Tin tức

Đất Hợp Company Trip 2024: Chủ động bức phá

Đất Hợp Company Trip 2024: Chủ động bức phá

Tập thể Công ty TNHH Đất Hợp vừa có dịp “cháy hết mình” trong chuyến du lịch hè 2024 tại Hội An và Đà Nẵng. Đây cũng là một dịp dành riêng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên.

Được sự quan tâm của lãnh đạo công ty, từ ngày 21-25/06/2024, tập thể Đất Hợp đã có chuyến du lịch hè 5 ngày 4 đêm đầy thú vị tại Hội An và Đà Nẵng.

Tập thể Đất Hợp tại Hội An.

Thông điệp mà Đất Hợp lựa chọn theo đuổi trong năm 2024 là “Chủ động bứt phá” - mang ý nghĩa: Bứt phá trên nền tảng cũ, và chủ động đối mặt với tình hình mới.

“Chủ động bứt phá” là thông điệp mà Đất Hợp lựa chọn theo đuổi trong năm 2024.

Với mỗi thành viên Đất Hợp, đây sẽ là một chuyến đi đáng nhớ. Nhờ sự chủ động của team tổ chức, từ khâu lựa chọn địa điểm, đến tổ chức toàn chuyến du lịch, các điểm mà chúng ta đã ghé qua: Phố cổ hội An, Rừng dừa bảy mẫu, Ngũ hành Sơn, Chùa Linh Ứng,… rất nhiều. Cảm xúc dâng trào có, trải nghiệm chưa như ý có. Nhưng tất cả đều rất tuyệt.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ của tập thể nhân viên Đất Hợp trong chuyến du lịch vừa qua:

Đất Hợp tham quan tại Rừng Dừa Bảy Mẫu - Hội An.

Một chuyến tham quan ý nghĩa tại Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng.

Checkin tại SunWorld - Bà Nà Hills - Đà Nẵng.

Một ngày vui chơi tại Bà Nà Hills.

Sau những ngày khám phá đầy lý thú, chuyến du lịch đã kết thúc tốt đẹp bằng một đêm Gala Dinner trọn vẹn, đầy ý nghĩa và ấm cúng.

Kết thúc chuyến du lịch hè bằng một đêm Gala Dinner đáng nhớ.

 

 

Cảm ơn các thành viên của Đất Hợp đã cùng nhau đoàn kết, chủ động để ngày càng bứt phá. Cùng với đó, Đất Hợp chân thành cảm ơn những người quan trọng nhất – Cảm ơn Quý đối tác, khách hàng đã tin tưởng và đồng hành!

ĐẤT HỢP - TRỌN NIỀM TIN!