Tin tức

BIOGENCY tham gia VietShrimp 2024 - Đồng hành cùng người nuôi tôm

BIOGENCY tham gia VietShrimp 2024 - Đồng hành cùng người nuôi tôm

Sự kiện VietShrimp 2024 (Hội chợ Triển lãm Quốc tế Công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ tư) sẽ diễn ra vào ngày 20/03/2024 đến 22/3/2024 tại Cà Mau. Trong lần trở lại này, BIOGENCY mong muốn mang đến Giải pháp Kiểm soát chất lượng nước và khí độc suốt vụ nuôi giúp Khí độc không còn là nỗi lo khi tôm về size lớn.

VietShrimp 2024 - “Đồng hành cùng người nuôi tôm”

Đối mặt với khó khăn, thách thức, tuy nhiên con tôm vẫn là một phần chủ lực trong ngành thủy sản tại Việt Nam nói riêng và nông nghiệp nói chung. Hơn hết, trong hai thập kỷ qua, ngành tôm có vai trò quan trọng trong xuất khẩu thủy sản Việt Nam và đã trở thành quốc gia đứng thứ hai thế giới về cung cấp tôm với giá trị xuất khẩu lên đến 13 – 14% tổng giá trị xuất khẩu tôm của toàn thế giới.

Nhìn chung, ngành tôm Việt Nam trong những năm qua có sự tăng trưởng tốt về sản lượng, diện tích và giá trị xuất khẩu. Thế nhưng, với sự tác động từ nhiều yếu tố khách quan như thời tiết, nguy cơ dịch bệnh, cùng với lạm phát,... đã khiến ngành tôm gặp nhiều khó khăn và có dấu hiệu chững lại.

Để có thể vượt qua các thách thức và phát triển ngành tôm một cách bền vững, các bộ, ngành liên quan, các địa phương đã tìm cách tháo gỡ để tận dụng tối đa ngay khi cơ hội phát triển đến. Trong đó, công tác đồng hành cùng người nuôi tôm được đặc biệt chú trọng, bởi giữ vững các đầm tôm là nhiệm vụ quan trọng để đảm bảo mạch xuất khẩu.

Hội chợ Triển lãm Quốc tế công nghệ ngành tôm Việt Nam lần thứ 5 (gọi tắt VietShrimp 2024) lấy chủ đề là: “Đồng hành cùng người nuôi tôm”. Đây là sự kiện lớn trong ngành thủy sản Việt Nam và là hội chợ chuyên ngành về tôm có tầm cỡ khu vực và châu Á. Cùng với đó, VietShrimp 2024 mong muốn tạo nên một diễn đàn lớn để kết nối giữa Nhà quản lý - Nhà khoa học - Nhà kinh doanh và Nhà nông, từ đó tìm được giải pháp hữu hiệu để tăng trưởng và phát triển bền vững cho con tôm Việt Nam.

VietShrimp 2024 tạo nên một diễn đàn kết nối giữa Nhà quản lý, Nhà khoa học, Nhà kinh doanh và Nhà nông.

Thông điệp BIOGENCY mang đến tại VietShrimp 2024

BIOGENCY là thương hiệu trực thuộc Công ty TNHH Đất Hợp và đang dẫn đầu về Giải pháp xử lý khí độc (NO2, NH3) trong ao nuôi tôm. BIOGENCY chú trọng đến việc ứng dụng công nghệ sinh học vào kiểm soát và xử lý nước ao nuôi, hướng đến sự phát triển ổn định và bền vững cho ngành nuôi tôm.

BIOGENCY tham gia VietShrimp 2024 - “Đồng hành cùng người nuôi tôm”

Góp mặt trong sự kiện VietShrimp 2024, BIOGENCY mang đến giải pháp sinh học trong Kiểm soát chất lượng nước và khí độc suốt vụ nuôi. Từ đó, hướng đến mục tiêu “Khí độc không còn là nỗi lo khi tôm về size lớn”.

Giải pháp sinh học đến từ BIOGENCY đã được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả khi ứng dụng vào mô hình nuôi tôm, nhờ đó kiểm soát hiệu quả chất lượng nước và khí độc xuyên suốt vụ nuôi. Cụ thể như:

  • Giảm lượng nước và tần suất thay nước, từ đó giảm thiểu chi phí, rủi ro nhiễm vi khuẩn gây bệnh.
  • Xử lý nước không sử dụng hóa chất giúp tái sử dụng nguồn nước từ vụ cũ trong trường hợp các chỉ số cho phép.
  • Giảm ô nhiễm nguồn nước và xử lý xả thải đơn giản hơn, giảm gánh nặng xử lý nước thải nuôi trồng thủy sản cho hộ nuôi.
  • Đảm bảo chất lượng thành phẩm sau thu hoạch, tăng sản lượng thu mua và mang lại lợi nhuận kinh tế.
  • Giảm các vấn đề vi phạm pháp luật về môi trường.

Thông tin gian hàng BIOGENCY tại Hội chợ Triển lãm Vietshrimp 2024

  • Thời gian: Từ ngày 20/03/2024 đến 22/3/2024.
  • Địa điểm: Trung tâm Hội nghị tỉnh Cà Mau.
  • Địa chỉ: Số 1 Đường Lê Duẩn, Phường 1, TP. Cà Mau, Tỉnh Cà Mau.
  • Vị trí gian hàng: Số 111, Khu A2.

Mọi vấn đề Quý Khách Hàng – Quý Bà con có thể liên hệ qua các thông tin sau:

Công ty TNHH Đất Hợp – Thương hiệu BIOGENCY

  • Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Hotline: (+84) 909 538 514
  • Website: https://biogency.com.vn/
  • Fanpage: BIOGENCY