỪ NĂM 2023