Tin tức

Tất cả những điều cần biết khi mua gói đăng ký Trimble Catalyst!

Tất cả những điều cần biết khi mua gói đăng ký Trimble Catalyst!

Trimble Catalyst là một dịch vụ định vị được Trimble thiết kế với khả năng tùy chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu công việc. Trước khi đăng ký Trimble Catalyst người dùng đều cần tìm hiểu về cách đăng ký, duy trì, gia hạn và quản lý tài khoản. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn quản lý và đăng ký Trimble Catalyst đúng cách!

Các gói đăng ký trên Trimble Catalyst được bán như thế nào?

- Đăng ký hàng tháng/hàng năm của Trimble Catalyst

Trimble Catalyst có sẵn dưới dạng dịch vụ sử dụng không giới hạn hàng tháng (Catalyst Monthly) hoặc hàng năm (Catalyst Yearly). Đối với các gói đăng ký hàng tháng và hàng năm này, bạn có thể chọn mức độ chính xác phù hợp với quy trình làm việc của mình (Catalyst 1, Catalyst 10, Catalyst 30 hoặc Catalyst 60). Sau đó mua gói đăng ký cho số tháng hoặc năm và người dùng mà bạn yêu cầu.

Đăng ký hàng tháng/hàng năm của Catalyst sẽ kết thúc vào ngày cuối cùng của thời hạn đăng ký, trừ khi được gia hạn trước. Bạn có thể kiểm tra ngày hết hạn từ chế độ xem tại License Manager của chủ sở hữu tài khoản.

Hình 1. Giao diện License Manager Trimble.

- Đăng ký Trimble Catalyst theo yêu cầu

Đối với tùy chọn dịch vụ Trimble Catalyst theo yêu cầu, thời gian sẽ được tính theo giờ. Tùy theo yêu cầu, người dùng có thể rút ngắn thời gian tăng dần một giờ và có thể dễ dàng nạp thêm bất kỳ lúc nào.

Các gói theo yêu cầu có sẵn trong kho bắt đầu từ ít nhất là 10 giờ/năm và lên đến 25.000 giờ/năm cho các dự án doanh nghiệp triển khai. Người dùng có thể tùy chọn mua gói với bất kỳ số lượng nào cần để đáp ứng nhu cầu công việc. Lưu ý, Trimble Catalyst theo yêu cầu chỉ khả dụng cho cấp chính xác Catalyst 1 (1 cm).

Mỗi yêu cầu có giá trị trong 12 tháng kể từ ngày mua và có thể được sử dụng bởi một người dùng hoặc được chia sẻ trong toàn bộ nhóm. Số giờ không sử dụng sẽ hết hạn sau 12 tháng kể từ ngày mua ban đầu.

Đăng ký Trimble Catalyst có thể sử dụng trên bao nhiêu thiết bị?

Đăng ký Trimble Catalyst được cấp phép "cho mỗi người dùng" để sử dụng trên một thiết bị tại một thời điểm. Đăng ký của bạn không thể được sử dụng đồng thời trên nhiều thiết bị.

Quyền truy cập vào đăng ký của bạn được quản lý thông qua tệp giấy phép an toàn được lưu trữ trên thiết bị iOS hoặc Android của bạn. Để chuyển tệp giấy phép từ thiết bị này sang thiết bị khác, hãy đăng xuất khỏi thiết bị đầu tiên trước khi đăng nhập trên thiết bị thứ hai.

Cách quản lý, nâng cấp, hủy hay gia hạn tài khoản đăng ký Trimble Catalyst

- Quản lý tài khoản đăng ký Trimble Catalyst

Tài khoản đăng ký Trimble được gọi là Trimble ID (hay TID). Đây là danh tính tài khoản duy nhất được liên kết với địa chỉ email của người dùng. Tài khoản Trimble ID này có thể được sử dụng để liên kết hay gán vào các ứng dụng, dịch vụ, và đăng ký từ nhiều phần khác nhau do Trimble cung cấp, bao gồm Trimble Catalyst.

Hình 2. Giao diện đăng nhập tài khoản Trimble (Trimble ID) quản lý đăng ký Trimble Catalyst.


Để thay đổi thông tin cá nhân hoặc đặt lại mật khẩu trên Trimble ID, bạn cần truy cập vào https://login.trimble.com để sửa đổi bất kỳ chi tiết nào.

Hình 3. Thay đổi thông tin đăng ký Trimble Catalyst.

- Nâng cấp, hủy hoặc gia hạn đăng ký tài khoản Trimble Catalyst


Để nâng cấp, gia hạn hoặc đăng ký Trimble Catalyst, người dùng có thể liên hệ đến đơn vị phân phối độc quyền cho Trimble tại địa phương.

Hình 4. Đất Hợp – Đại diện độc quyền cho Trimble tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, khi bạn mua Trimble Catalyst cho một nhóm người dùng, người mua có thể chỉ định từng đăng ký cho những người dùng khác trong nhóm của bạn. Ngoài ra, người mua có thể thực hiện thao tác xóa người dùng hoặc chỉ định lại đăng ký từ người dùng này sang người dùng khác trong nhóm của bạn trên trình quản lý tài khoản của Trimble.

Mua gói đăng ký Trimble Catalyst và phụ kiện ở đâu?

Bạn có thể mua đăng ký Trimble Catalyst, cũng như mọi phụ kiện chính hãng Trimble thông qua các đơn vị được ủy quyền của Trimble. Tại Việt Nam, bạn có thể mua gói đăng ký Trimble Catalyst và phụ kiện ở Công ty TNHH Đất Hợp.

Công ty TNHH Đất Hợp với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị đo đạc, trắc địa và đang là đơn vị đại diện nhập khẩu và phân phối chính thức các sản phẩm đo đạc của thương hiệu Trimble tại Việt Nam. Đất Hợp sẽ giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc về đăng ký Trimble Catalyst, hoặc sản phẩm từ phần cứng đến phần mềm do Trimble cung cấp.

Hình 5. Trimble Catalyst đang được cung cấp chính hãng tại Đất Hợp.

Mọi thắc mắc, cũng như cần tư vấn thêm chi tiết về đăng ký Trimble Catalyst hay bất kỳ sản phẩm nào của Trimble, đừng ngần ngại, hãy liên hệ đến HOTLINE 0903 825 125 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất!

>>> Xem thêm: Sử dụng Trimble Catalyst với ứng dụng nào?

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/