Tin tức

MÁY BỘ ĐÀM CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN – ICOM IC V80

MÁY BỘ ĐÀM CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN – ICOM IC V80

Máy bộ đàm Icom V80 là sản phẩm của hãng bộ đàm Icom được sản xuất tại Nhật Bản. Được thiết kế rắn chắc với khả năng chống va đập cao, khối lượng nhẹ và kích thước nhỏ cho máy khả năng làm việc hiệu quả trong các môi trường linh động… bằng một mức giá khá mềm.

Hình 1. Máy bộ đàm Icom IC-V80

Icom IC-V80 là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Icom. Là dòng bộ đàm có công suất phát lớn lên đến 5,5W - Icom IC-V80 đảm bảo khả năng liên lạc cực tốt. Máy bộ đàm IC-V80 - VHF rất được ưa dùng tại những địa hình thoáng như: sân bay, bến cảng, sân vận động, quản lý tòa nhà hay được dùng trong khảo sát trắc địa.

Hình 2. Máy bộ đàm Icom IC-V80

Những tính năng nổi bật của Bộ đàm cầm tay Icom IC V80:

- Pin khủng:

Pin là một yếu tố không thể thiếu khi đi mua máy bộ đàm, chính vì thế mà ở sản phẩm này nhà sản xuất cũng rất chú ý và trang bị pin Li-ion dung lượng lớn BP265 hoặc Ni-MH BP-264 cho thời gian đàm thoại lên đến 19h hoặc 12h tương ứng. Với các công việc cần đàm thoại liên tục thì IC V80 chắc chắn là lựa chọn không thể thiếu.

- Âm thanh hoàn hảo:

+ Công suất âm thanh lớn và rõ với mạch khuếch đại BTL 750 mW và loa đường kính đến 36mm, nên việc đàm thoại trong những khu công nghiệp ồn ào, mỏ khai khoáng thì đều nghe rõ khi sử dụng bộ đàm cầm tay Icom IC V80.

+ Giảm tiếng ồn với Squelch Level Programmable: Squelch làm giảm tiếng ồn xung quanh và cải thiện chất lượng âm thanh. Điều chỉnh mức squelch cho phù hợp với các môi trường khác nhau

- Bộ nhớ kênh khủng và có thể đặt tên:

+ V80 Icom trang bị 207 kênh: 200 kênh nhớ, 1 kênh gọi nhanh và 6 kênh quét lập trình trước

+ Tính năng đặt tên cho kênh nhớ: Hãng bộ đàm Icom cho phép người dùng có thể đặt tên nhớ cho từng kênh tần số, kích phát bằng giọng nói VOX Cho phép người sử dụng máy không cần nhấn nút PTT khi đàm thoại Pin Li – Ion cho thời gian sử dụng lâu.

+ Có thể lập trình dữ liệu linh hoạt bằng máy tính, PC Programmable: Với cáp lập trình, các tham số có thể được cấu hình thông qua phần mềm PC, IC V80có thể được lập trình thông qua máy tính của bạn (Với phần mềm CS-U80 tùy chọn)

- Màn hình hiện đại:

Màn hình alphanuneric 5 ký tự gồm ký tự chữ và số giúp người sử dụng bộ đàm cầm tay Icom IC V80 nhận biết mỗi kênh, công suất ngõ ra, khóa bàn phím, tone, và các icon nháy trên máy hình chỉ thị tình trạng đang hoạt động thuận tiện cho việc sử dụng và quản lý kênh.

- Thiết kế hiện đại , mạnh mẽ, bền chắc:

IC V80 đạt tiêu chuẩn MIL-STD-810 (quân đội Mỹ), Chuẩn chống bụi và nước IP54, hoạt động được môi trường nguy hiểm và khắc nghiệt.

Đặc biệt khi khách hàng mua sản phẩm tại Đất Hợp, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá thành sản phẩm tốt nhất trên thị trường.


Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

Từ khóa liên quan: Máy bộ đàm Icom IC-V80, máy bộ đàm nhật bản, bộ đàm cầm tay, máy bộ đàm