Tin tức

BIOGENCY tham gia Vietstock 2024

BIOGENCY tham gia Vietstock 2024

Sự kiện Vietstock 2024 (Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Chăn nuôi, Thức ăn chăn nuôi & chế biến thịt) sẽ diễn ra vào ngày 09 - 11/10/2024 sắp tới. Trong lần trở lại này, BIOGENCY mong muốn mang đến thông điệp “Chất thải chăn nuôi là tài nguyên” cùng giải pháp sinh học toàn diện có khả năng xử lý mọi vấn đề liên quan đến chất thải chăn nuôi.

BIOGENCY mang đến Vietstock 2024 thông điệp “Chất thải chăn nuôi là tài nguyên”

Vietstock 2024 được biết đến là một sự kiện cho ngành chăn nuôi và thủy sản. Trong lần trở lại này, Vietstock 2024 được tổ chức với chủ đề: “Chuyển Đổi Chăn Nuôi Để Năng Suất Cao Hơn, Dinh Dưỡng Tốt Hơn, Môi Trường Xanh Sạch Hơn & Cuộc Sống Tốt Đẹp Hơn”. Có thể nói rằng, Vietstock là nơi quy tụ những ý tưởng, giải pháp đột phá, sáng tạo và góp phần đẩy mạnh phát triển theo hướng bền vững. Đồng thời, đây cũng sẽ là cơ hội tiềm năng để các doanh nghiệp trong ngành chăn nuôi và thủy sản.

Đi đôi cùng sự phát triển của nền kinh tế nói chung và ngành chăn nuôi nói riêng là những vấn đề cấp bách từ các nguồn gây ô nhiễm môi trường. Dựa trên ước tính từ Cục Chăn nuôi (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn), trung bình hàng năm có đến khoảng 61 triệu tấn phân cùng 304 triệu m3 nước thải từ hoạt động chăn nuôi.

Hiện nay, việc xử lý các loại chất thải phát sinh từ hoạt động chăn nuôi vô cùng quan trọng và chúng có thể trở thành một nguồn tài nguyên khi được xử lý đúng cách. Chẳng hạn như:

  • Chất thải rắn hữu cơ từ chăn nuôi có thể tái sử dụng như một nguồn phân hữu cơ để phục vụ cho nông nghiệp nếu được thu gom và xử lý hiệu quả.
  • Nước thải chăn nuôi gồm nước thải từ chuồng trại và sau khi tách phân được xử lý bằng các biện pháp sinh học, đạt chuẩn QCVN 62-MT:2016/BTNMT có thể được tái sử dụng để vệ sinh chuồng trại hoặc tưới cây.

Thay vì loại bỏ chất thải từ chăn nuôi và gây nguy cơ ô nhiễm môi trường, việc xử lý hiệu quả chúng sẽ giúp biến chất thải chăn nuôi thành một nguồn tài nguyên quan trọng, đồng thời góp phần tăng giá trị kinh tế cho ngành. Trong lần tham gia sự kiện Vietstock lần này, BIOGENCY sẽ mang đến thông điệp “Chất thải chăn nuôi là tài nguyên” cùng giải pháp sinh học toàn diện có khả năng xử lý mọi vấn đề liên quan đến chất thải chăn nuôi.

BIOGENCY mang đến Vietstock 2024 thông điệp “Chất thải chăn nuôi là tài nguyên”.

Giải pháp sinh học BIOGENCY có khả năng xử lý toàn diện chất thải chăn nuôi từ chất thải rắn, nước thải và khí thải, giúp biến “chất thải chăn nuôi là tài nguyên” với hiệu quả xử lý vượt trội:

  • Nước thải: Xử lý tổng Nitơ đạt chuẩn xả thải và có thể sử dụng.
  • Hầm Biogas: Tăng 30-50% lượng khí đốt, giúp xử lý tắc nghẽn do bùn cặn tích tụ lâu ngày.
  • Phân chuồng: Bổ sung 13 chủng vi sinh vật có lợi vào phân thành phẩm, giảm mùi hôi trong quá trình ủ.
  • Mùi hôi: Giảm nhanh 80% mùi hôi tại chuồng nuôi, nhà tách phân và sau quạt hút.

Thông tin chi tiết gian hàng của BIOGENCY tại Vietstock 2024

  • Thời gian: Từ ngày 09/10/2024 - 11/10/2024.
  • Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
  • Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Vị trí gian hàng: Khu A, Gian hàng F22 (A.F22).

Mọi vấn đề Quý Khách Hàng có thể liên hệ qua các thông tin sau:

Công ty TNHH Đất Hợp – Thương hiệu BIOGENCY

  •      Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  •      Hotline: (+84) 909 538 514
  •      Website: https://biogency.com.vn/
  •      Fanpage: BIOGENCY