Tin tức

Đất Hợp cùng triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”

Đất Hợp cùng triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”

Mỗi một doanh nghiệp đều sẽ có một triết lý hoạt động riêng để cùng nhau hành động giúp cho công ty ngày một phát triển hơn. Tại Đất Hợp, triết lý của chúng tôi là “Khách hàng là trọng tâm”. Mỗi thành viên tại Đất Hợp luôn theo đuổi cùng một triết lý, điều này được thể hiện qua từng hành động nhỏ đối với khách hàng.

Triết lý “Khách hàng là trọng tâm”

Khách hàng là trọng tâm” là một triết lý trong kinh doanh, triết lý này tập trung vào khách hàng, với mục tiêu đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng bằng cách cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Hình 1. Triết lý kinh doanh tại Đất Hợp: “Khách hàng là trọng tâm”.

Theo triết lý này, Đất Hợp xem khách hàng không chỉ là người mua hàng, mà họ còn là trung tâm của mọi quyết định kinh doanh. Do đó, tất cả các quyết định về sản phẩm, giá cả, tiếp thị và dịch vụ đều được đưa ra với mục tiêu tối đa hóa giá trị cho khách hàng khi tìm đến Đất Hợp. “Khách hàng là trọng tâm” cũng đòi hỏi Đất Hợp phải tập trung vào việc thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng để có thể xây dựng một mối quan hệ lâu dài và thành công.

Song hành với triết lý “Khách hàng là trọng tâm” là 5 giá trị cốt lõi Đất Hợp theo đuổi và thông qua đó để mang những giá trị thật sự hữu ích đến cho Quý khách hàng: “Thấu hiểu – Trách nhiệm – Chủ động – Tận tâm – Hiệu quả”.

Hành động thực thi triết lý “Khách hàng là trọng tâm” của Đất Hợp

- Không nói dối khách hàng

Điều đầu tiên và cũng là điều tiên quyết đối với Đất Hợp chính là “Không nói dối khách hàng”. Đất Hợp hiểu được rằng khách hàng cần những giá trị thật từ sản phẩm, dịch vụ mà Đất Hợp cung cấp, điều đó sẽ giúp khách hàng giải quyết được những vấn đề, nỗi lo đang gặp phải trong công việc.

Nói dối khách hàng là một hành vi không đúng đắn và bất công với khách hàng, nhất là khi khách hàng đặt niềm tin, tiền bạc để sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà đem lại kết quả không được như kỳ vọng của khách hàng. Hành vi này có thể dẫn đến các hậu quả nghiêm trọng như khách hàng sẽ không còn niềm tin vào nhân viên tư vấn sai và cả doanh nghiệp. Điều này ảnh ảnh hưởng đến doanh số và uy tín của bạn. Hơn nữa, việc nói dối khách hàng là không đạo đức và có thể vi phạm các quy định pháp luật về quảng cáo và bảo vệ người tiêu dùng.

Hình 2. Điều tiên quyết khi thực thi triết lý “Khách hàng là trung tâm” chính là “Không nói dối khách hàng”.

- Không được thắng khách hàng

Khi giao tiếp với khách hàng thì cảm xúc chính là chìa khoá quyết định. Nhất là khi chúng ta phải đối mặt với những ý kiến trái chiều từ phía khách hàng. Kiểm soát được cảm xúc của chính mình sẽ góp phần giúp chúng ta cân bằng, dễ đạt được thành công khi giao tiếp. 

Không được thắng khách hàng cũng là một cách nói khác cho việc chúng ta cần lắng nghe và thấu hiểu những điều khách hàng chia sẻ, thay vì cố gắng phân biệt đúng sai với khách hàng. Trong mọi trường hợp, mọi nhân viên tại Đất Hợp luôn tập trung vào việc lắng nghe và thấu hiểu. Điều này sẽ giúp chúng ta nhận định được chính xác vấn đề của khách hàng và có thời gian suy nghĩ cách phản hồi thấu đáo.

Thực hiện tốt điều này sẽ giúp tạo thiện cảm với khách hàng cũng như gắn kết mối quan hệ với khách hàng bền vững hơn. Khách hàng sẽ luôn cảm nhận được sự tôn trọng mà Đất Hợp dành cho khách hàng.

