Tin tức

Đất Hợp kết hợp YellowScan tổ chức hội thảo DEMO DAY giới thiệu hệ thống LiDAR mới

Đất Hợp kết hợp YellowScan tổ chức hội thảo DEMO DAY giới thiệu hệ thống LiDAR mới

Vào ngày 15/03/2024, Công ty TNHH Đất Hợp sẽ tổ chức chương trình DEMO DAY với sự hợp tác từ thương hiệu YellowScan - Thương hiệu chuyên thiết kế, phát triển và xây dựng các hệ thống LiDAR tại Pháp. Tại đây, người tham dự sẽ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, giải pháp LiDAR mới nhất của YellowScan.

Đôi nét về hệ thống LiDAR của thương hiệu YellowScan

YellowScan là một thương hiệu chuyên về thiết kế, phát triển và xây dựng các giải pháp LiDAR được thành lập từ năm 2012 tại Pháp. Các sản phẩm, giải pháp LiDAR đến từ YellowScan nổi tiếng trên khắp thế giới nhờ khả năng đáp ứng hiệu suất công việc cũng như các yêu cầu về độ bền và độ chính xác trong mọi công việc.

Ngoài ra, các giải pháp phần cứng và phần mềm từ YellowScan được đánh giá cao về khả năng thu thập dữ liệu, đồng thời dễ sử dụng và trực quan đối với người dùng, đáp ứng cho hầu hết mọi nhu cầu lập bản đồ 3D và mang lại độ chính xác cao.

Có gì tại hội thảo DEMO DAY?

Với mong muốn mở rộng và nâng cấp công nghệ cho lĩnh vực đo đạc tại Việt Nam, Đất Hợp đã đầu tư chi phí, nguồn lực để phát triển Giải pháp LiDAR và thiết bị YellowScan. Sắp tới đây, vào ngày 15/03/2024, Công ty TNHH Đất Hợp sẽ tổ chức chương trình “DEMO DAY” cùng với sự hỗ trợ từ thương hiệu YellowScan. Đây sẽ là một cơ hội để các chuyên gia, người dùng có thể tiếp cận gần hơn với các sản phẩm, giải pháp LiDAR mới nhất hiện nay.

Đầu năm 2024, YellowScan ra mắt Cảm biến LiDAR UAV Navigator – một giải pháp toàn diện để thu thập dữ liệu. Ngoài khả năng khảo sát chuyên sâu trong nhiều lĩnh vực như lập bản đồ địa hình, môi trường, khảo cổ học, kiểm tra công nghiệp, xây dựng dân dụng, khai thác mỏ v.v., Navigator còn có khả năng đo sâu – bathymetric, giải quyết được các thách thức trong lĩnh vực mà các giải pháp truyền thống chưa thể đáp ứng được như lập bản đồ chính xác các địa hình sông, biển, ao hồ để theo dõi, mô hình hóa và giảm thiểu xói mòn bờ biển, nguy cơ lũ lụt tăng hiểu biết về môi trường sinh học đa dạng.

Tại hội thảo lần này, Đất Hợp sẽ mang đến 3 sản phẩm LiDAR mới nhất đến từ YellowScan, bao gồm: YellowScan Voyager, YellowScan Surveyor, YellowScan Navigator.

Thông tin chi tiết sự kiện DEMO DAY

  • Thời gian: 08:30 - 12:30, Ngày 15/03/2024.

  • Địa điểm: Hội trường Hòa Bình - Trường Đại học Bách khoa, Đại học Quốc gia TP.HCM.

  • Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.

Để đăng ký tham gia, bạn có thể truy cập tại đây: Đường link đăng ký tham gia sự kiện DEMO DAY>>>

Mọi thông tin quan tâm về Hội thảo xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Hotline: 0903 825 125

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Tp. HCM.

Website: dathop.com – dathop.com.vn

Fanpage: dathop.com.vn