Tin tức

[2021] NHÌN LẠI 1 NĂM HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẤT HỢP

2021 NHÌN LẠI 1 NĂM HOẠT ĐỘNG CỦA ĐẤT HỢP

Chỉ còn vài ngày nữa là 2021 sẽ qua, 2022 sẽ đến. Luôn có những điều mới mẻ đang đợi Đất Hợp chinh phục ở phía trước, nhưng trước tiên, hãy dành vài phút để nhìn lại những gì mà tập thể Đất Hợp đã làm được trong một năm đầy khó khăn vừa qua.

Năm 2021 là một chặng đường khó khăn đối với kinh tế Việt Nam nói chung và Công ty Đất Hợp nói riêng bởi phải chịu nhiều ảnh hưởng khi Đại dịch Covid 19 bùng phát trở lại.

Trải qua hơn 4 tháng làm việc tại nhà là một khoảng thời gian dài. Dãn cách xã hội làm hoạt động kinh doanh bị ngưng trệ, đời sống của nhân viên cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ tận tâm của Ban Giám Đốc và Công Đoàn, tập thể nhân viên Đất Hợp đã an toàn qua mùa dịch, đó là một điều đáng mừng hơn bao giờ hết. 

Chỉ còn vài ngày nữa là 2021 sẽ qua, 2022 sẽ đến. Luôn có những điều mới mẻ đang đợi Đất Hợp chinh phục ở phía trước, nhưng trước tiên, hãy dành vài phút để nhìn lại những gì mà tập thể Đất Hợp đã làm được trong một năm đầy khó khăn vừa qua. Ba sự kiện chính mà Đất Hợp đã nỗ lực thực hiện trong năm 2021 là:

  • Gia nhập thành công vào ngành thủy sản với các giải pháp sinh học mới

Thương hiệu Biogency được Công ty TNHH Đất Hợp ra mắt vào năm 2020 với mục tiêu mang đến các giải pháp sinh học trong xử lý nước thải và bảo vệ môi trường bằng công nghệ vi sinh. Biogency đã và đang mang đến cho Quý khách hàng các giải pháp sinh học xử lý nước thải như: Giải pháp xử lý Nitơ, Amonia; Giải pháp xử lý BOD, COD, TSS; Giải pháp xử lý bùn, Giải pháp xử lý mùi hôi rác thải, mùi hôi chăn nuôi, Giải pháp tăng khí Biogas…

Năm 2021 đánh dấu một cột mốc lớn khi Biogency đã hoàn thành việc cấp giấy phép hoạt động cho ngành thủy sản. Với mong muốn mang đến cho bà con các giải pháp sinh học hướng đến nuôi trồng thủy sản an toàn, không sử dụng kháng sinh nhưng vẫn mang đến hiệu quả vượt trội về năng suất, chất lượng thịt, Biogency đã cho ra đời các giải pháp sinh học có khả năng xử lý môi trường nước, môi trường đáy và đặc biệt là Giải pháp xử lý khí độc (NO2, NH3) ao nuôi tôm và Biogency tự tin là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp giải pháp này.

Bằng việc gia nhập thành công vào ngành thủy sản với các giải pháp sinh học cụ thể, Biogency hy vọng sẽ phát triển hơn nữa và là địa chỉ tin cậy cho bà con trong việc nuôi thủy sản an toàn và đạt hiệu quả cao.

  • Chuyển giao thiết bị scan laser 3D di động Trimble MX50 đầu tiên tại Châu Á

Bên cạnh Máy quét laser 3D Trimble X7 hay Máy toàn đạc kết hợp quét laser 3D Trimble SX12, Máy quét laser 3D di động Trimble MX50 mở rộng khả năng làm việc hơn cho người dùng khi có thể vừa hoạt động và vừa di chuyển. Thiết bị thường được gắn trên nóc xe ô tô, quét LiDAR và chụp ảnh toàn cảnh ngay cả khi ở tốc độ đường cao tốc.

Là một trong những thiết bị công nghệ hiện tại, Trimble MX50 đã cho thấy hiệu quả khi ứng dụng trong công tác khảo sát, đo đạc thành lập bản đồ giao thông đường bộ theo tuyến, quản lý cơ sở hạ tầng, bản đồ tỉ lệ lớn phục vụ quy hoạch dự án thành phố thông minh – Smart City.

Trimble MX50 nằm trong nhóm scan laser 3D mới trong ngành đo đạc trắc địa và thành lập bản đồ, là một trong những nhóm sản phẩm chiến lược mà Công ty Đất Hợp đã và đang đầu tư nguồn lực để phát triển.

Năm 2021 tuy có nhiều khó khăn, nhưng bằng sự nỗ lực làm việc hết mình của team Trắc địa, Công ty Đất Hợp đã chuyển giao thành công thiết bị scan laser 3D di động đầu tiên tại Châu Á - Trimble MX50 cho một đơn vị trong nước là Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Cảng - Kỹ thuật biển (Portcoast) nhằm phục vụ mục tiêu số hóa đô thị và xây dựng thành phố thông minh của đơn vị này.

Sự kiện này đã đánh dấu một bước phát triển mới cho lĩnh vực số hóa đô thị và xây dựng thành phố thông minh tại Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Và điều này cũng đã đánh dấu một bước phát triển mới của Đất Hợp trong việc cung cấp các thiết bị công nghệ cao với khả năng ứng dụng đa dạng lĩnh vực.

  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp với 5 giá trị cốt lõi mới để phát triển bền vững

Văn hóa doanh nghiệp được Đất Hợp xem là yếu tố nền tảng để hình thành, xây dựng và phát triển một doanh nghiệp vững mạnh. Đại dịch Covid 19 đã làm hoạt động kinh doanh bị chậm lại, nhưng cũng chính lúc này là cơ hội giúp Đất Hợp có thời gian nhìn lại, điều chỉnh nội bộ doanh nghiệp để sau đó tập thể nhân viên có thể cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn.

Năm 2021 kết thúc với 5 giá trị “Thấu hiểu – Trách nhiệm – Chủ động – Tận Tâm – Hiệu quả” là những giá trị cốt lõi mà Đất Hợp mong muốn theo đuổi trong tương lai và thông qua đó để mang những giá trị thật sự hữu ích đến cho Quý khách hàng.

Đất nước đã hoạt động trở lại trong trạng thái bình thường mới và Đất Hợp cũng đang nỗ lực để ngày càng phát triển. Năm 2022 chắc hẳn sẽ sẽ còn nhiều khó khăn và thử thách mới cần chinh phục, tuy nhiên, tập thể Đất Hợp sẽ cùng nhau vượt qua để mỗi năm sẽ là một dấu ấn đáng nhớ trên con đường phát triển của Đất Hợp nói chung và mỗi cá nhân nói riêng.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/