Hình 3. Không được thắng khách hàng chính là đề cao sự lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.

- Không bán sai sản phẩm cho đúng khách hàng

Tại Đất Hợp, chúng tôi tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Điều này đảm bảo rằng khách hàng sẽ được hài lòng với sản phẩm và dịch vụ mà họ mua và sử dụng, giúp tăng khả năng tạo ra một mối quan hệ lâu dài của khách hàng với Đất Hợp.

Việc không bán sai sản phẩm cho đúng khách hàng yêu cầu Đất Hợp phải hiểu rõ nhu cầu, mong đợi và nỗi đau của khách hàng, và phải có một quy trình chăm sóc khách hàng tốt để đảm bảo rằng khách hàng luôn nhận được thông tin và hỗ trợ cần thiết để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Từ đó, khách hàng sẽ luôn yên tâm và biết được rõ về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Đất Hợp cung cấp.

Hình 4. Đất Hợp luôn cung cấp sản phẩm, dịch vụ đúng với nhu cầu khách hàng.

- Không quay lưng với khách hàng, kể cả khi khách hàng không có nhu cầu

Tại Đất Hợp, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ khách hàng trong khả năng cho phép. Điều này đảm bảo rằng Đất Hợp luôn có sự ủng hộ và quan tâm từ khách hàng, ngay cả khi họ không có nhu cầu mua sản phẩm hoặc dịch vụ trong thời điểm hiện tại. Từ đó, xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Việc không quay lưng với khách hàng yêu cầu Đất Hợp phải có một quy trình quản lý khách hàng tốt để đảm bảo khách hàng luôn có được sự chăm sóc và hỗ trợ cần thiết. Điều này có thể bao gồm các công việc như: tạo ra các chương trình khuyến mãi, cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ, và thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng để hiểu rõ nhu cầu của họ. Ngoài cần có quy trình quản lý khách hàng tốt, Đất Hợp phải có một chiến lược marketing hiệu quả để tiếp cận khách hàng một cách hợp lý và mang lại giá trị hữu ích thật sự cho họ.

Hình 5. Đất Hợp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ngay khi khách hàng không có nhu cầu mua hàng.

- Luôn làm vượt mức kỳ vọng của khách hàng

Đất Hợp tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời hơn những gì họ mong đợi. Chúng tôi tạo ra một sự khác biệt và luôn mong muốn làm tăng sự hài lòng cho khách hàng.

Đất Hợp luôn đưa ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể, đồng thời phải có một quy trình phản hồi và giải quyết khiếu nại hiệu quả đến khách hàng. Đối với Đất Hợp, không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề công việc nhanh chóng mà chúng tôi còn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với các chính sách sau bán hàng.

Sở hữu đội ngũ kinh thuật nhiều kinh nghiệm, được đào tạo từ các trường danh tiếng trong nước như Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Quốc gia,... và phòng Trung tâm Kiểm định – Sửa chữa Máy đo đạc được văn phòng công nhận chất lượng BOA cấp chứng chỉ công nhận VILAS 1164, trong lĩnh vực đo lường hiệu chuẩn. Đất Hợp luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Đất Hợp.

Việc luôn làm vượt mức kỳ vọng của khách hàng đã giúp Đất Hợp tạo ra một danh tiếng tốt về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình trong suốt 20 năm qua, và giúp tạo ra một sự tín nhiệm và sự kết nối lâu dài với khách hàng. Đồng thời giúp Đất Hợp giữ vững vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Khách hàng là trọng tâm” luôn được Đất Hợp chú trọng, thể hiện qua từng hành động đối với khách hàng. Điều này đã giúp Đất Hợp kết nối, xây dựng mối quan hệ bền bỉ với khách hàng trong suốt chặng đường 20 năm qua. Trong tương lai, Đất Hợp sẽ luôn không ngừng cố gắng hoàn thiện hơn nữa, cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị, trải nghiệm tốt nhất!

>>> Xem thêm: Nhân lực là nền tảng vững mạnh giúp Đất Hợp phát triển hiệu quả

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/