Tin tức

Đất Hợp - Nhìn lại một năm 2022 với những bước tiến đầy triển vọng

Đất Hợp - Nhìn lại một năm 2022 với những bước tiến đầy triển vọng

Năm 2022 vừa qua đã đánh dấu một bước chuyển mình, vượt qua những khó khăn trước đó của cả xã hội nói chung và đối với mỗi doanh nghiệp nói riêng. Đất Hợp trong năm 2022 vừa qua cũng đã có những bước tiến riêng cho mình và đạt được những thành công đáng ghi nhận ở việc nâng cao năng lực nội tại doanh nghiệp và những lĩnh vực mà Đất Hợp kinh doanh, đó là “Thiết bị” và “Vi sinh”. Hãy cùng nhau nhìn lại một năm 2022 vừa qua Đất Hợp đã làm được những gì nhé!

Về nội tại doanh nghiệp, Đất Hợp đánh dấu bước tiến mới khi ứng dụng hệ thống ERP Oracle Netsuite vào doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực nội bộ của mình.

Việc chuyển đổi số đang rất phổ biến và ngày càng trở nên cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Hiểu rõ được điều này, Đất Hợp đã dần dần nâng cao năng lực nội bộ cho mình bằng cách triển khai chính thức phần mềm ERP vào trong quản lý và vận hành doanh nghiệp, và năm 2022 chính là cột mốc đánh dấu cho sự thay đổi này.

Hình 1. Lễ ký kết và khởi động dự án triển khai giải pháp ERP tại Đất Hợp.

Hệ thống quản trị ERP thể hiện một bước tiến lớn của Đất Hợp trong quản trị doanh nghiệp và quy trình chăm sóc khách hàng. Bằng cách quản lý qua hệ thống Oracle Netsuite, mọi dữ liệu, thông tin từ tài chính, bán hàng, mua hàng đều được quản lý chặt chẽ và chính xác. Đối với Đất Hợp, đây là một việc vô cùng cần thiết cho sự phát triển bền vững và lâu dài về sau.

Về lĩnh vực thiết bị, Đất Hợp đánh dấu bước phát triển đẩy triển vọng với 4 sự kiện chính:

  1. Hợp tác với hãng YellowScan - Thương hiệu hàng đầu trong cung cấp các giải pháp LiDAR chính xác cao.
  2. Hợp tác với hãng PIX4D - Thương hiệu cung cấp các giải pháp phần mềm đo ảnh hàng đầu tại Thụy Sỹ.
  3. Đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với thương hiệu thiết bị đo đạc hàng đầu thế giới là Trimble - Thương hiệu mà Đất Hợp đang làm đại diện tại Việt Nam.
  4. Tổ chức thành công Hội thảo Hypack - Giải pháp mới cho các chuyên gia khảo sát Thủy đạc.

Thứ nhất,“Hợp tác với hãng YellowScan - Thương hiệu hàng đầu trong cung cấp các giải pháp LiDAR chính xác cao”, đây là sự kiện đánh dấu một bước chân mới của Đất Hợp vào trong thị trường UAV LiDAR tại Việt Nam.

Tại nhiều quốc gia trên thế giới, các giải pháp về UAV LiDAR nhìn chung đã khá phát triển và đem lại nhiều hiệu quả trong việc khảo sát đo đạc, tuy nhiên tại Việt Nam giải pháp này còn khá mới, việc nghiên cứu và phát triển chuyên sâu còn tương đối khó khăn. Với năng lực và nhiệt huyết của mình, Đất Hợp mong muốn phát triển giải pháp UAV LiDAR tại Việt Nam nhằm nâng cấp công nghệ trong lĩnh vực khảo sát đo đạc của nước nhà.

Nhận thấy rằng việc kết hợp giải pháp UAV LiDAR cùng với thiết bị của YellowScan mang đến một phương thức khảo sát, đo đạc tối ưu và hứa hẹn đầy hiệu quả cho các nhà đầu tư, vào ngày 05/04/2022, Đất Hợp đã ký kết hợp tác thành công với hãng YellowScan, sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến những bước tiến đáng mong đợi trong mục tiêu tiếp cận và dẫn đầu công nghệ mới của Đất Hợp và số hóa ngành đo đạc trong tương lai.

Hình 2. Hợp tác với YellowScan giúp Đất Hợp mở rộng phát triển giải pháp UAV LiDAR tại Việt Nam.

Thứ hai, “Hợp tác với hãng PIX4D - Thương hiệu cung cấp các giải pháp phần mềm đo ảnh hàng đầu tại Thụy Sỹ”, đây là sự kiện đánh dấu năng lực của Đất Hợp trong cung cấp giải pháp UAV một cách toàn vẹn nhất!

PIX4D là một công ty tại Thụy Sỹ, dẫn đầu trên thị trường về công nghệ phần mềm đo ảnh, các sản phẩm của Pix4D cho phép người dùng số hóa thực tế và đo lường từ hình ảnh được chụp từ máy bay, máy bay không người lái, điện thoại hoặc bất kỳ máy ảnh nào khác.

Việc mở rộng hợp tác với PiX4D từ ngày 01/01/2022 đã giúp Đất Hợp hoàn thiện hơn trong việc cung cấp giải pháp UAV đến với kỹ sư đo đạc, từ thu thập, xử lý đến kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra và chia sẻ thông tin, dữ liệu, đánh dấu một bước tiến mới của Đất Hợp trong thị trường UAV tại Việt Nam.

Hình 3. Hợp tác với PIX4D giúp Đất Hợp cung cấp giải pháp UAV một cách đầy đủ nhất!

Thứ ba, “Đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với thương hiệu thiết bị đo đạc hàng đầu thế giới là Trimble - Thương hiệu mà Đất Hợp đang làm đại diện tại Việt Nam”, đây là sự kiện đánh dấu cho sự hợp tác bền vững, cùng nhau phát triển giữa Đất Hợp - Trimble trong hiện tại và hướng đến tương lai.

Bên cạnh việc hợp tác với những thương hiệu mới để phát triển công nghệ, Đất Hợp cũng tăng cường đối thoại chuyên sâu với những thương hiệu đang hợp tác nhằm mục tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh trong năm 2022 và những định hướng phát triểnmới giữa hai bên trong năm 2023 và những năm sắp tới, trong đó có hãng Trimble.

Hình 4. Giám đốc cấp cao từ Trimble trong buổi họp mặt, phát triển chiến lược phát triển cùng Đất Hợp.

Trimble là một trong những thương hiệu dẫn đầu trên thế giới về việc cung cấp các giải pháp đo đạc tiên tiến, chất lượng. Trong tháng 10 năm 2022, Công ty TNHH Đất Hợp đã vô cùng vinh hạnh khi được đón tiếp các vị Giám đốc cấp cao của hãng Trimble (Ông Ông John Whitehead - Giám đốc cấp cao kinh doanh và phân phối, APAC tại Trimble; Ông Deric Tay – Giám đốc Bán hàng & Đối tác – APAC tại Trimble Inc và Ông Benjamin Lim – Giám đốc bán hàng kỹ thuật khu vực tại Trimble Geospatial) đến tại Công ty. Đôi bên đã có những bàn bạc về hiệu quả kinh doanh trong năm 2022 và những chiến lược phát triển trong năm 2023 tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh đó, đây cũng là một cơ hội để Trimble và Đất Hợp cùng lắng nghe chia sẻ từ khách hàng để cải tiến và hoàn thiện hơn, qua đó Đất Hợp và Trimble cùng nhau đưa ra những cập nhật công nghệ, xu hướng mới trong tương lai, đồng thời gắn kết, thắt chặt mối quan hệ hợp tác phát triển bền vững.

Thứ tư, “Tổ chức thành công Hội thảo Hypack - Giải pháp mới cho các chuyên gia khảo sát Thủy đạc”, đây là sự kiện đánh dấu sự trở lại của chuỗi Chương trình đào tạo Thủy đạc, được Công ty TNHH Đất Hợp hợp tác với hãng Hypack cùng tổ chức.

Sau một khoảng thời gian dài bị hoãn bởi đại dịch Covid-19, Hội thảo Hypack được tổ chức trở lại đã mang đến những Giải pháp mới cho các chuyên gia khảo sát Thủy đạc, giúp cho các kỹ sư, chuyên gia sử dụng phần mềm Hypack hiệu quả trong công tác hiện trường cho đến nghiên cứu.

Hình 5. Hội thảo Hypack 2022 với sự góp mặt, tham gia của đông đảo kỹ sư, chuyên gia trong ngành thủy đạc.

Đồng thời, khi tổ chức “HỘI THẢO HYPACK 2022”, Đất Hợp mong muốn tạo ra một môi trường thảo luận chuyên nghiệp để các kỹ sư, chuyên gia trong ngành được gặp gỡ, chia sẻ những kiến thức, xây dựng công đồng kỹ sư đo đạc biển giàu kinh nghiệm, góp phần vào mục tiêu phát triển xã hội và quốc gia.

Về lĩnh vực vi sinh, BIOGENCY - Thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Đất Hợp, sau 2 năm gia nhập thị trường đã đạt được những thành công đáng ghi nhận.

