Tin tức

NHỮNG LOẠI THƯỚC YAMAYO PHỔ BIẾN NHẤT

NHỮNG LOẠI THƯỚC YAMAYO PHỔ BIẾN NHẤT

Các loại thước của Yamayo – thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị đo lường tại Nhật Bản đã đáp ứng cho các nhu cầu đo lường của thị trường trên khắp thế giới với khẩu hiệu “Đo lường thế giới với chiều dài đáng tin cậy”. Vậy đâu là những loại thước đo Yamayo được sử dụng phổ biến nhất đến từ xứ sở hoa anh đào?

1. Bánh xe đo dài:

Bánh xe đo dài còn được gọi là thước đo bánh xe hay thước lăn đường có model RB20S. Thước RB20S được ứng dụng cho công tác đo khoảng cách, chiều dài trong xây dựng đường bộ, công trình dân dụng, giao thông, đo đường ống nước, dây diện; nghiệm thu, sự kiện giải trí; tài liệu học tập; làm vườn, bố trí sân Golf,... và nhiều lĩnh vực đo đạc khác, thước (bánh xe đo dài) được thiết kế gọn, nhẹ và sử dụng linh hoạt.

2. Thước sợi thủy tinh:

Thước cuộn sợi thủy tinh:

 

Thước dây cuộn 50m – 100 m Yamayo MSR được làm bằng sợi thủy tinh với lớp ngoài được bọc bởi một lớp nhựa PVC. Các vạch chia trên thước dễ đọc, rõ ràng và được in bằng tia cực tím, khó phai qua nhiều năm sử dụng.  

Thước dây sợi thủy tinh:

Thước dây sợi thủy tinh Yamayo – OTR  giúp người dùng đo khoảng cách hay đo chiều dài trong công trình xây dựng, đường ống nước, dây diện, giao thông,... nhờ độ chính xác cao và bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt, ẩm ướt hoặc có nhiệt độ cao.

3. Thước dây bằng thép:

Thước dây bằng thép bọc nhựa:

Thước dây thép bọc nhựa NR Stilon Reel của Yamayo thường dùng để đo khoảng cách hoặc đo chiều dài trong công trình xây dựng, đường ống nước, dây diện, giao thông,...Đây là loại thước dùng phổ biến nhất bởi độ bền bỉ, khó bị đứt gãy hay uốn cong kể cả xe tải cán qua.

Thước dây bằng thép bọc nhựa phủ Epoxy:

Thước dây thép bọc nhựa phủ Epoxy VR là loại thước cao cấp của Yamayo, được làm từ thép không rỉ với tính năng kháng axit và bị rỉ sét. Dây thước được sơn màu trắng, sắc nét và dễ dàng đọc số liệu.

Thước dây cuộn bằng thép:

Thước dây cuộn thép OCB Yamayo được sản xuất từ thép cao cấp, cho độ chính xác cao. Đặc biệt, thước được thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng trong công tác đo đạc. Đây cũng là loại thước dùng phổ biến trong đo nhanh như trang trí nội thất, ngoại thất.

4. Thước đo mực nước ngầm:

Thước đo mực nước ngầm (còn được gọi là thước đo mực nước hố giếng khoan) được sử dụng cho việc đo từ miệng giếng hoặc bề mặt đất đến mặt nước ngầm như trong khoan giếng, nghiên cứu mực nước ngầm,...

 

Để tìm mua được loại thước Yamayo chính hãng phù hợp với nhu cầu riêng của mình, các bạn hãy tìm đến đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của Yamayo để được tư vấn cụ thể với những sản phẩm và chính sách chăm sóc khách hàng chất lượng nhất.

Công ty TNHH Đất Hợp, tự hào là nhà phân phối các sản phẩm Yamayo Nhật Bản chính hãng.

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu Nhà Ở Vạn Phúc 1, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TpHCM

Tel: (028) 3 6208 606– Fax: (028) 3 6208 600

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vn - www.dathop.com

 

Từ khóa liên quan: Thước Yamayo