Tin tức

YAMAMO – NHÀ SẢN XUẤT ĐO LƯỜNG HÀNG ĐẦU NHẬT BẢN

YAMAMO – NHÀ SẢN XUẤT ĐO LƯỜNG HÀNG ĐẦU NHẬT BẢN

Là một trong những thương hiệu uy tín nhất trên thế giới với các thiết bị đo lường như thước dây, thước cuộn, bánh xe đo độ dài… Vậy Yamayo đã có được điều đó như thế nào?

Yamayo Measuring Tools, Ltd thành lập từ năm 1906. Trong suốt 112 năm hoạt động đến nay, Yamayo đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến công nghệ để sản xuất ra được những thiết bị đo lường có độ chính xác cao và đáng tin cậy nhất. Hơn nữa, thước Yamayo bền bỉ trong điều kiện môi trường khắc nghiệt và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Để đáp ứng các tính chất công việc và những điều kiện sử dụng khác nhau mà Yamayo cho ra đời nhiều dòng thước đo lường, đáp ứng độ chính xác cao cũng như độ bền dài lâu tùy theo từng nhu cầu. Các sản phẩm của Yamayo được thiết kế tinh xảo, chất lượng cao dưới dự kiểm soát nghiêm ngặt bởi những lao động có tay nghề cao có nhiều năm kinh nghiệm.

Nói tới thước đo của Yamayo không thể không nói đến những ưu điểm nổi bật:

-          Cực kì bền

-          Độ chính xác cao

-          Chịu mọi loại thời tiết

-          Dễ vệ sinh, lau chùi

Hiện nay, Yamayo là một trong những nhà sản xuất lớn nhất và hàng đầu trong lĩnh vực đo lường tại Nhật Bản cũng như thế giới và đã được công nhận đạt nhãn JIS (cấp 1) cho mỗi sản phẩm theo tiêu chuẩn Quy chuẩn Công nghiệp Nhật Bản do Chính phủ quy định.

Không phải tự nhiên mà các loại thước của Yamayo luôn được các nhà thầu tin dùng, giá trị thật sự ở chính những lợi ích cốt lõi mà nó đem lại. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi, nơi cung cấp các sản phẩm Yamayo chính hãng từ Nhật Bản.

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu Nhà Ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TpHCM

Tel: (028) 3 6208 606– Fax: (028) 3 6208 600

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vn - www.dathop.com

Từ khóa liên quan: Thước Yamayo