Trước thực trạng ngành môi trường xả thải ô nhiễm với nhiều hóa chất và ngành nuôi trồng thủy sản sử dụng ồ ạt kháng sinh, chất diệt khuẩn làm chất lượng thủy hải sản thu hoạch không đồng đều, ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, BIOGENCY là thương hiệu được Công ty TNHH Đất Hợp ra mắt vào năm 2020 với sứ mệnh mang đến các giải pháp sinh học cho xử lý môi trường và nuôi trồng thủy sản để “Làm sạch môi trường sống mỗi ngày”.

BIOGENCY đã và đang mang đến cho Quý khách hàng các Giải pháp sinh học xử lý nước thải như: Giải pháp xử lý Nitơ, Amonia; Giải pháp xử lý BOD, COD, TSS; Giải pháp xử lý bùn; Giải pháp xử lý mùi hôi rác thải, mùi hôi chăn nuôi; Giải pháp tăng khí Biogas… Và các Giải pháp sinh học cho nuôi trồng thủy sản như: Giải pháp xử lý khí độc (NH3, NO2); Giải pháp xử lý nước; Giải pháp xử lý bùn đáy, nhớt bạt và Giải pháp men đường ruột cho tôm.

Các giải pháp sinh học do BIOGENCY cung cấp thuộc hãng Ecological Laboratories - Là thương hiệu chuyên cung cấp các giải pháp vi sinh cho xử lý môi trường, thủy sản và nông nghiệp. Đất Hợp và Ecological Laboratories đã hợp tác chính thức được 6 năm. Và với sự ra đời của thương hiệu BIOGENCY đã tiếp nối các bước thành công của sự hợp tác này.

Năm 2022, đánh dấu sự kiện BIOGENCY và Ecological Laboratories thắt chặt mối quan hệ hợp tác hơn thông qua chuyến khảo sát thực tế tại các Hệ thống xử lý nước thải và trang trại nuôi tôm ở Việt Nam.

Hình 6. Ông Goh Kwang Beng (Giám đốc điều hành Ecological khu vực Châu Á) và Ông Trần Văn Long (CEO Công ty TNHH Đất Hợp) cùng đội ngũ nhân viên BIOGENCY trong chuyến khảo sát thực tế tại Việt Nam vào Tháng 10/2022.

Để có những cải tiến hiệu quả hơn trong việc đưa ra các giải pháp sinh học chất lượng đến với người dùng, BIOGENCY và Ecological Laboratories đã có chuyến khảo sát thực tế tại các Hệ thống xử lý nước thải và trang trại nuôi tôm ở Việt Nam nhằm tìm hiểu tình hình sử dụng thực tế của sản phẩm, những khó khăn mà các kỹ sư vận hành và bà con nuôi tôm phải đối mặt để cải tiến sản phẩm sao cho phù hợp hơn với điều kiện tại Việt Nam, từ đó giúp mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn.

Hình 7. Ông Goh Kwang Beng và Bà Đồng Thị Tú Anh (Giám đốc phát triển thương hiệu Biogency) khảo sát ao nuôi tôm tại Tiền Giang.

Ngoài những thành công lớn kể trên, chương trình du lịch “Kết sức mạnh - Nối thành công” năm 2022 tại Đảo Ngọc Phú Quốc cũng đã nâng cao tinh thần đoàn kết tập thể, gắn kết toàn thể nhân viên Đất Hợp. Chuyến đi này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là một cơ hội để tiếp thêm năng lượng cho tập thể nhân viên sau một khoảng thời gian khó khăn, biến động và căng thẳng trong công việc. Tại Phú Quốc, mọi thành viên luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết, sự năng động, vượt qua giới hạn, không lùi bước trước những trò chơi Team Building đầy thử thách.

Hình 8. Teambuilding “Kết sức mạnh, nối thành công” của Đất Hợp năm 2022 tại Phú Quốc.

Đối với Đất Hợp, tinh thần, ý chí, sức khỏe của đội ngũ cán bộ, công nhân viên là một nền tảng vững chắc nhất để tiến bước phát triển doanh nghiệp ngày càng vững mạnh.

Kết lại cho một năm 2022, Đất Hợp và toàn thể cán bộ, nhân viên đã có một năm hoạt động hết sức mình, đạt được những thành tựu đáng tự hào. Tuy còn những mục tiêu phải bỏ lỡ, tuy nhiên là một tập thể gắn kết, Đất Hợp luôn cùng nhau để có thể tiến xa hơn, chinh phục những mục tiêu mới hơn và hứa hẹn sẽ thành công hơn nữa trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Và cuối cùng, Công ty TNHH Đất Hợp xin dành lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý khách hàng. Cảm ơn Quý khách đã luôn dành sự tin tưởng và lựa chọn Đất Hợp. Chúng tôi cam kết sẽ luôn cố gắng, ngày một phát triển và vươn xa để chinh phục nhiều thử thách mới trong tương lai và mang đến cho Quý khách những giá trị tốt đẹp nhất!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/