Tin tức

Đất Hợp - Chủ động để thích ứng và đạt mục tiêu

Đất Hợp - Chủ động để thích ứng và đạt mục tiêu

“Chủ động” là từ khóa chính của năm 2024 mà Đất Hợp chọn. 2024 đánh dấu một bước chuyển mình tiếp theo sau 20 năm hoạt động, năm thứ 21 này, Đất Hợp sẽ không ngừng “Chủ động” để thích ứng và đạt được các mục tiêu đề ra.

Chủ động là gì?

Chủ động là một trong những yếu tố không thể thiếu đối với mỗi nhân viên và mỗi một doanh nghiệp. Vậy chủ động là gì? Tại sao chúng ta cần phải chủ động?

Chủ động là một trong những tính cách giúp cho người sở hữu có thể tự giác làm mọi việc mà không cần ai phải nhắc nhở, ép buộc, đốc thúc. Người có tính chủ động gần như luôn có thể xác định được việc mình muốn gì, cần gì và có khả năng sắp xếp mọi công việc cần làm sao cho hợp lý nhất.

Tính chủ động giúp cho chúng ta suy nghĩ và đưa ra hành động nhiều hơn lời nói, và chủ động sẽ giúp cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được nhiều cơ hội thành công hơn. 

Chủ động để hoàn thành công việc của mỗi cá nhân góp phần vào thành công của doanh nghiệp.

Ngoài ra, chủ động có thể được rèn luyện từ những việc nhỏ nhất trong cuộc sống, phụ thuộc vào ý chí của bản thân của mỗi người, tổ chức hay doanh nghiệp.

Chủ động - Từ khóa chủ đề năm 2024 của Đất Hợp

Trong bối cảnh xã hội ngày nay, chúng ta đòi hỏi cần có khả năng nhạy bén với những biến đổi của thế giới mà không bị cuốn vào sự bị động và mất phương hướng. Chủ động là khả năng kiểm soát tình huống, vượt qua khó khăn để đạt được mục tiêu. Hơn nữa, nó giúp chúng ta trở thành những người làm việc siêng năng, chăm chỉ, và luôn sáng tạo với tư duy phong phú.

Năm 2024, với từ khóa “Chủ động”, Đất Hợp hướng đến sự chủ động trong công việc, mọi nhân viên tại Đất Hợp đều chủ động trong vị trí của mình, làm việc với tinh thần của chủ động, thích ứng với hoàn cảnh đầy thách thức của năm 2024. Việc chủ động sẽ giúp Đất Hợp đạt được mục tiêu, giảm thiểu tổn thất và thích ứng được với tốc độ phát triển của xã hội.

Tập thể thành viên Đất Hợp hướng đến sự chủ động trong công việc.

“Tất cả các phòng ban đã đặt ra những mục tiêu cho doanh số, cho thị trường cũ, cho thị trường mới, với những chiến thuật (cách làm) đã được rút kinh nghiệm từ năm cũ. Trong kinh doanh thuận lợi và khó khăn luôn xuất hiện cùng nhau, và có những thứ chúng ta không thể lường hết được, nhưng bằng cách lập định trước, bằng sự cố gắng của các bạn, chúng ra sẽ giảm thiểu được khó khăn, đạt những thành công trong năm mới. Anh sẽ luôn bên cạnh các bạn để hỗ trợ, động viên, thúc đẩy khi các bạn gặp khó khăn và cùng tháo gỡ để chúng ta đạt được mục tiêu chung.” - Anh Trần Văn Long, Giám đốc Công ty TNHH Đất Hợp chia sẻ.

Với sự chủ động trong công việc và nỗ lực học hỏi, chúc cho Đất Hợp một năm 2024 thành công trọn vẹn.

>>> Xem thêm: ĐẤT HỢP - 21 NĂM KIÊN TRÌ RÈN LUYỆN BẢN LĨNH