Tin tức

THÀNH CÔNG CỦA BOYE GEOMETRE ĐẾN TỪ ĐÂU? (phần II)

THÀNH CÔNG CỦA BOYE GEOMETRE ĐẾN TỪ ĐÂU? (phần II)

Hãy cùng đến với phần 2 để tìm hiểu sự thành công của Boye Geometre,người dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực khảo sát kiến trúc tại Gironde và Aquitaine, Pháp trong hơn hai thập kỹ qua.

Hình 1. Hình máy quét laser Trimble TX8

Cùng với Trimble TX8, Boye còn phát triển khả năng tích hợp phần mềm Realwork và SketchUp và bắt đầu sử dụng đám mây điểm Realwork để tạo ra mô hình SketchUp. Từ đây họ có thể dễ dàng trích xuất mô hình 2D và 3D một cách chi tiết và đầy đủ. 

Hình 2. Phần mềm Trimble RealWork

 "Một khi bạn đã tạo ra mô hình 3D với SketchUp, thì sẽ tốn rất ít thời gian cần thiết để tạo ra các mô hình 2D”. Guillaume Boyé nói “mô hình 3D thân thiện của SketchUp, cộng thêm việc quản lý đám mây điểm RealWork đã giúp đội của chúng tôi vượt qua được những thử thách ban đầu mà chúng tôi gặp phải ở bước đầu tìm hiểu bước vào thế giới 3D”

Các kết quả đạt được:

Hình 3. Mô hình 3D tạo ra từ sự kết hợp Realwork và SketchUp

 

Gần đây Boye bắt đầu khảo sát những công trình phứt tạp như bệnh viện và các nơi công cộng. Thậm chí ở những nơi đông đúc, đội vẫn hoàn thành dự án với thời gian ít hơn và với độ chính xác cao hơn.

Bằng việc đưa máy Scan Trimble TX8, phần mềm Realwork và SketchUp vào quy trình làm việc. Boye đã có thể giao các sản phẩm 2D và 3D trong thời gian rất ngắn. Chính vì điều này đã nâng cao được năng suất và lợi tức đầu tư cao hơn, đem đến cho doanh nghiệp lợi thế cạnh tranh. Đặc biệt là sự tích hợp của hai gói phần mềm đã cung cấp cho nó nhiều tính năng mở rộng để tạo ra sản phẩm có giá trị cao hơn. Những khách hàng của Boye bây giờ đang yêu cầu những mô hình 3D chất lượng-BIM (Building Information Modeling).

 

Bạn có thể xem lại phần 1 tại đây.

 

Nguồn tham khảo:

http://mep.trimble.com/

https://geospatial.trimble.com/products-and-solutions/laser-scanning-solutions

https://www.youtube.com/watch?v=nKekVXxpBzA

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu Nhà Ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TpHCM

Tel: (028) 3 6208 606– Fax: (028) 3 6208 600

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vn - www.dathop.com

Từ khóa liên quan: Trimble