Tin tức

QUY TRÌNH TƯ VẤN KHÁCH HÀNG KHI LIÊN HỆ SỬA CHỮA THIẾT BỊ

QUY TRÌNH TƯ VẤN KHÁCH HÀNG KHI LIÊN HỆ SỬA CHỮA THIẾT BỊ

Sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam và là mục đích cuối cùng của Đất Hợp trong kinh doanh.Do dó, chúng tôi đã thực hiện việc đào tạo nhân sự, xây dựng quy trình chuẩn cho việc tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách bài bản, chuyên nghiệp và phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của công ty.

 

Để nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang lại những lợi ích về dịch vụ và cũng thể hiện sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Công ty Đất Hợp xin gửi tới Quý khách hàng quy trình Tư vấn Khách hàng khi có nhu cầu sửa chữa thiết bị gồm 4 bước như sau:

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu sửa chữa thiết bị, vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên Kỹ thuật, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách hàng.

Bước 2:Nhân viên Kỹ thuật sẽ tiến hành xác định lỗi dựa vào mô tả của khách hàng hoặc nhân viên Kỹ thuật sẽ trực tiếp kiểm tra.

Trường hợp 1: Khách hàng chỉ cần cung cấp những thông tin sau: Thiết bị loại gì? Tên thiết bị? Thuộc hãng nào? Model? Tình trạng hoạt động. Nhân viên kỹ thuật dựa trên những thông tin đã cung cấp để xác định lỗi và báo cáo hư hỏng, từ đó sẽ đề ra hướng khắc phục.

Trường hợp 2: Nếu khách hàng mang thiết bị tới trực tiếp cửa hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tại chỗ, tìm lỗi và có hướng khắc phục.

Trường hợp 3: Nếu máy bị rơi, không xác định lỗi, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tổng quát để tìm lỗi và sẽ gửi thông báo lỗi hư hỏng tới Khách hàng và đưa ra hướng khắc phục.

Bước 3: Sau khi tìm được nguyên nhân và có hướng khắc phục. Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên Kỹ thuật sẽ báo giá chi phí sửa chữa và thời gian hoàn thành.Đồng thời nhân viên kỹ thuật sẽ đề xuất phương án hỗ trợ cho khách hàng thông qua việc cho Khách hàng mượn thiết bị cùng tính năng để sử dụng trong quá trình đang sửa chữahay việc hỗ trợ chi phí vận chuyển 1 chiều.

Lưu ý: Báo giá và các phương án hỗ trợ trên dựa trên những tiêu chí và khung giá thống nhất. Tất cả các thông tin đưa đến Khách hàng đều được Giám Đốc Công ty Đất Hợp xem xét để bảo vệ quyền lợi cao nhất cho Khách hàng.

Bước 4: Nhân viên Kỹ thuật tư vấn chính sách sửa chữa, điều kiện bảo hành và hợp đồng kèm theo. Chính sách Bảo hành sau khi sửa chữa của Đất Hợp là máy móc sau khi sửa chữa sẽ được hiệu chỉnh miễn phí trong 6 tháng gồm sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí trong thời gian 3 tháng (tùy loại linh kiện)

Bước 5: Sau khi thống nhất chi phí, thời gian, chính sách hỗ trợ, giao nhận, hợp đồng, bảo hành. Quý khách hàng được hỗ trợ làm hợp đồng và tiến hành sửa chữa như cam kết.

Bước 6: Sau khi hoàn thành, nhân viên kỹ thuật sẽ bàn giao thiết bị cho khách hàng kèm theo những chính sách chăm sóc khách hàng. Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí trong quá trình sử dụng.

 

 Xem thêm các chính sách kiểm nghiệm và sửa chữa tại Đất Hợp »»

 

Để được tư vấn miễn phí về dịch vụ kiểm nghiệm và sửa chữa thiết bị, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: 144 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Tel: (08) 3511 6747 – Fax: (08) 3511 6745

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn