Tin tức

NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN PHẦN MỀM BỘ ĐIỀU KHIỂN CẦM TAY TRIMBLE TDC100

NHỮNG CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN PHẦN MỀM BỘ ĐIỀU KHIỂN CẦM TAY TRIMBLE TDC100

Phần mềm sử dụng cho thiết bị cũng là một vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm. Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc về phần mềm của bộ điều khiển cầm tay Trimble TDC100. Mời các bạn cùng theo dõi.

Hình 1. Bộ điều khiển cầm tay Trimble TDC 100

Câu hỏi 1. Tôi có thể chạy những ứng dụng phần mềm nào trên thiết bị định vị cầm tay Trimble TDC100?

Android là hệ điều hành di động (HĐH) do Google phát triển. Dựa trên nhân Linux và được thiết kế chủ yếu cho các thiết bị di động màn hình cảm ứng. Ví dụ như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Android có thể cài đặt đa dạng lớn nhất trong các hệ điều hành.

Google Play (hay Google Play Store), là một nền tảng kho ứng dụng được vận hành bởi Google. Nó đóng vai trò là cửa hàng ứng dụng chính thức cho hệ điều hành Android. Cho phép người dùng duyệt và tải xuống các ứng dụng được phát triển với Android SDK. Được xuất bản thông qua Google.

Các ứng dụng có sẵn thông qua Google Play sẽ miễn phí hoặc có tính phí. Có thể được tải trực tiếp xuống TDC100 thông qua ứng dụng Play Store đi kèm. Hoặc bằng cách triển khai ứng dụng này đến một thiết bị từ trang web Google Play.

Theo thống kê, hiện có hơn 2 triệu ứng dụng có sẵn thông qua Google Play. Bao gồm một số ứng dụng Trimble.

 

>>> Xem thêm: Sản phẩm Bộ điều khiển cầm tay Trimble TDC100.

 

Câu hỏi 2. Các tính năng và lợi ích của hệ điều hành Android là gì?

Lợi ích của Android là nó được cung cấp để trở thành một hệ điều hành di động hoàn hảo cho người dùng. Bắt đầu với các ứng dụng Google tích hợp. Dễ dàng truy cập hàng trăm nghìn ứng dụng thông qua Google Play.

Khả năng thực hiện đa nhiệm: Thiết bị Android có thể chạy nhiều ứng dụng. Ví dụ như sử dụng phần mềm Điều hướng để đưa bạn đến nơi làm việc. Sử dụng phần mềm thu thập dữ liệu để thu thập dữ liệu khi bạn đến.

Thanh thông báo với các cuộc gọi nhỡ, SMS hoặc email, sẽ có một thông báo trên Màn hình chính.

Và cuối cùng, tính khả dụng của các Widgets đặt trên màn hình chính. Cho phép thông tin nhanh chóng trong nháy mắt hoặc dễ dàng truy cập vào nhiều cài đặt khác nhau.

 

Câu hỏi 3. Các ứng dụng phần mềm được phát triển cho Windows Mobile hoặc Windows Embedded có chạy được trên hệ điều hành Android không?

Các ứng dụng được phát triển cho Windows Mobile® phiên bản 5.0 hoặc Windows® Embedded Portable 6.5 sẽ không chạy trên HĐH Android.

 

Hình 2. Phần mềm android

Câu hỏi 4. Tôi có thể thay đổi ngôn ngữ được sử dụng của bộ điều khiển cầm tay Trimble TDC100 không?

Tại Menu Cài đặt cho phép bạn cá nhân hóa ngôn ngữ và ngôn ngữ bàn phím của thiết bị. Trimble TDC100 hỗ trợ hơn 25 ngôn ngữ khác nhau.

 

Câu hỏi 5. Phiên bản nào của phần mềm Trimble hỗ trợ thiết bị định vị cầm tay Trimble TDC100?

Thiết bị định vị cầm tay Trimble TDC100 đạt được kết quả GNSS tối ưu khi được sử dụng với các ứng dụng phần mềm hiện trường sau:

- Phần mềm Trimble TerraFlex ™.

- Phần mềm Trimble Penmap® cho Android ™.

 

Câu hỏi 6. Thiết bị định vị cầm tay Trimble TDC100 có chạy Esri Collector cho phần mềm ArcGIS được không?

Thiết bị định vị cầm tay Trimble TDC100 có thể chạy chạy Esri Collector cho phần mềm ArcGIS. Với cài đặt cài đặt mặc định, phần mềm Esri® Collector cho ArcGIS® sẽ xác định dữ liệu không gian GNSS trên thiết bị cầm tay Trimble TDC100.

 

>>> Xem thêm: NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG BỘ ĐIỀU KHIỂN CẦM TAY TRIMBLE TDC100.

 

Nếu cần thêm thông tin hoặc có bất kì thắc mắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. Công ty Đất Hợp sẵn sàng hỗ trợ bạn. 

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn / cskh@dathop.com

Website: dathop.com.vn / dathop.com

Từ khóa liên quan: bộ điều khiển cầm tay