Tin tức

Ưu Điểm Của Máy Scan Laser 3D Trimble TX8

Ưu Điểm Của Máy Scan Laser 3D Trimble TX8

Máy scan laser 3D Trimble TX8 được thiết kế để làm việc với các khối dữ liệu tốc độ cao. Trimble TX8 giúp bạn hoàn thành các dự án quét laser 3D nhanh hơn bao giờ hết với các tính năng mới nổi trội.

Hình 1. Thiết bị scan laser 3D Trimble TX8 ngoài công trường.

Máy scan laser 3D Trimble TX8 được thiết kế để làm việc với các khối dữ liệu tốc độ cao. Trimble TX8 giúp bạn hoàn thành các dự án quét laser 3D nhanh hơn bao giờ hết với các tính năng mới, nổi trội như:

- Quét 1 triệu điểm mỗi giây– Tuy mật độ quét cao nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng hoặc phạm vi của khu vực quét. Thời gian quét mật độ cao điển hình chỉ trong vòng 3 phút.

- TÍNH NĂNG MỚI - Camera HDR tích hợp. Camera được tích hợp cung cấp khả năng chụp ảnh nhanh để quét màu. Hạn chế những ảnh hưởng nhỏ nhất đến năng suất công trường.

-TÍNH NĂNG MỚI - WLAN tích hợp. Cho phép điều khiển từ xa bằng các thiết bị di động với hệ các hệ điều hành Windows, Apple và Android.

Hình 2. Trimble TX8.

- Hiệu suất cao – Tốc độ quét nhanh với độ chính xác cao trên toàn bộ phạm vi quét. Máy scan lasr Trimble TX8 mang lại năng suất vượt trội ngoài thực địa cũng như văn phòng với các bản quét nhanh, sạch sẽ.

- Dữ liệu chất lượng cao – Dữ liệu được thu thập nhanh chóng ngay cả trong điều kiện ánh sáng không thuận lợi. Bạn sẽ có được dữ liệu với chất lượng cần thiết chỉ với rất ít thao tác.

-Tầm xa - Phạm vi quét có thể mở rộng từ 120 mét lên đến 340 mét. Tùy thuộc vào phạm vi của dự án. Việc linh động mở rộng phạm vi quét giúp người dùng linh hoạt sử dụng cho từng dự án khác nhau.

- Dễ vận hành - Giao diện trực quan trên bo mạch giúp TX8 dễ học. Giảm thời gian khởi động. Người dùng sẽ nhanh chóng làm quen và hoàn thành dự án thành công.

Hình 3. Sử dụng Thiết bị scan 3D Trimble TX8.

>>> Xem thêm: Thiết bị scan 3D Trimble TX8.

Với các tính năng nổi bật, Trimble TX8 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Cụ thể là: Đo lường công nghiệp và nhà máy, xây dựng dân dụng, khảo sát, khai mỏ, xây dựng thương mại, kiến trúc, thiết kế, khôi phục và bảo tồn, theo dõi biến dạng công trình, kiểm soát chất lượng, khảo sát điều tra tai nạn…

Công ty TNHH Đất Hợp hiện đang là nhà phân phối chính thức Máy scan laser 3D Trimble TX8 cũng như các thiết bị khác của hãng Trimble tại Việt Nam. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nếu bạn cần bất kỳ thông tin hay sự hỗ trợ nào.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ:Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn / cskh@dathop.com

Website: dathop.com.vn / dathop.com