Tin tức

TIÊU CHUẨN LẤY NÉT TỰ ĐỘNG TRÊN MÁY TOÀN ĐẠC TRIMBLE C3 VÀ TRIMBLE C5

TIÊU CHUẨN LẤY NÉT TỰ ĐỘNG TRÊN MÁY TOÀN ĐẠC TRIMBLE C3 VÀ TRIMBLE C5

Trimble đã công bố thế hệ máy toàn đạc tiếp theo cho người khảo sát đo đạc đó là Trimble C3 và C5. Chúng được thiết kế để khảo sát địa chính, địa hình và các ứng dụng chuyển điểm thiết kế ra hiện trường.

Ron Bisio, phó chủ tịch của Trimble Geospatial cho biết: “Đối với nhiều khách hàng của chúng tôi, máy toàn đạc điện tử là một công cụ không thể thiếu để quản lý khối lượng công việc khổng lồ hàng ngày”.

Trimble C3 và Trimble C5 đều đạt tiêu chuẩn lấy nét tự động và được trang bị ống kính Nikon chất lượng cao. Điều này giúp giảm thời gian làm việc tại công trường bởi tốc độ đo nhanh với cự ly khảo sát dài nhất. Hơn nữa với Trimble C5, người sử dụng có thể bảo vệ tài sản của mình thông qua chức năng Locate2Project-L2P (chức năng định vị được vị trí của thiết bị).

Dòng máy toàn đạc Trimble C tích hợp liền mạch giữa các phần mềm hiện trường (Trimble Access) và nội nghiệp (TBC-Trimble Business Center) của Trimble. Với phần mềm hiện trường Trimble Access, các nhà khảo sát đo đạc có thể khai thác đầy đủ các tính năng của dòng máy toàn đạc Trimble C.

Trimble C5 sử dụng phần mềm hiện trường Trimble Access, được cài đặt mặc định trên hệ điều hành của máy. Trimble C3 có thể dùng phần mềm cài mặc định trên hệ điều hành hoặc có thể tùy chọn dùng Trimble Access trên một bộ điều khiển cầm tay Trimble TSC3.

Tại văn phòng, Trimble Business Center-TBC cho phép người dùng lập kế hoạch đo và giao nộp sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh chóng.

Trimble C3 và Trimble thì đã sẵn sàng đưa ra thị trường vào quý IV năm 2017.

Thông tin về Trimble:

Trimble cung cấp những sản phẩm và dịch vụ kết nối với thế giới vật lý và kỹ thuật số. Các công nghệ cốt lõi trong định vị, mô hình hóa, kết nối và phân tích dữ liệu cho phép khách hàng cải thiện năng suất, chất lượng, an toàn và bền vững. Từ sản phẩm trong ngành xây dựng cho đến giải pháp cho doanh nghiệp. Cụ thể là phần mềm lẫn phần cứng phục vụ trong công nghiệp cũng như nông nghiệp, xây dựng, đo đạc bản đồ và giao thông vận tải.

Nguồn tham khảo:

https://www.pobonline.com/articles/101109-autofocus-technology-standard-on-new-c-series-total-stations

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu Nhà Ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TpHCM

Tel: (028) 3 6208 606– Fax: (028) 3 6208 600

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vn - www.dathop.com

Từ khóa liên quan: máy toàn đạc trimble, Trimble, máy toàn đạc