Tin tức

LIÊN LẠC NỘI BỘ TỨC THÌ VỚI MÁY BỘ ĐÀM

LIÊN LẠC NỘI BỘ TỨC THÌ VỚI MÁY BỘ ĐÀM

Đảm bảo khả năng liên lạc cực tốt, dù ở trong trong bán kính lên đến 5km ở địa hình phẳng. Có được công tác kiểm soát và liên lạc nội bộ đạt hiệu quả cao nhất! Bạn có đang tìm kiếm điều đó?

Máy bộ đàm từ lâu đã trở thành thiết bị được ứng dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Trong rất nhiều lĩnh vực: Quân đội, tuần tra công an, biên phòng, biên cương đảo, bảo vệ, bộ đàm đi phượt, các hầm khai thác than, các sự kiện, giải trí,…..

Hình 1. Máy bộ đàm ICOM-V80 

Bản chất bộ đàm chính là bộ máy thu phát vô tuyến hai chiều liên lạc thoại. bộ đàm dùng để liên lạc thoại giữa một máy với nhiều máy khác bằng truyền sóng vô tuyến. Điểm nổi bật của máy bộ đàm là luôn có phím "Nhấn để nói" PTT. Giúp người sử dụng dễ dàng liên lạc tức thì khi cần thiết. Không cần phải thao tác nhiều và mất thời gian như các thiết bị di động khác.

 

Thay vì sử dụng điện thoại, chỉ liên lạc được với 1 người trong cùng 1 thời điểm. Phải đăng kí mạng viễn thông và mất chi phí liên lạc khi sử dụng. Máy bộ đàm đã trở thành 1 thiết bị được chuyên dùng cho công tác liên lạc nội bộ (công ty, sân bay, mỏ khai thác, công trình,….). Nhờ khả năng liên lạc nhanh chóng với nhiều người cùng 1 lúc, không cần đăng kí mạng viễn thông công cộng và không mất phí khi sử dụng, chỉ cần các máy khi liên lạc được điều chỉnh về chung tần số với nhau.

Hình 2. Máy bộ đàm ICOM-V80

Máy bộ đàm, công cụ hỗ trợ tuyệt vời giúp tối đa hóa chi phí liên lạc trong công việc. Cước gọi và thời gian kết nối trong công việc sẽ được tiết kiệm hiệu quả. Ở bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 1 chiếc máy bộ đàm chất lượng và đang được rất nhiều cơ quan sử dụng là IC-V80 của thương hiệu ICOM Nhật Bản.

Hình 3. Máy bộ đàm ICOM-V80

Cũng sử dụng thu phát sóng vô tuyến để liên lạc, đâu là điểm nổi bật của chiếc máy bộ đàm IC-V80 này?

Công suất cực lớn lên đến 5,5W giúp IC-V80 có khả năng phủ sóng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau:

- Khu vực nhiều nhà cao tầng, khu đông dân cư, vùng có ảnh hưởng nhiều sóng khác: < 1 km

- Khu vực vùng ven thành phố, ít nhà cao tầng, ít vật cản < 3 km

- Khu vực đất trống, bến cảng, ngoại thành < 5 km

- Trong các tòa nhà cao ốc đang xây dựng < 40 tầng

- Trong các tòa nhà cao ốc đang hoạt động < 20 tầng.


Để tìm mua máy bộ đàm và được giải đáp mọi thắc mắc về chiếc máy bộ đàm xuất xứ Nhật Bản IC – V80 này hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

 

Từ khóa liên quan: máy bộ đàm