Tin tức

BIOGENCY - VASEP.PRO: Hội thảo về xử lý môi trường cho nhà máy chế biến thủy sản

BIOGENCY - VASEP.PRO: Hội thảo về xử lý môi trường cho nhà máy chế biến thủy sản

Ngày 03/10/2024 vừa qua, BIOGENCY (Thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Đất Hợp) đã phối hợp cùng Trung tâm Ðào tạo và Xúc tiến Thương mại VASEP (VASEP.PRO) tổ chức chương trình Hội thảo “Cập nhật các quy định và công nghệ xử lý môi trường, giải pháp giảm chi phí xử lý môi trường cho nhà máy chế biến thủy sản”.

BIOGENCY phối hợp cùng VASEP.PRO tổ chức Hội thảo “Cập nhật các quy định và công nghệ xử lý môi trường, giải pháp giảm chi phí xử lý môi trường cho nhà máy chế biến thủy sản”

Tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn về môi trường đang là vấn đề cấp thiết đối với mọi ngành nghề, lĩnh vực. Trong đó, chế biến thủy sản là một nhóm ngành lớn và được đánh giá là ngành hàng “sáng giá” nhất ở nước ta với tốc độ tăng trưởng cao, duy trì ổn định trong những năm gần đây.

Đi đôi cùng với việc đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn về môi trường, các doanh nghiệp, nhà máy, chủ đầu tư hệ thống xử lý nước thải, xử lý môi trường cũng đặc biệt quan tâm đến tính hiệu quả và tiết kiệm chi phí khi áp dụng các giải pháp, công nghệ trong quá trình vận hành.

Chính vì thế, BIOGENCY đã phối hợp cùng VASEP.PRO để tổ chức Hội thảo “Cập nhật các quy định và công nghệ xử lý môi trường, giải pháp giảm chi phí xử lý môi trường cho nhà máy chế biến thủy sản”. Thông qua chương trình, BIOGENCY mong muốn mang đến những thông tin hữu ích về giải pháp xử lý nước thải chế biến thủy sản, từ đó có phương pháp xử lý môi trường hiệu quả và thân thiện. Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận, trao đổi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia và đối tác.

 

BIOGENCY đã phối hợp cùng VASEP.PRO để tổ chức Hội thảo “Cập nhật các quy định và công nghệ xử lý môi trường, giải pháp giảm chi phí xử lý môi trường cho nhà máy chế biến thủy sản”.

Hội thảo cập nhật, cung cấp thông tin giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng quản lý môi trường cho doanh nghiệp, nhà máy chế biến thủy sản

Chương trình hội thảo đã diễn ra thành công vào ngày 03/10/2024 tại Khách sạn Nesta (Số 9C Trần Phú, P.Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ). Bên cạnh đó, hội thảo cũng vinh dự với sự tham gia từ 2 khách mời giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý môi trường:

  • GS TS Trần Ngọc Hải - Phó Hiệu Trưởng Đại học Cần Thơ.
  • PGS TS Võ Lê Phú - Nguyên Trưởng khoa, Khoa Môi trường và Tài nguyên - Trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG TP.HCM.

 

Hội thảo “Cập nhật các quy định và công nghệ xử lý môi trường, giải pháp giảm chi phí xử lý môi trường cho nhà máy chế biến thủy sản” được phối hợp tổ chức bởi BIOGENCY và VASEP.PRO đã được diễn ra vào ngày 03/10/2024 tại Cần Thơ. 

Tại chương trình, khách tham dự đã có dịp để lắng nghe về những tác động từ rủi ro môi trường mà doanh nghiệp chế biến thủy sản đang phải đối mặt, cũng như cập nhật quy định pháp lý về môi trường đối với doanh nghiệp chế biến thủy sản và hướng dẫn hồ sơ pháp lý từ PGS TS Võ Lê Phú (Nguyên Trưởng khoa, Khoa Môi trường và Tài nguyên - Trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG TP.HCM).

 

PGS TS Võ Lê Phú (Nguyên Trưởng khoa, Khoa Môi trường và Tài nguyên - Trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG TP.HCM) chia sẻ thông tin tại Hội thảo.

Cùng với đó, tại hội thảo, chuyên gia của BIOGENCY cũng đã trình bày về giải pháp giảm chi phí xử lý nước thải. Trong phần này, BIOGENCY đã đề cập đến những vấn đề, nguyên nhân khiến tăng chi phí vận hành xử lý nước thải, từ đó đưa ra những giải pháp và một số case study đã ứng dụng thành công trong việc giảm chi phí xử lý môi trường.

BIOGENCY trình bày giải pháp giảm chi phí trong xử lý môi trường cho nhà máy chế biến thủy sản.

Hội thảo “Cập nhật các quy định và công nghệ xử lý môi trường, giải pháp giảm chi phí xử lý môi trường cho nhà máy chế biến thủy sản” không chỉ là nơi để doanh nghiệp, nhà máy chế biến thủy sản cập nhật các quy định về pháp lý mới nhất trong xử lý nước thải, mà còn là dịp để kết nối, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, giải pháp giúp các nhà máy chế biến thủy sản giảm chi phí vận hành, tối ưu hóa hiệu quả xử lý chất thải, nước thải.

Không chỉ là nơi cập nhật quy định về pháp lý, mà còn là dịp để doanh nghiệp, nhà máy chế biến thủy sản kết nối, chia sẻ kinh nghiệm trong xử lý môi trường.

Thông tin về ban tổ chức Hội thảo “Cập nhật các quy định và công nghệ xử lý môi trường, giải pháp giảm chi phí xử lý môi trường cho nhà máy chế biến thủy sản”:

  • Thương hiệu Giải pháp sinh học BIOGENCY (trực thuộc Công ty TNHH Đất Hợp) chuyên cung cấp các giải pháp sinh học được ứng dụng để xử lý nước thải, chất thải cho môi trường, ao nuôi thủy sản hay nông nghiệp. Hiện nay, BIOGENCY đang là đại diện nhập khẩu và phân phối chính thức hãng men vi sinh Microbe-Lift từ nhà sản xuất Ecological Laboratories Inc. (USA).
  • Trung tâm Ðào tạo và Xúc tiến Thương mại VASEP (VASEP.PRO) là bộ phận phụ trách xây dựng, lên kế hoạch và tổ chức những chương trình đào tạo, hỗ trợ xúc tiến thương mại và phát triển ngành công nghiệp chế biến và xuất khẩu thủy sản tại Việt Nam về các vấn đề liên quan đến quản lý chất lượng, thị trường và thương mại.

Mọi vấn đề Quý Khách Hàng – Quý Bà con có thể liên hệ qua các thông tin sau:

Công ty TNHH Đất Hợp – Thương hiệu BIOGENCY

  • Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Hotline: (+84) 909 538 514
  • Website: https://biogency.com.vn/
  • Fanpage: BIOGENCY