Tin tức

Đất Hợp - 21 năm kiên trì rèn luyện bản lĩnh

Đất Hợp - 21 năm kiên trì rèn luyện bản lĩnh

Cũng như “cá chép” nhờ vào sự kiên trì và bản lĩnh, sẵn sàng đối mặt với thử thách để “hóa rồng”, Đất Hợp cũng đã và đang không ngừng rèn luyện, củng cố và phát triển trong suốt 21 năm hoạt động để chạm tới nhiều thành công hơn nữa.

Được thành lập từ năm 2003, bắt đầu với những chiếc máy đo đạc trắc địa, Đất Hợp đã phát triển và mở rộng ra các lĩnh vực thủy đạc, môi trường, nông nghiệp, thủy sản. Nhìn lại thời gian đã qua, Đất Hợp đã nỗ lực để có được sự tin tưởng hợp tác từ các đối tác quốc tế.

 

Đất Hợp tự hào trở thành đại diện của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới.

Hàng loạt các thương hiệu quốc tế uy tín đã chọn Đất Hợp là đại diện để phân phối sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam trong suốt nhiều năm qua:

  • Năm 2008: Đặt nền móng cho sự hợp tác với các thương hiệu thiết bị đo đạc trên thế giới, cụ thể là thương hiệu Yamayo (chuyên về thiết bị đo lường đến từ Nhật Bản) và Hypack (chuyên cung cấp phần mềm khảo sát thủy đạc đến từ Hoa Kỳ). Đồng thời, giai đoạn này cũng đánh dấu bước phát triển của Đất Hợp trong ngành môi trường với mảng tư vấn môi trường và thi công hệ thống xử lý nước thải.
  • Năm 2009: Đại diện độc quyền cho thương hiệu Teledyne Odom (chuyên về máy đo sâu đến từ Hoa Kỳ).
  • Năm 2010: Đại diện phân phối chính thức cho thương hiệu Geomax (chuyên về máy đo đạc đến từ Thụy Sỹ).
  • Năm 2013: Trở thành đại diện phân phối cho Aitekmarine (chuyên về các thiết bị hàng hải đến từ Đài Loan), SPX (chuyên về máy dò công trình ngầm đến từ Anh).
  • Năm 2014: Đại diện phân phối chính thức cho hãng Hemisphere (chuyên về thiết bị định vị DGPS đến từ Canada), Valeport (chuyên về thiết bị đo các chỉ tiêu của nước đến từ Anh).
  • Năm 2016: Cột mốc đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Đất Hợp trong cả hai lĩnh vực kinh doanh Trắc địa và Môi trường.
    - Đại diện độc quyền cho Trimble (Hoa Kỳ), tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ định vị vệ tinh, cũng là một trong những thương hiệu xuất sắc nhất trong ngành đo đạc trắc địa.
    - Đại diện độc quyền cho thương hiệu nổi tiếng lâu đời về công nghệ sinh học, vi sinh xử lý nước thải, cải tạo đất, nước,... Microbe-Lift (thuộc Viện Nghiên cứu Sinh thái Hoa Kỳ - Ecological Laboratories Inc).
  • Năm 2019: Hợp tác với hãng Sabik Marine - Thương hiệu về Hệ thống đèn hàng hải đến từ Phần Lan.
  • Năm 2021:
    - Hợp tác với hãng Blue Marble Geographics - Đại diện Nhà phát triển phần mềm trắc địa và GIS của Hoa Kỳ.
    - Hợp tác với hãng YellowScan - Thương hiệu hàng đầu trong cung cấp các giải pháp LiDAR chính xác cao đến từ Pháp.
  • Năm 2022: Hợp tác với hãng PIX4D - Thương hiệu cung cấp các giải pháp phần mềm đo ảnh hàng đầu tại Thụy Sỹ.
  • Năm 2023:
    - Hợp tác với hãng R2Sonic (Hoa Kỳ) - Thương hiệu cung cấp các giải pháp, thiết bị đo sâu hồi âm đa tia.
    - Hợp tác với hãng KNUDSEN (Canada) - Thương hiệu cung cấp giải pháp, thiết bị đo sâu hồi âm đơn tia.

Ngoài sự tin tưởng hợp tác đại diện cho nhiều thương hiệu uy tín thế giới trong các lĩnh vực mà mình kinh doanh thì yếu tố quan trọng nhất để Đất Hợp đạt được những thành tựu nhất định của mình chính là khách hàng. Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, Đất Hợp hiểu rằng có khách hàng, được khách hàng yêu quý và tin tưởng mới là điều quan trọng nhất để doanh nghiệp tồn tại và ngày càng phát triển hơn.

Đất Hợp đã xây dựng, cải tiến văn hóa công ty ngày một tốt hơn qua từng năm để đáp ứng được với triết lý kinh doanh của mình. Từ bộ phận kinh doanh tiếp xúc trực tiếp với khách hàng đến những bộ phận back office đều làm việc và nỗ lực để khách hàng luôn có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của công ty.

Với những nỗ lực không ngừng của mình, năm 2020 Đất Hợp ra mắt thương hiệu BIOGENCY. Thương hiệu BIOGENCY chuyên cung cấp giải pháp xử lý sinh học cho ngành Môi trường và Thủy sản. Với mục tiêu dẫn đầu về giải pháp xử lý NH3, NO2, NO3, Nitơ trong nước thải và nước ao nuôi, Biogency đã đạt được những thành công bước đầu với nhiều giải pháp thực tế, hiệu quả được nhiều khách hàng lựa chọn.

 

Giải pháp thủy sản từ BIOGENCY giúp bà con nuôi tôm không còn lo về khí độc và chất lượng tôm thương phẩm cao hơn trước.

Nếu như năm 2023 được xem như là một “dấu mốc vàng son” đánh dấu hành trình 20 năm của Đất Hợp cùng với chuỗi sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập với chủ đề: “Niềm tin từ những điều nhỏ bé” thì năm 2024 sẽ đánh dấu một bước tiến mới. Sau một hành trình 20 năm hình thành và phát triển không ngắn cũng không dài. Với tinh thần tiến bộ, không lùi bước trước gian khó và không ngần ngại thay đổi để sẵn sàng bứt phá.

Năm 2024, Đất Hợp sẽ tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực kinh doanh với hàng loạt hoạt động như:

  • Về lĩnh vực thiết bị: Tổ chức Sự kiện YellowScan Demo Day In Vietnam, Demo thiết bị thủy đạc tại Singapore
  • Về thương hiệu BIOGENCY: Tổ chức tiếp tục chuỗi sự kiện Webinar, hội thảo đầu bờ, Mini Game, ra mắt sản phẩm mới tham gia triển lãm VietShrimp, VietWater, VietStock,..v..v..
  • Và nhiều hoạt động khuyến mãi, nội bộ khác,...

 

Hình ảnh sự kiện YellowScan Demo Day được Đất Hợp và hãng YellowScan tổ chức tại trường Đại học Bách Khoa TP.HCM ngày 15/03/2024

Với các mục tiêu phát triển hơn nữa trong tương lai, Đất Hợp sẽ luôn củng cố và rèn luyện để có được “bản lĩnh như rồng”. Từ đó có thể vươn xa hơn khi bước sang giai đoạn phát triển mới.

Mong rằng trên những chặng đường tiếp theo, Đất Hợp vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và đồng hành với Quý khách hàng, những người tạo nên giá trị thật sự cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng đem đến những giải pháp, sản phẩm và dịch vụ tốt nhất giúp Quý khách hàng giải quyết được mọi vấn đề của mình.

Một lần nữa, Đất Hợp gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến Quý khách hàng!