Tin tức

Trimble SX12 – Giải pháp sáng tạo kết hợp Toàn đạc và Quét Laser 3D

Trimble SX12 – Giải pháp sáng tạo kết hợp Toàn đạc và Quét Laser 3D

Máy toàn đạc quét laser 3D Trimble SX12 tiếp tục truyền thống của Trimble về tính linh hoạt và dễ dàng sử dụng. Đó là giải pháp tổng thể hoàn hảo cho các hoạt động tại hiện trường và tại văn phòng.

Trimble SX12 là giải pháp sáng tạo nhất của ngành dành cho các chuyên gia khảo sát, kỹ thuật và quét laser, Máy toàn đạc quét laser 3D Trimble SX12 tiếp tục truyền thống của Trimble về tính linh hoạt và dễ dàng sử dụng. Kết hợp song song của máy toàn đạc với chức năng quét laser 3D tốc độ cao và cho hình ảnh tốt nhất, đó là giải pháp tổng thể hoàn hảo cho các hoạt động tại hiện trường và tại văn phòng.

Hình 1. Trimble SX12 - Giải pháp sáng tạo kết hợp Toàn đạc và Quét Laser 3D.

Sơ lược về các thông số, tính năng nổi bật của Trimble SX12 - Máy toàn đạc điện tử kết hợp quét laser 3D

  • Máy toàn đạc có độ chính xác cao, dữ liệu quét chất lượng cao:

+ Độ chính xác góc 1 "

+ Sai số quét 1,5 mm ở phạm vi 200 m

+ Laser dẫn hướng có đường kính 14mm ở khoảng cách 100m

  • Thu thập dữ liệu nhanh chóng, ngay cả ở phạm vi xa:

+ Tốc độ quét 26,6 kHz, khoảng cách lên đến 600 m

+ Thời gian đo 1,6 giây ở chế độ gương đơn

+ Thời gian đo 1,2 giây ở chế độ không gương

  • Tích hợp Laser dẫn hướng, an toàn cho mắt:

+ Tích hợp Laser dẫn hướng màu xanh lá cây (bước sóng 520 nm) cấp độ Laser Class 1M đảm bảo an toàn với mắt và kích thước điểm Laser là 3 mm ở 50 m nhỏ nhất so với khác dòng máy hiện có trong ngành

  • Điều hướng đơn giản với hệ thống camera và Trimble VISION:

+ Nâng cấp hệ thống với 3 camera được tích hợp độ phân giải lên 8.1 MP, khả năng thu phóng camera được nâng cấp từ 84x lên đến 107x và công nghệ Trimble VISION độc quyền.

Chức năng của Trimble SX12:

Chức năng chính

Chi tiết

Khảo sát ranh giới và quyền sở hữu đất

Nhanh chóng ghi lại mọi đặc điểm của quyền sở hữu đất với sự kết hợp của công nghệ đo đạc độ chính xác cao và quét 3D  26.000 điểm mỗi giây. Nắm bắt vị trí của ranh giới, tòa nhà, thiết bị trong một quy trình liền mạch.

Thu thập, định vị điểm và kiểm tra bề mặt

Sử dụng Laser dẫn hướng để đo hoặc bố trí điểm một cách dễ dàng ngay cả vào ban đêm. Sử dụng Trimble Access để dễ dàng so sánh các bản quét đến một bề mặt tham chiếu.

Đo đạc dưới lòng đất, khảo sát mỏ

Đạt được số điểm đo và quét 3D với một công cụ mạnh mẽ, tăng độ chính xác và tốc độ khi khảo sát dưới lòng đất.

Khảo sát tuyến đường

Cải thiện độ an toàn cho người sử dụng, thiết bị và giảm thiểu chi phí. Quét đường hiệu quả tại các hành lang và giao lộ với các chi tiết như lòng đường, bề mặt, đường điện, vạch kẻ đường, hố ga, địa vật…

Khảo sát cấu trúc cơ sở hạ tầng

Đo đạc chính xác, hoàn chỉnh, trực quan các cấu trúc phức tập như cầu, đập, đường hầm. Với phạm vi quét 600m, thật dễ dàng để thu thập thông tin chi tiết dữ liệu, ngay cả trên bề mặt rộng lớn và các cấu trúc từ xa.

 ng dụng chính của Trimble SX12:

  • Đào hầm, khảo sát mỏ: Duy trì khoảng cách an toàn với hoạt động thiết bị trong khi thu thập dữ liệu địa hình dưới lòng đất, kiểm soát toàn diện bằng phần mềm trường Trimble Access Tunnels cho khảo sát công trình ngầm.
  • Khảo sát, thiết kế tiện ích: Khai thác sức mạnh và tính linh hoạt hàng đầu trong khảo sát nước, cống rãnh, nguồn điện hoặc khí đốt.
  • Khảo sát, thiết kế xây dựng: Tận dụng dữ liệu khảo sát, dữ liệu quét laser 3D đảm bảo dữ liệu có thể nhanh chóng được sử dụng cho phát triển đất, thiết kế kiến trúc, xây dựng xác minh hoặc lập mô hình BIM / VDC.
  • Điều tra hiện trường tai nạn: Giảm thiểu thời gian để thu giữ bằng chứng tại hiện trường, các thủ tục văn phòng đơn giản, dễ dàng cung cấp các báo cáo chất lượng.
  • Kiểm tra đường dây điện: Thu thập được toàn bộ đường thẳng, bề mặt và các đối tượng xung quanh, dễ dàng để đo chiều dọc, chiều ngang hoặc đo khe hở đường điện.

>>> Tìm hiểu thêm về Trimble SX12 TẠI ĐÂY.

Trimble SX12 được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH Đất Hợp – Đại diện chính thức của thương hiệu Trimble tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Đất Hợp sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Hãy liên hệ hotline 0903 825 125 để được tư vấn chi tiết miễn phí.

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/