Tin tức

SPX - Radiodetection - Dò công trình, đường ống, cáp ngầm

SPX - Radiodetection - Dò công trình, đường ống, cáp ngầm

Thiết bị dò công trình, đường ống, cáp ngầm ngầm Radiodetection được người dùng ưa chuộng với độ chính xác cao, có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Nổi trội là các dòng RD1100, RD1500, RD7100 và RD8100...

SPX Radiodetection

SPX Radiodetection là một phần của SPX Corporation - Một tập đoàn chuyên cung cấp cung cấp thiết bị cơ sở hạ tầng đa dạng trên toàn cầu.

Được thành lập vào năm 1977, Radiodetection có trụ sở tại Bristol, Vương quốc Anh. Là một công ty chuyên về thiết kế và phát triển thiết bị khảo sát. Nổi bật là các thiết bị dò tìm, định vị dưới lòng đất. Giúp cài đặt, bảo vệ và duy trì mạng lưới cơ sở hạ tầng. Các thiết bị này để phòng ngừa thiệt hại cho các dịch vụ dưới mặt đất (như đường cáp ngầm, ống nước, dây điện…).

Hình 1. Thương hiệu dò công trình ngầm được tin dùng tại hơn 60 quốc gia trên thế giới SPX - Radiodetection.

Ứng dụng của thiết bị dò công trình ngầm SPX - Radiodetection

Các thiết bị dò công trình Radiodetection được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: Phòng chống thiệt hại các tiện ích chôn ngầm, định vị chính xác để thiết kế thi công, khôi phục lại bản vẽ các tuyến ống bị mất, xác định dòng hay lỗi rò rỉ trên các tuyến ống – cáp ngầm hoặc dùng thiết bị dò cáp để kiểm tra, bảo trì đường ống...

Một số mẫu dò công trình ngầm Radiodetection được người dùng ưa chuộng

Radiodetection đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm dò công trình ngầm, nhằm tối ưu cho người dùng ở mỗi nhiệm vụ cụ thể, có thể kể đến như:

1. Radar RD1100 và RD1500

Đây là hai dòng sản phẩm sử dụng công nghệ quét radar. Cho phép người dùng phát hiện các công trình ngầm. Đặc biệt là các đường ống và ống dẫn không dẫn điện. RD1100 và RD1500 có thể được sử dụng trên nhiều dạng địa hình, vật liệu như: Đất, đá, đá vụn, mặt đường, bê tông, nước, băng và tuyết…

 

Hình 2. Thiết bị dò công trình ngầm RD1100 và RD1500 - hãng Radiodetection.

Xem chi tiết:

>>> THIẾT BỊ DÒ CÔNG TRÌNH NGẦM RD1100

>>> THIẾT BỊ DÒ CÔNG TRÌNH NGẦM RD1500

2. Dò cáp ngầm RD7100 và RD8100

RD7100 và RD8100 là hai dòng định vị cáp ngầm có độ chính xác cao. Được Radiodetection cải tiến trên các bộ định vị cáp và ống cực kỳ phổ biến là RD7000 và RD8000. Các bộ định vị này được kết hợp sử dụng với các bộ phát tín hiệu Tx để mang lại hiệu suất làm việc tốt nhất.

Được xây dựng và phát triển trên hơn 40 năm, thiết bị định vị cáp và ống ngầm, ăng-ten được sản xuất chính xác và xử lý kỹ thuật số tiên tiến của Radiodetection cho phép người dùng phát hiện chính xác đối tượng. Ngay cả các tín hiệu cực kỳ nhỏ liên quan đến các công trình ngầm khó định vị.

Ứng dụng RD Map cho Android trên hai thiết bị này là một công cụ chia sẻ bản đồ thời gian thực và tạo ra các bản đồ cho các công trình bị chôn vùi. Trong khi chương trình RD Manager PC cung cấp một bộ công cụ hữu ích cho người dùng như: Cài đặt phần mềm mới nhất cho trình định vị, xác nhận từ xa các trình định vị hiệu chuẩn bằng eCert…

 

Hình 3. Thiết bị dò cáp RD7100 và RD8100 - Radiodetection.

Xem chi tiết:

>>> THIẾT BỊ DÒ CÁP RD7100

>>> THIẾT BỊ DÒ CÁP RD8100

SPX Radiodetection không ngừng cập nhật công nghệ mới. Mang đến những thiết bị có độ chính xác cao hơn và giúp người dùng dễ dàng vận hành với chi phí hợp lý hơn.

Các sản phẩm SPX Radiodetection được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao và được chứng nhận ISO 9001.

Công ty TNHH Đất Hợp hiện đang là đại diện phân phối chính thức các sản phẩm dò công trình ngầm đến từ thương hiệu SPX Radiodetection tại Việt Nam. Quý khách hàng có nhu cầu về sản phẩm hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline 0903 825 125 để được hỗ trợ nhanh nhất!

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/