Tin tức

Triển lãm VietShrimp - Nơi cập nhật xu hướng và công nghệ nuôi tôm mới nhất!

Triển lãm VietShrimp - Nơi cập nhật xu hướng và công nghệ nuôi tôm mới nhất!

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, Triển lãm VietShrimp đã trở thành một nơi hội tụ của bà con nuôi tôm để có thể cập nhật những xu hướng và công nghệ nuôi tôm mới nhất. Triển lãm đã thu hút được sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, kỹ sư môi trường, cũng như đông đảo bà con nuôi tôm.

Giới thiệu về triển lãm VietShrimp

Với sự phát triển không ngừng của ngành Thuỷ sản tại Việt Nam trong những năm gần đây, triển lãm VietShrimp đã được tổ chức và thu hút đông đảo sự quan tâm của bà con nuôi tôm vào mỗi lần diễn ra.

Triển lãm VietShrimp là nơi quảng bá những thành tựu của ngành thuỷ sản nói chung và ngành nuôi tôm tại Việt Nam nói riêng. Triển lãm tạo ra một diễn đàn lớn, kết nối các doanh nghiệp, kỹ sư môi trường, các nhà khoa học với bà con nuôi tôm nhỏ lẻ và các hộ chăn nuôi tôm lớn, góp phần đẩy mạnh kết nối giao thương.

Hình 1. VietShrimp - Triển lãm Quốc tế về Nuôi trồng thủy sản.

Mục tiêu VietShrimp hướng tới là:

  • Tăng cường quảng bá thành tựu của ngành nuôi tôm tại Việt Nam trên thị trường thế giới, giới thiệu rộng rãi hơn hình ảnh con tôm Việt.
  • Trình bày, giới thiệu các công nghệ, sản phẩm mới, cập nhật các mô hình nuôi tiên tiến, kết nối giao thương sản xuất - tiêu thụ. Từ đó giúp nâng cao sản lượng và giá trị cho tôm Việt Nam.
  • Đưa ra các đánh giá về tiềm năng, thế mạnh của ngành nuôi tôm trong nước và những khó khăn, thách thức phải đối mặt trong thời gian tới.
  • Giúp các doanh nghiệp tham gia có thêm cơ hội hợp tác phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh. Triển lãm tạo nên một cơ hội để quảng bá, giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của các doanh nghiệp đang kinh doanh trong ngành thuỷ sản đến người tiêu dùng có nhu cầu
  • Là nơi để các chủ hộ nuôi tôm, trang trại và bà con nông dân được trực tiếp tiếp cận với các công nghệ, sản phẩm, mô hình nuôi tôm mới. Chia sẻ cách nuôi tôm hiệu quả, đem lại giá trị cao và áp dụng cho các hoạt động nuôi trồng của mình.
  • Bà con nuôi tôm khi tham gia có thể có được cái nhìn thực tế hơn về quá trình sản xuất tôm (từ con giống, thức ăn, chế phẩm sinh học, quy trình, dịch vụ tới người nuôi). Từ đó nắm được rõ các tác động trong quá trình nuôi đến môi trường và xã hội, cần hành động như thế nào để phù hợp với các tiêu chí nuôi trồng cho từng giai đoạn. Qua đó, giúp ngành nuôi tôm Việt Nam có thể phát triển hiệu quả và bền vững hơn nữa trong tương lai.
  • Góp phần trong công cuộc phát triển ngành nuôi tôm Việt Nam trở thành ngành công nghiệp sản xuất lớn, đưa Việt Nam trở thành quốc gia xuất khẩu tôm và các sản phẩm về tôm hàng đầu thế giới. Phấn đấu đến năm 2025 tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm tôm đạt 10 tỷ USD; trong đó ĐBSCL là thủ phủ về nuôi trồng, chế biến tôm chất lượng cao.

Triển lãm “VietShrimp 2023 – Nâng tầm chuỗi giá trị”

Sắp tới đây, vào Tháng 4/2023, triển lãm VietShrimp lần thứ 4 sẽ tiếp tục được tổ chức. Tiếp nối thành công từ các năm trước, Triển lãm VietShrimp 2023 với chủ đề chính là “Nâng tầm chuỗi giá trị”.

Với chủ đề năm nay, triển lãm mong muốn sẽ mang đến cho bà con và các đơn vị nuôi tôm hiểu rõ được mọi giai đoạn trong quy trình sản xuất tôm đều phải được chú trọng, nâng cao và liên kết chặt chẽ, phải xây dựng được một chuỗi giá trị hoàn chỉnh cho con tôm. Từ đó, sẽ giúp tôm Việt của chúng ra có đủ sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Hình 2. Triển lãm VietShrimp là cơ hội kết nối, tương tác cộng đồng bà con nuôi tôm và các doanh nghiệp kinh doanh trong ngành.

Trong lần tổ chức, triển lãm vinh hạnh đón nhận sự tham gia từ hơn 200 gian hàng đến từ các doanh nghiệp, tổ chức trong nước và cả quốc tế hoạt động trong tất cả lĩnh vực liên quan đến ngành thuỷ sản và nuôi tôm.

Bên cạnh đó, các phiên hội thảo với các chuyên đề thực tế được trình bày bởi các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà khoa học, chuyên gia trong ngành nhằm đem lại nhiều thông tin cũng như kiến thức hữu ích cho bà con trong quá trình sản xuất thuỷ sản nói chung và cụ thể là ngành nuôi tôm nói riêng. Chính vì lý do đó, bà con có thể dễ dàng cập nhật chính xác về các xu hướng và công nghệ nuôi tôm mới nhất, giúp tăng giá trị kinh tế hơn cho bà con.

Hình 3. Các phiên hội thảo chuyên đề trong triển lãm giúp mang lại những thông tin, kiến thức hữu ích cho bà con nuôi tôm.

Thời gian và địa điểm tổ chức

Triển lãm “VietShrimp 2023 - Nâng tầm chuỗi giá trị” sẽ được tổ chức theo thời gian và địa điểm như sau:

  • Thời gian: Từ ngày 12/04/2023 đến ngày 14/04/2023.
  • Địa điểm: Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ (CPA) - 108A Lê Lợi, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Hình 4. Triển lãm VietShrimp 2023 - Chủ đề: “Nâng tầm chuỗi giá trị”.

Đặc biệt, đến với triển lãm Vietshrimp 2023 sẽ có sự tham gia lần đầu tiên của thương hiệu Biogency - Thương hiệu chuyên cung cấp giải pháp sinh học trong ngành nuôi trồng thuỷ sản. Đến với chương trình, Biogency sẽ đem đến cho bà con nuôi trồng thuỷ sản giải pháp hiệu quả và tiết kiệm để có được mùa vụ bội thu, cũng như chia sẻ những bí kíp nuôi trồng sao cho hiệu quả.

Đón chờ gặp bà con tại triển lãm Vietshrimp 2023 – Nâng tầm chuỗi giá trị để cùng nhau góp sức cho ngành nuôi tôm ngày một phát triển!

Mọi vấn đề Quý Khách Hàng – Quý Đối Tác có thể liên hệ qua các thông tin sau:

Công ty TNHH Đất Hợp – Thương hiệu BIOGENCY.

  • Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Hotline: (+84) 909 538 514
  • Website: https://biogency.com.vn/
  • Fanpage: BIOGENCY

>>> Xem thêm: Biogency và Ecological Laboratories Inc., (Mỹ) tìm hiểu khó khăn của bà con nuôi tôm tại Tiền Giang, Sóc Trăng

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/