Tin tức

Trimble SX12 đầu tiên tại Việt Nam được Đất Hợp phân phối độc quyền chính thức đến tay nhà Portcoast

Trimble SX12 đầu tiên tại Việt Nam được Đất Hợp phân phối độc quyền chính thức đến tay nhà Portcoast

Sáng ngày 23/04/2021, Công Ty TNHH Đất Hợp đã chính thức bàn giao thiết bị Trimble SX12 đầu tiên tại Việt Nam cho Công Ty Cổ Phần Portcoast theo đúng như tiến độ đã cam kết trước đó.

Sáng ngày 23/04/2021, Công Ty TNHH Đất Hợp đã chính thức bàn giao thiết bị Trimble SX12 đầu tiên tại Việt Nam cho Công Ty Cổ Phần Portcoast theo đúng như tiến độ đã cam kết trước đó.

Tại lễ bàn giao Trimble SX12, có sự hiện diện của anh Trần Tấn Phúc- chủ tịch hội đồng quản trị của công ty Portcoast tỏ ra phấn khởi khi trực tiếp nhìn thấy quá trình “đập hộp” con Trimble SX12 đầu tiên về Việt Nam ngay tại trụ sở công ty. Anh bày tỏ sự ưng ý với quyết định của mình khi đã tậu được con Trimble SX12 về.

Hình 1. Anh Trần Tấn Phúc (góc phải) và toàn thể nhân viên công ty Portcoast tiến hành “đập hộp” Trimble SX12

Nhắc đến các sản phẩm kĩ thuật trong đo đạc trắc địa chúng ta sẽ nghĩ ngay đến dòng Trimble. Vào giữa tháng 2 năm 2021, nhà Trimble chính thức cho ra mắt sản phẩm Trimble SX12 với công chúng. Là dòng thiết bị toàn đạc kết hợp quét scanning 3D cho nên luôn các kĩ sư, các công ty kĩ thuật săn đón.

Hãy để Đất Hợp giúp bạn hiểu hơn về Trimble SX12, sản phẩm khiến nhiều người săn đón. Cụ thể vì những yếu tố sau:

Tính năng nổi bật của Trimble SX12

  • Thiết bị tích hợp nhiều công nghệ: Nói cách đơn giản là “2 trong 1” vừa có thể sử dụng như một máy toàn đạc vừa có thể dùng Trimble SX12 để quét scanning 3D.
  • Hệ thống thực tế ảo Trimble Vision: giúp việc chụp ảnh trở nên nhanh gọn và chính xác với thực tế.
  • Kết hợp với các phần mềm tiêu biểu như: phần mềm hiện trường Trimble Access, phần mềm nội nghiệp Trimble Business Center, Trimble RealWorks và có thể chia sẻ dữ liệu qua Trimble Clarity bằng một vài thao tác đơn giản.
  • Đảm bảo an toàn với mắt: nhờ bước sóng 520 nm tích hợp Laser màu xanh lá cây Cấp độ Laser Class 1M. So với các dòng máy khác trong ngành thì kích thước điểm Laser là 3 mm ở 50 m của Trimble XS12 là nhỏ nhất.

Thông số kĩ thuật của Trimble SX12

  • Tốc độ quét: 26,600 điểm / giây
  • Phạm vi quét: 600 m với Thẻ Kodak trắng (Mã số trên Catalog E1527795) và 350 m với Thẻ Kodak xám (Mã số trên Catalog E1527795)
  • Độ chính xác: 2.5 mm @100m
  • Tỉ lệ sai số nhiễu: 1.5 mm phạm vi từ 50 – 200 m với độ phản xạ 18- 90%
    2.5 mm phạm vi 300 m với độ phản xạ 18 – 90%

Chính vì sự khác biệt mới lạ trên của Trimble SX12 mà ngay khi sản phẩm này về đến Việt Nam, Đất Hợp đã tiến hành kiểm tra và hiệu chuẩn thiết bị để sẵn sàng bàn giao cho đơn vị Portcoast -Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Cảng - Kỹ Thuật Biển vào sáng ngày 23/04/2021.

Hình 2. Đơn vị Đất Hợp và Portcoast cùng chụp chung 1 bức ảnh sau khi tiến hành bàn giao máy.

Cùng nhìn lại khoảnh khắc ấy, Đất Hợp cảm thấy rất vinh dự khi là nhà phân phối độc quyền chính thức của Trimble tại Việt Nam. Và có được những đối tác những đơn vị đặt sự tin tưởng vào uy tín cũng như chất lượng dịch vụ mà Đất Hợp cung cấp điển hình như công ty Portcoast ngày hôm nay. Trong quá trình bàn giao máy, các anh kĩ thuật bên đó chia sẻ rằng: “Sáng nhận máy là chiều đem nó đi dùng luôn”. Thế đó, mới thấy được sự háo hức trải nghiệm dòng máy mới Trimble SX12 của các anh kĩ thuật, kĩ sư.

Hình 3. Đơn vị Portcoast đang trao đổi với Đất Hợp về những thông số kĩ thuật của máy Trimble SX12

Nhận thấy, buổi lễ bàn giao Trimble SX12 được thành công tốt đẹp cũng nhờ sự phối hợp giúp đỡ của quý đối tác. Công ty Đất Hợp xin gửi lời cảm ơn đến đơn vị Portcoast đã luôn tin tưởng chúng tôi từ khi sử dụng dịch vụ thuê thiết bị của Đất Hợp đến khi mua hẳn sản phẩm Trimble SX12. Tại Đất Hợp bạn hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng sản phẩm dịch vụ với mẫu mã đa dạng, tính năng vượt trội giá cả hợp. Vì thế nếu có bất kì thắc nào về Trimble SX12 hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0903 825 125 để được tư vấn miễn phí.

>>>Xem thêm: GIẢI PHÁP QUÉT 3D

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ:Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/