Tin tức

MÁY THỦY BÌNH SỐ TRIMBLE DINI

MÁY THỦY BÌNH SỐ TRIMBLE DINI

Máy thủy bình (máy thủy chuẩn) số là thiết bị sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, được kiểm chứng đem lại kết quả chính xác và nhanh hơn đến 60% so với các dòng máy thủy bình tự động thông thường. Trong đó, máy thủy bình số Trimble Dini đang dần trở thành thiết bị quen thuộc cho công tác đo lường tại Việt Nam.

Hãng Trimble một lần nữa đã khẳng định vị trí dẫn đầu của mình trong ngành thiết bị đo đạc khi cho ra đời dòng máy thủy bình số Trimble Dini.

Khả năng làm việc vượt mọi giới hạn trong bất kì nhiệm vụ nào

- Được thiết kế để vận hành tối ưu và siêu bền.

- Khả năng chống nước và chống bụi IP55 bất chấp thích ứng với mọi môi trường, điều kiện khắc nghiệt nhất.

- Tích hợp đèn chiếu sau trong màn hình và đèn trong bọt thủy tròn hỗ trợ người dùng kiểm tra kết quả một cách chuẩn xác nhất trong điều kiện không đủ ánh sáng.

- Khả năng vận hành vượt trội trong 3 ngày mà không cần thay pin, sạc pin bằng sạc pin bình thường như với pin của hệ thống Trimble GNSS. Các pin này đều giống nhau để đảm bảo tính thuận tiện và hiệu quả.

- Xác định dữ liệu cao độ một cách chính xác bằng phím bấm nhanh chóng và dễ dàng

- Loại trừ sai số và giảm thiểu chỉnh sửa với giá trị đọc dạng số

- Dữ liệu được truyền một cách dễ dàng từ thiết bị đến máy tính văn phòng phục vụ trong công tác nội nghiệp qua thiết bị lưu trữ USB.

Chinh phục trường đo đạc nhỏ nhất – thao tác vận hành đơn giản

-  Máy thủy bình số Trimble DiNi chinh phục được trường đo đạc nhỏ (thấp) nhất – 30 cm. Do đó, có thể đo lường chính xác sự thay đổi cao độ giữa máy thủy bình và sào chỉ trong một lần cài đặt, và vì vậy, giúp tiết kiệm thời gian.

- Ngoài ra, phạm vi đo đạc nhỏ giúp:

+ Số lượng trạm cần thiết được giảm đến 20%, vì máy thủy bình Trimble DiNi ít chịu ảnh hưởng khi mia đo bị che khuất bởi cây cối hoặc địa hình dốc.

+ Đo cao độ trong điều kiện ánh sáng yếu, ví dụ như trong hầm, dễ dàng hơn, vì chỉ cần một vài bộ phận trên mia cần được chiếu sáng

+ Đảm bảo độ chính xác vượt trội nhờ việc giảm thiểu tác động của các khúc xạ gần mặt đất.

- Sở hữu màn hình đồ họa lớn và độc đáo với bàn phím Trimble mới nhất giúp cho các thao tác vận hành trở nên đơn giản.

Thiết bị đa năng, đo lường chuẩn xác

- Hoàn toàn có thể sử dụng máy trong điều kiện thiếu ánh sáng, cho độ chính xác cao như trong quan trắc lún công trình.

- Thiết kế để hỗ trợ cho các dòng máy khảo sát tích hợp còn lại của Trimble (Trimble’s Integrated Surveying)

- Bộ phận quang học thương hiệu Carl Zeiss đảm bảo rằng máy thủy bình số Trimble DiNi sẽ luôn mang lại độ chính xác và độ phân giải tốt nhất.

- Màn hình rộng, giao diện dựa trên những bộ điều khiển nâng cao và đã được chứng nhận của Trimble, nhằm giúp việc thao tác máy trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Với các sản phẩm của mình, Trimble luôn lấy được lòng tin của người dùng. Mọi hoạt động đo lường đều sẽ được hiệu suất làm viêc cao nhất.

Là một nhà phân phối chính thức các thiết bị đo đạc đến từ thương hiệu Trimble, Đất Hợp luôn tự tin đem lại cho người dùng những giải pháp và sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo chính hãng, các chính sách bảo hành hợp lý và mức giá vô cùng hợp lý trong công tác trắc đạc.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vn hoặc www.dathop.com

Từ khóa liên quan: máy thủy bình, trimble dini