Tin tức

Đất Hợp – Nơi khách hàng gửi trọn niềm tin

Đất Hợp – Nơi khách hàng gửi trọn niềm tin

Sau một chặng đường 20 năm, thành công mà Đất Hợp có được ngày hôm nay là nhờ phần lớn vào sự ủng hộ và đồng hành của Quý khách hàng. Niềm vui được nhân đôi khi nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Đất Hợp nhận được những phản hồi tích cực về trải nghiệm của Quý khách hàng khi làm việc tại Đất Hợp. Đó cũng là động lực để Đất Hợp cố gắng hơn nữa và nâng cấp dịch vụ của mình trong tương lai.

Hiện tại, Đất Hợp đang hoạt động ở 5 lĩnh vực kinh doanh chính là: Trắc địa, Thủy đạc, Kỹ thuật, Môi trường và Thủy sản. Đối với mỗi lĩnh vực mà Đất Hợp kinh doanh, chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi từ Quý khách hàng để từ đó cải tiến và mang đến những giải pháp cũng như dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho mỗi Quý khách hàng.

Anh Nguyễn Ngọc Huy, Survey Manager tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Xây Dựng Vina E&C chia sẻ: “Phong cách làm việc của Đất Hợp chuyên nghiệp, nhân viên tận tâm với khách hàng, hướng dẫn nhiệt tình, thiết bị được bảo hành và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bàn giao.”

Anh Trà Tấn Việt, Giám đốc dự án tại Ocean Engineering Construction Joint Stock Company chia sẻ: “Sau thời gian hợp tác làm việc với Đất Hợp ở một số dự án lắp đặt hệ thống đo gió Wind Cube tại Bến Tre, Sóc Trăng và Trà Vinh, mình thấy Đất Hợp có cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm hỗ trợ trong quá trình sử dụng các thiết bị.”

Anh Nguyễn Vũ Tùng, Quản lý thiết bị tại Công ty Cổ Phần Xây Dựng An Phong chia sẻ: “Nhân viên tư vấn nhiệt  tình, chu đáo, thiết bị giao tận nơi, lấy tận chỗ, kiểm định chất lượng tốt, hư hỏng nhỏ còn được sửa chữa miễn phí, dịch vụ đáng giá 5 sao.”

Anh Nguyễn Văn Vọng, Quản lý trạm xử lý nước thải tại Công ty TNHH Thực phẩm Việt chia sẻ: “Đất Hợp có một đội ngũ nhân viên vô cùng năng động và chuyên môn sâu, chăm sóc khách hàng tốt, họ đã tư vấn giúp cho tôi giải quyết những sự cố của hệ thống. Tôi đã sử dụng qua rất nhiều sản phẩm vi sinh nhưng đều không hiệu quả vì đặc tính nước thải của nhà máy có độ mặn và COD quá cao, hệ thống thường sốc tải. Từ khi chúng tôi sử dụng sản phẩm men vi sinh của Đất Hợp, nước đầu ra đạt tiêu chuẩn xả thải và tiết kiệm được rất nhiều chi phí.”

Anh Tạ Đức Nghĩa – Đại lý Tạ Đức Nghĩa (huyện Đông Hải, Bạc Liêu) chia sẻ: “Trước đó, muốn nuôi tôm về size lớn rất khó, từ khi áp dụng quy trình và các sản phẩm của Biogency thì đã giúp tôi khống chế được NO2 trong ao tôm. Trong quá trình làm việc và được công ty tư vấn về kiểm soát chất lượng nước và khí độc, tôi đã rút ra được kinh nghiệm là:

  • Ao tôm nuôi không về size lớn được là do nguyên nhân NO2.
  • Tôi rút ra 1 kinh nghiệm là, nuôi đạt tới 60 ngày rất dễ, nhưng từ 60 ngày về tôm size lớn sẽ gặp những khó khăn sau: Môi trường nước không được sạch, bị lửng lơ các chất hữu cơ, bị nấm đồng tiền, những vấn đề này gây ra độc tố trong ao nuôi tôm, khi nuôi sẽ không về size lớn được, size từ 40 tới bốn mấy phải thu.

Sau khi áp dụng quy trình và các sản phẩm của Biogency, đặc biệt là AQUA C và AQUA SA, hạn chế được hữu cơ lơ lửng, nấm đồng tiền, khi thu hoạch tôm thấy vỉ oxy sạch, không bị đóng rong, đáy không bị nhớt, bạt sạch. Giai đoạn sau gặp NO2, trước đó có thay nước nhưng không hết, sử dụng sản phẩm AQUA N1 ức chế được nồng độ cho phép. Vụ này tôi đã nuôi thành công vụ nuôi 105 ngày về size 26 con.”

Một lần nữa, Đất Hợp xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả Quý khách hàng đã luôn ủng hộ Đất Hợp, hy vọng sự hợp tác này sẽ bền vững và phát triển hơn nữa trong tương lai.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/