Tin tức

Lợi ích của máy định vị cầm tay trong công tác trắc địa

Lợi ích của máy định vị cầm tay trong công tác trắc địa

Máy định vị cầm tay ngày càng được sử dụng phổ biến, đặc biệt trong công tắc trắc địa bởi quá nhiều ứng dụng tuyệt vời. Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu đâu là những lợi ích mà máy định vị cầm tay đem lại.

Thiết bị GPS cầm tay đang trở thành người đồng hành không thể thiếu trong công tác đo đạc, xác định tọa độ, đo chu vi, diện tích của khu vực thi công, ..v..v… của các kĩ sư trắc địa ở khắp nơi trên thế giới. Ở Việt Nam thiết bị đo đạc nhỏ gọn này cũng đang ngày càng phổ biến để công tác đo đạc trắc địa diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và tăng độ chính xác hơn.

Máy định vị Garmin Etrex đang được sử dụng phổ biến hiện nay.

 

Nhờ ứng dụng của GPS, sử dụng hệ thống định vị toàn cầu vào một thiết bị nhỏ gọn, các kỹ sư trắc địa sẽ nhận được những lợi ích tiêu biểu sau khi sử dụng máy định vị cầm tay:

-  Xác định vị trí một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn rất nhiều so với trước đây tại những khu vực có địa hình hiểm trở.

-  Rút ngắn thời gian trong công tác xác định vị trí, tọa độ điểm của công trình thi công thay vì phải tốn hàng giờ liền như trước đây.

- Công tác tính toán chu vi, diện tích trở nên chính xác và dễ dàng hơn ngay trên máy GPS

- Xuất dữ liệu sau đo đạc dễ dàng bằng cáp trút dữ liệu và phần mềm đính kèm.

- Giúp lưu trữ dữ liệu dễ dàng, tùy theo đời máy mà bộ nhớ trong hỗ trợ lưu dữ liệu đo đạc cũng có sự thay đổi đáng kể.

Ngoài ra, là công cụ vô cùng hữu ích với các hoạt động ngoài trời như thám hiểm, dã ngoại, leo núi, …vì nó có khả năng cung cấp thông tin về vị trí bạn đang đứng, hướng đi đến đích cũng như thông tin về tiến độ và hiệu suất.

Hiện nay, Đất Hợp là một trong những công ty dẫn đầu trong việc phân phối các sản phẩm máy định vị cầm tay chất lượng nhất.

 

Đặc biệt hơn, khi mua thiết bị định vị tại Đất Hợp bạn còn được hỗ trợ kỹ thuật trọn đời, đảm bảo mang đến sự tiện ích thiết thực dành cho quý khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

 

Với các thiết trắc địa chính hãng cùng mức giá tốt nhất, Đất Hợp luôn đem lại sự an tâm đến với khách hàng của mình.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vn hoặc www.dathop.com

 

Từ khóa liên quan: GPS