Tin tức

Top 2 thương hiệu máy toàn đạc điện tử hiệu quả nhất năm 2022!

Top 2 thương hiệu máy toàn đạc điện tử hiệu quả nhất năm 2022!

Máy toàn đạc điện tử hiệu quả nhất được đánh giá chủ yếu dựa vào độ chính xác mà thiết bị mang lại. Máy toàn đạc là một “trợ thủ đắc lực” trong nhiều công việc trắc địa đòi hỏi cần độ chính xác cao. Hiện nay, các dòng máy móc, thiết bị phục vụ trong công tác đo đạc đang ngày càng được nâng cấp không những về chất lượng, tính năng mà còn cả về mẫu mã, thiết kế. Vậy thương hiệu máy toàn đạc điện tử nào hiệu quả nhất trong năm 2022? Hãy cùng Đất Hợp tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Ứng dụng của máy toàn đạc điện tử

Máy toàn đạc điện tử là thiết bị phổ biến được dùng để đo khoảng cách. Hiện nay, các dòng máy toàn đạc điện tử thế hệ mới được tích hợp thêm những công nghệ, tính năng, giúp mở rộng khả năng hoạt động của thiết bị hơn. Nhờ đó, máy toàn đạc điện tử được ứng dụng vào nhiều công việc, lĩnh vực khác nhau.

Hình 1. Nâng cao công nghệ, tính năng giúp máy toàn đạc điện tử được tin cậy, ứng dụng cho nhiều lĩnh vực đo đạc khác nhau.

Máy toàn đạc điện tử hỗ trợ rất nhiều cho các kỹ sư, có thể dùng thiết bị để áp dụng vào các lĩnh vực, công việc như:

  • Được dùng để đo đạc trong các công trình xây dựng công nghiệp, dân dụng để: định vị tim cọc để ép cọc, định vị tim trục để xây tường chuyển điểm thiết kế ra thực địa,….
  • Ứng dụng vào công tác khảo sát địa hình, cầu đường, giao thông, thủy lợi...
  • Đo đạc địa chính, đo vẽ bản đồ địa hình, bố trí điểm…

Top thương hiệu máy toàn đạc điện tử hiệu quả nhất hiện nay!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy toàn đạc điện tử khác nhau, khiến người dùng phân vân, khó khăn để lựa chọn. Có hai thương hiệu sở hữu các dòng máy toàn đạc điện tử hiệu quả nhất đó là: Trimble và Leica.

  1.    Máy toàn đạc điện tử hãngTrimble

Cái tên Trimble đã quá đỗi quen thuộc trong ngành thiết bị đo đạc, trắc địa. Các thiết bị đến từ hãng luôn đảm bảo độ tin cậy, chính xác với những công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu thế giới.

Máy toàn đạc điện tử của thương hiệu Trimble có 2 dòng C và S, cụ thể là các sản phẩm: C3/5, S5/S7/S9.

Các thiết bị này được sản xuất tại Nhật Bản là máy toàn đạc cung cấp độ chính xác cao. Được tin tưởng, sử dụng phổ biến bởi vì độ ổn định cao, chất lượng vượt trội. Ngoài ra, độ bền bỉ, dễ sử dụng, thiết lập của máy cũng là một lý do giúp thiết bị được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng và nhận lại vô số phản hồi tích cực.

Hình 2. Máy toàn đạc điện tử thương hiệu Trimble mang lại kết quả có độ chính xác cao, được tin cậy sử dụng bởi các chuyên gia.

Những yếu tố để đánh giá Trimble là thương hiệu máy toàn đạc điện tử hiệu quả nhất hiện nay:

  •          Chế độ Autofocus có khả năng tự động bắt nét khi bắn tới gương hay điểm cần đo, khiến cho mỗi phép đo được thực hiện nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian cho công việc.
  •          Sử dụng 2 cụcpin trong cùng một thời điểm, thay pin ngay cả khi máy đang hoạt động, tính năng tiện dụng này giúp tiết kiệm thời gian khởi động, tăng thời gian khả năng làm việc ngoài thực địa cho thiết bị.
  •          Công việc được thực hiện trôi chảy, nhanh chóng thông qua 2 màn hình đọc số.
  •          Cải tiến, nâng cấp khối EDM với độ chính xác cao, đo không gương 800m.
  •          Dọi tâm laser.
  1.    Máy toàn đạc điện tử hãng Leica

Leica Geosystems có xuất xứ từ miền đông Thụy Sỹ, nổi tiếng với các dòng máy toàn đạc điện tử có độ chính xác cao. Máy toàn đạc điện tử được sản xuất bởi hãng Leica được đánh giá cao bởi luôn đảm bảo được chất lượng làm việc tốt, độ bền cao và dễ dàng sử dụng. Thiết bị còn được tích hợp công nghệ tính toán tối tân, giúp hoạt động ổn định trong thi công dù trong khu vực địa hình công trình phức tạp.

Các dòng máy nổi bật là nhất của máy toàn đạc điện tử Leica: TS03-5’’R500, TS 07-5’’ R500,…

Hình 3. Trọn bộ máy toàn đạc điện tử Leica TS07.

Những tính năng giúp Leica trở thành thương hiệu máy toàn đạc điện tử hiệu quả:

  •          Hỗ trợ tất cả các chức năng đo một cách chính xác với hiệu suất cao.
  •          Giao diện dễ sử dụng, phần mềm dễ tương tác, tích hợp với các thiết bị khác đơn giản.
  •          Độ bền cao, phù hợp với nhu cầu đầu tư để sử dụng lâu dài.

Sở hữu nhiều tính năng và độ bền cao, tuy nhiên kèm theo đó cần một mức đầu tư chi phí ban đầu khá lớn. Giá thành của Leica cho từng sản phẩm tương đối cao so với hầu hết các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Các máy toàn đạc điện tử hiệu quả nhất hiện nay đang được cung cấp tại Công ty TNHH Đất Hợp. Với kinh nghiệm hơn 19 năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị đo đạc, trắc địa, Đất Hợp tự tin khi có đội ngũ nhân viên chuyên môn, luôn tận tâm hướng dẫn và thấu hiểu cùng khách hàng. Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, công nghệ, hãy liên hệ đến chúng tôi qua HOTLINE 0903825125 để được tư vấn chi tiết, chu đáo nhất!

>>> Xem thêm: FINELOCK CHO CÁC THIẾT BỊ TOÀN ĐẠC ĐIỆN TỬ ROBOTIC TRIMBLE S SERIES NHƯ THẾ NÀO?

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/