Tin tức

THIẾT BỊ ĐO DÒNG CHẢY SONTEK ADCP

THIẾT BỊ ĐO DÒNG CHẢY SONTEK ADCP

Thiết bị đo dòng chảy SONTEK ADCP phổ biến trong khảo sát, nghiên cứu thủy văn, hải dương. SONTEK ADCP sử dụng nguyên lý dịch chuyển Doppler sống âm ADCP (Acoustic Doppler Curent Profiler).

Hình 1. Thiết bị đo dòng chảy SONTEK ADCP

Với kích thước nhỏ gọn dể dàng lắp đặt và sử dụng thì thiết bị đo dòng chảy ADCP là thiết bị được quan tâm hàng đầu trong công tác đo dòng chảy, lưu lượng sóng triều.

Hình 2. Thiết bị đo dòng chảy SONTEK ADCP

Một số ứng dụng của thiết bị:

- Đo dòng chảy và sống nhằm thu thập số liệu hải dương học, khí tượng thủy văn. Hiển thị và phân tích cho số liệu chính xác để xác định điều kiện sinh thái, sinh học của vùng của sông và khu vực ven biển

- Đo dòng chảy và sóng cho phép tùy chọn khu vực, thiết kế giám sát và nghiên cứu các tác động của môi trường

-  Đo dòng nước ở thời gian thực để đưa ra quyết định trong quá trình khoan. Triển khai, phục hồi ống đứng và hoạt động robot dưới nước.

-  Cung cấp dữ liệu cho hải dương học, khí tượng. Hiển thị và phân tích để thiết kế đúng cấu trúc ven biển, các dự án công trình công cộng, cung cấp giám sát dài hạn. Đánh giá tác động đối với môi trường ven biển tăng sự an toàn trong việc định hướng tàu ở cảng.

Hình 3. Thiết bị đo dòng chảy SONTEK ADCP

Thiết bị đo dòng chảy SONTEK ADCP hiện đang được bán tại công ty TNHH Đất Hợp. Đất Hợp là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thủy đạc, trắc địa. Để tìm mua những sản phẩm chất lượng cho công việc của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

 

 Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

 

Từ khóa liên quan: SONTEK ADCP , Thiết bị đo dòng chảy