Tin tức

ẤN TƯỢNG VÀ CẢM XÚC TẠI LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP ĐẤT HỢP

ẤN TƯỢNG VÀ CẢM XÚC TẠI LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP ĐẤT HỢP

Tối 22/04/2023, tại Luxury Palace (171 Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh), Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty với chủ đề: "Niềm tin từ những điều nhỏ bé" đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là một sự kiện đáng nhớ đánh dấu hành trình 20 năm "Trọn niềm tin" cùng với những khoảnh khắc ấn tượng và giàu cảm xúc khi Đất Hợp được chào đón những đối tác, khách hàng cùng những người bạn trân quý đến tham dự, chung vui, chứng kiến những thời khắc chuyển giao đầy ý nghĩa trên hành trình phát triển của Đất Hợp.

Tại Lễ kỷ niệm, câu chuyện về hành trình của Đất Hợp tuổi 20 được gói ghém trọn vẹn qua những thước phim, qua những tiết mục văn nghệ, cũng như những hoạt động thuộc chuỗi sự kiên chào mừng 20 năm. Bên cạnh đó, trong dịp này, Đất Hợp cùng dành một lời tri ân, vinh danh đến các CBNV có thâm niên làm việc lâu năm tại công ty.

Đất Hợp xin trân trọng cảm ơn Quý khách đã dành thời gian đến tham dự và chung vui cùng Đất Hợp. Sự hiện diện của Quý khách chính là nguồn động lực để Đất Hợp ngày càng phát triển hơn trong tương lai. Kính chúc quý khách sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Lễ Kỷ niệm 20 năm của Đất Hợp:

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/