Tin tức

Công ty TNHH Đất Hợp ký kết thỏa thuận phân phối độc quyền sản phẩm vi sinh Microbe –Lift® tại Việt Nam.

Công ty TNHH Đất Hợp ký kết thỏa thuận phân phối độc quyền sản phẩm vi sinh Microbe –Lift® tại Việt Nam.

Dự kiến lúc 09:30 ngày 04/3/2016 tại Khách sạn New World – Số 76 Lê Lai, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM sẽ diễn ra lễ ký kết thỏa thuận phân phối độc quyền tại VN giữa Công ty Ecological Laboratories (Mỹ) và Công ty TNHH Đất Hợp (viết tắt Công ty Đất Hợp). Theo đó, công ty Đất Hợp sẽ là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm vi sinh Microbe –Lift® duy nhất của Công ty Ecological Laboratories tại Việt Nam.

Thành phần khách mời tham dự lễ ký kết sẽ bao gồm đại diện Nhà sản xuất - Công ty Ecological Laboratories, ông Goh Kwang Beng – Giám đốc khu vực Châu Á cùng hơn 20 Đại lý chiến lược và khách hàng lớn của Công ty Đất Hợp. Cũng trong sự kiện, Công ty Đất Hợp sẽ đồng ký kết hợp đồng Đại lý Ủy quyền với nhà phân phối chính thức tại Hồ Chí Minh. Đây được xem là một trong những sự kiện lớn nhất của Công ty Đất Hợp trong năm 2016 này.

Thư mời sự kiện Lễ ký kết giữa Công ty Ecological Laboratories (Mỹ) và Công ty TNHH Đất Hợp (viết tắt Công ty Đất Hợp)

Lễ ký kết thỏa thuận phân phối độc quyền dòng sản phẩm Microbe –Lift®  tại Việt Nam cũng là dịp để Công ty Ecological Laboratories & Công ty Đất Hợp khẳng định chất lượng sản phẩm, củng cố niềm tin của khách hàng đối với dòng sản phẩm vi sinh Microbe –Lift® được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Mỹ. Vì hiện nay, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được đóng gói với nhãn mác gần giống với sản phẩm chính hãng đang gây hoang mang cho khách hàng. Do đó, để bảo vệ khách hàng, Công ty Đất Hợp đã cùng với Công ty Ecological Laboratoriesđưa ra những những nghiên cứu về đặc điểm phân biệt sản phẩm chính hãng và cung cấp danh sách những Đại lý ủy quyền chính thức của Công ty Đất Hợp phân phối sản phẩm Vi sinh Microbe –Lift®  trên website chính thức của Đất Hợp để khách hàng có thể lựa chọn và sử dụng sản phẩm chính hãng.

Hiện các dòng sản phẩm vi sinh Microbe –Lift® củaCông ty Ecological Laboratoriesđược phân phối bởi Công ty Đất Hợpvới 3 ứng dụng chính gồm xử lý Nước thải, sử dụng trong Nông nghiệp và làm sạch môi trường ao hồ nuôi trồng Thủy sản.

Về các dòng sản phẩm dùng trong xử lý Môi trường hiện có 5 loại sản phẩm:  Microbe –Lift® IND chuyên dùng để xử lý nước thải đô thị và công nghiệp;  Microbe –Lift® N1 sử dụng trong tất cả các ngành cần xử lý Ni –tơ, Amonia;  Microbe –Lift®DGTT sử dụng cho nhà hàng, khách sạn và các nhà máy chế biến thủy sản có phát sinh dầu mỡ động, thực vật; Microbe –Lift® OC chuyên sử dụng để khử mùi hôi rác thải, hệ thống xử lý nước thải; Microbe –Lift® SA giúp tăng cường khả năng phân hủy sinh học của các chất hữu cơ khó phân hủy sinh học và giảm bùn trong hệ thống xử lý nước thải. Còn đối vớiứng dụng trongnông nghiệp,Microbe –Lift® hiện có dòng sản phẩm Quantum Growth với 2 sản phẩm chính là Quantum – Lift giúpbổ sung, tăng cường quang hợp và tái tạo cân bằng sinh thái tự nhiên cho cây trồng;  Quantum – VSC giúp phát triển bộ rễ cây trồng đồng thời khôi phục và cải tạo đất. Và trong lĩnh vực nuôi trong thủy sản, vi sinh Microbe –Lift® hiện đang có sản phẩm Aqua – C giúp giải quyết các vấn đề ô nhiễm trong ao nuôi, tăng cường sức đề kháng và tăng năng suất thu hoạch.

Sản phẩm vi sinh Microbe –Lift® là sản phẩm công nghệ sinh học tiên tiến nhất được phát triển bởi phòng Thí nghiệm Sinh thái Hoa Kỳ được sản xuất từ năm 1976 với hơn 40 năm kinh nghiệm. Sản phẩm vi sinh Microbe –Lift® chứa các chủng vi sinh đặc biệt được tuyển chọn kỹ càng, nuôi cấy và phát triển để tạo thành những sản phẩm vi sinh có khả năng đáp ứng tốt các nhu cầu xử lý thuộc lĩnh vực môi trường. Sản phẩm chứa 100% thành phần tự nhiên, không độc, không gây hại cho người và động vật khi tiếp xúc, sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ USDA (United States Department of Agriculture) và Cơ Quan Bảo Vệ Môi Sinh Hoa Kỳ EPA (United States Environmental Protection Agency). Ở nước ngoài các sản phẩm Microbe –Lift® được sử dụng rộng rãi ở các nước Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á (Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam,…).

Để có thể tiến hành lễ ký kết thỏa thuận dành cho nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam, Công ty Đất Hợp đã phải hoàn thành những yêu cầu khắc khe nhất của nhà sản xuất dành cho đối tác nhập khẩu và phân phối. Nhà sản xuất luôn đặt ra những yêu cầu phải thực hiện đúng và tuân thủ quy trình bảo quản sản phẩm, cách sử dụng và ứng dụng của từng dòng sản phẩm vào từng lĩnh vực để đạt hiệu quả cao nhất trong việc sử dụng. Do đó, các sản phẩm vi sinh được phân phối luôn được kiểm tra gắt gao và bảo quản an toàn, phù hợp với những yêu cầu bắt buộc theo giấy chứng nhận SDS  (Safety Data Sheet) do Ecological Laboratories cung cấp.

Với hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm vi sinh, công ty Đất Hợp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và đối tác. Hiện công ty đang và tiếp tục phát triển hệ thống Đại lý Ủy quyền phân phối sản phẩm Vi Microbe –Lift® tại các tỉnh thành phố. Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ :

Nguyễn Thị Huyền Trang (Ms.) – Phòng Truyền thông

Email: huyentrang.nguyen@dathop.com.vn – Tel:  0964 064 101

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Trụ sở chính: Số 144 Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại ( 08) 35 11 67 47 – Website: www.dathop.com.vnwww.tuvanmoitruong.vn

Từ khóa liên quan: Phân phối vi sinh, Môi trường vi sinh, Microbe –Lift, Microbe –Lift, Vi sinh, Lễ ký kết, Thông cáo báo chí, Sự kiện