Tin tức

VIETWATER 2017 – DẤU ẤN CHẾ PHẨM SINH HỌC MICROBE-LIFT® TRONG XỬ LÝ NƯỚC THẢI

VIETWATER 2017 – DẤU ẤN CHẾ PHẨM SINH HỌC MICROBE-LIFT® TRONG XỬ LÝ NƯỚC THẢI

Microbe-Lift® – Gian hàng vi sinh xử lý nước thải dạng lỏng duy nhất trong 480 gian hàng tại Vietwater 2017.

Triển lãm quốc tế ngành nước Vietwater có sự tham gia của 38 quốc gia và khu vực như Mỹ, Anh, Nhật, Hàn, Đức,… đã thu hút hàng ngàn khách tham quan của hơn 80 nhóm khách thăm, liên kết và thiết lập quan hệ đối tác.

Trong đó, gian hàng Microbe-Lift® tại Singapore Pavillon với những dòng chế phẩm sinh học môi trường vừa lạ mắt vừa xử lý được những vấn đề cấp thiết trong ngành như giảm BOD&COD, khử mùi hôi, khử dầu mỡ, giảm bùn và khử Nitơ cũng đã thu hút được trên 600 khách chỉ trong 3 ngày tham gia. Trong đó có Khu công nghiệp Việt Hương, Khu công nghiêp Phú Mỹ,  Xí nghiệp xử lý nước thải Thuận An, Nhà máy đường Quảng Ngãi,….

vietwatervietwater1

Đáng chú ý nhất là năm nay khách tham quan rất quan tâm đến Microbe-Lift® N1– chế phẩm sinh học dạng lỏng duy nhất khử Nitơ. Đây được xem như là giải pháp mới giải quyết được những khó khăn mà các kỹ sư môi trường đang gặp phải, nhất là đối với với các xí nghiệp, nhà máy như dệt nhuộm, chế biến thủy hải sản, cao su, chăn nuôi,…

vi-sinh-microbeliftdo hoa DH

Chế phẩm sinh học Microbe-Lift® đã được ứng dụng trong xử lý nước thải rộng rãi tại Việt Nam những năm gần đây. Đến với triển lãm lần này, khách tham quan rất thích thú bởi những hiệu quả trên mong đợi như:

  • Dễ dàng sử dụng – Lắc đều và bổ sung tại đầu vào bể sinh học cần xử lý.
  • Dễ bảo quản – Thời hạn sử dụng dài.
  • Vi sinh thích nghi nhiều môi trường: hiếu khí, kỵ khí, tùy nghi.
  • Đa dạng chủng loại – Thích hợp nhiều loại nước thải phức tạp, tải lượng cao.

T4.5.6

Để hiểu rõ hơn, tại hội thảo chuyên đề xử lý nước thải – bài diễn thuyết của Mr. Goh KWang Beng- Giám đốc Văn phòng đại diện tại Châu Á (Singapore) đã thu hút đông đảo người đến tham dự, lắng nghe và trao đổi nhiều thông tin bổ ích về cách sử dụng, hiệu quả cho các ví dụ cụ thể như hiệu quả trong xử lý nước ở nhà máy sản xuất đường, nước thải khu công nghiệp, nước thải của nước rỉ rác hoặc xử lý mùi hôi.

vietwater4vietwater2

Kết thúc Vietwater 2017 năm nay thành công phần lớn là nhờ Quý đối tác và Khách hàng đã đến và tìm hiểu chế phẩm sinh học Microbe-Lift® cũng như lựa chọn thêm một giải pháp mới hiệu quả ứng dụng trong lĩnh vực xử lý nước thải.

Đất Hợp xin cảm ơn đến Quý khách và Đối tác đã đồng hành trong suốt thời gian qua!

vietwater5_visinhmicrobelift

Nếu Quý khách muốn tìm hiểu kỹ hơn về cách sử dụng trong hệ thống xử lý nước thải của doanh nghiệp mình như thế nào sao cho hiệu quả nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0903 825 125.

*Chế phẩm sinh học Microbe-Lift® được nghiên cứu và sản xuất tại phòng thí nghiệm Sinh thái Hoa Kỳ từ năm 1976 (Ecological Laboratories). Văn phòng đại diện Châu Á tại Singapore; Đất Hợp là đơn vị đại diện nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam.

Từ khóa liên quan: vi sinh microbe-lift, vi sinh Microbelift, Vi sinh xử lý nước thải, Viet water 2017