Tin tức

Waste and Recycling Expo Vietnam 2023 - Triển lãm giới thiệu Công nghệ xử lý và Tái chế chất thải

Waste and Recycling Expo Vietnam 2023 - Triển lãm giới thiệu Công nghệ xử lý và Tái chế chất thải

Waste and Recycling Expo Vietnam 2023 (viết tắt là WRV CONFEX 2023) là một chương trình triển lãm về lĩnh vực môi trường, cụ thể hơn là quản lý rác thải. Đây là lần đầu tiên triển lãm được tổ chức tại Việt Nam, thời gian diễn ra triển lãm là trong vòng 3 ngày - từ 22 – 24/11/2023 tại Trung tâm triển lãm quốc tế World Trade Center (WTC) - Đường Hùng Vương, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Mục tiêu của triển lãm lần này là đem đến các công nghệ, giải pháp xử lý và tái chế chất thải tiên tiến đến các doanh nghiệp sản xuất trong nước, góp phần cải thiện vấn đề môi trường không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, hướng đến nền kinh tế xanh bền vững và tuần hoàn.

Tại triển lãm, khách tham dự sẽ có cơ hội kết nối với các chuyên gia hàng đầu trong ngành, đồng thời có thể cập nhật các xu thế mới nhất trong lĩnh vực quản lý rác thải thông qua các buổi các hội nghị/hội thảo chuyên ngành, hiểu biết thêm về các nội dung liên quan đến luật đối tác công tư (PPP) và luật mở rộng trách nhiệm nhà sản xuất (EPR), cũng như cập nhật những xu hướng công nghệ mới trong việc quản lý và tái chế chất thải tại Việt Nam.

Là một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp sinh học cho lĩnh vực môi trường và thủy sản, Biogency cũng tham gia Waste and Recycling Expo Vietnam 2023, mang đến triển lãm bộ giải pháp sinh học nhằm xử lý Nitơ và Amonia trong nước rỉ rác, và các giải pháp tổng thể cho xử lý ô nhiễm rác thải như kiểm soát mùi hôi và giảm mùi hôi, ủ phân hữu cơ, tái sử dụng rác bằng phương pháp sử dụng vi sinh vật thân thiện và an toàn, góp phần làm sạch môi trường sống mỗi ngày.

Thông tin chi tiết về giải pháp xử lý nước rỉ rác và ô nhiễm rác thải của Biogency:

Giải pháp sinh học Biogency ứng dụng công nghệ vi sinh Microbe-Lift được sản xuất tại Mỹ để xử lý và đưa nước rỉ rác đầu ra đạt chuẩn Nitơ Amonia với 2 sản phẩm Microbe-Lift IND và Microbe-Lift N1.

Với kinh nghiệm và năng lực đi “Đi đầu về giải pháp xử lý Nitơ Amonia” trong nước thải, Biogency sẽ giúp được các đơn vị môi trường đô thị tháo gỡ nút thắt về xử lý Nitơ Amonia trong nước rỉ rác. Tiêu biểu một số dự án BIOGENCY đã thực hiện là:

  • Giúp nhà máy nước rỉ rác Nam Bình Dương xử lý chỉ tiêu Nitơ đạt QCVN 40:2011/BTNMT, cột A.
  • Giảm đến 80% mùi hôi khu xử lý chất thải ở Biên Hòa sau 30 phút.
  • Xử lý rác thải sinh hoạt, kiểm soát mùi hôi tại trạm trung chuyển rác huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Bên cạnh đó, các sản phẩm giúp xử lý mùi hôi như Microbe-Lift OC enzyme khử mùi Bio-Choice Odor, ủ phân Microbe-Lift BPCC… cũng được Biogency mang đến triển lãm để giúp xử lý các vấn đề khác nhau cho khách hàng.

Trân trọng kính mời quý khách ghé thăm gian hàng của Biogency tham khảo giải pháp và sản phẩm với thông tin chi tiết sau:

  • Vị trí gian hàng: Gian hàng số C04, khu B.
  • Thời gian: Từ ngày 22 – 24/11/2023.
  • Địa điểm tổ chức triển lãm: Trung tâm triển lãm quốc tế World Trade Center (WTC) – Đường Hùng Vương, P. Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Mọi thắc mắc về triển lãm Waste and Recycling Expo Vietnam 2023, Quý khách có thể liên hệ đến Biogency qua HOTLINE 0909 538 514, chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp nhanh nhất!

>>> Xem thêm: TÁI CHẾ NƯỚC THẢI - NHU CẦU CẤP THIẾT HIỆN NAY