Tin tức

Tại sao nên sử dụng phụ tùng chính hãng

Tại sao nên sử dụng phụ tùng chính hãng

Các thiết bị trắc địa, thủy đạc là một trong những thiết bị cần kiểm định liên tục để bảo máy hoạt động chính xác và ổn định. Việc thay thế linh kiện hoặc sử dụng phụ kiện đính kèm cũng là một trong những mối trăn trở của nhiều người. Vậy bạn sẽ quyết định thế nào với vô vàn sự lựa chọn hiện nay?

Như bạn đã biết, để lựa chọn và sở hữu một thiết bị trắc địa, thủy đạc chính hãng không phải một điều dễ dàng. Chúng tôi hiểu bạn cần phải rất đắn đo trong việc máy đó có thương hiệu nào? Giá máy có phù hợp với ngân sách của bạn? Máy sử dụng trong bao lâu? Chế độ bảo hành máy cũng như việc thay thế, sử dụng phụ kiện có dễ dàng?  Và còn rất nhiều nhiều lý do khác nữa.

Nếu bạn đã sở hữu được máy đo đạc ưng ý và sử dụng tốt trong công việc thì xin chúc mừng bạn. Tuy nhiên, cũng như các thiết bị điện tử, máy móc khác thì vấn đề hao mòn không thể nào tránh khỏi. Bạn bắt buộc phải thường xuyên kiểm định máy, hoặc sửa chữa khi thiết bị gặp sự cố, hoặc thay thế linh kiện hoặc thay thế các phụ kiện kèm theo. Vậy là bạn còn phải thêm một sự quan tâm nữa với muôn vàn ý kiến khác nhau cũng như các linh kiện, phụ kiện trên thị trường.

Với những kinh nghiệm lâu năm trong ngành cũng như mong muốn giúp bạn có sự tin tưởng và an toàn trong quá trình sử dụng máy đo đạc được lâu dài và ổn định. Chúng tôi chân thành khuyên bạn nên chọn những linh kiện chính hãng để thay thế hoặc những phụ kiện chính hãng đính kèm.

Tại sao ư?

-         Vì với phụ kiện chính hãng bạn không phải lo về nguồn gốc xuất xứ của phụ kiện. Tất cả những linh kiện, phụ kiện chính hãng đều được ghi rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, số seris,..  trên nhãn mác à Chắc chắn đem lại cho bạn độ tin cậy cao và chế độ bảo hành tốt nhất.

-         Vì tất cả phụ kiện chính hãng đều được kiểm tra chặt chẽ trong khâu sản xuất, đảm bảo chất lượng cao nhất bao gồm cả về độ bền, thông số kỹ thuật, lỗi và chế độ hậu mãi.

-         Vì phụ kiện chính hãng luôn được niêm yết với mức giá chuẩn nên bạn sẽ tính toán được những chi phí phát sinh cũng như yên tâm hơn về giá cả, tránh mua nhầm.

-         Vì phụ kiện chính hãng luôn tương thích với thiết bị của bạn dù là chi tiết nhỏ nhất, điều này sẽ tránh gây ảnh hưởng xấu với các bạn phận còn lại khi vận hành.

-         Vì phụ tùng chính hãng thỏa mãn được độ bền cao, phù hợp với máy chính. Vì vậy bạn sẽ yên tâm thời hạn thay thế cũng như mức độ ảnh hưởng cho máy, tránh sửa chữa nhiều lần.

Vậy bạn hãy suy nghĩ thật kỹ và cân nhắc trước khi lựa chọn một thiết bị phù hợp cũng như linh kiện, phụ kiện trong quá trình vận hành nhé!

Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ và tư vấn cho bạn những giải pháp phù hợp và tiết kiệm nhất dành cho bạn.

Hãy gọi ngay 0903 825 125 khi cần giúp đỡ!