Tin tức

DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY DÒ CÁP NGẦM C.A.T RADIODETECTION

DỊCH VỤ CHO THUÊ MÁY DÒ CÁP NGẦM C.A.T RADIODETECTION

Máy dò cáp ngầm C.A.T của hãng Radiodetection là một thiết bị dùng để dò tìm các đường điện, cáp ngầm được chọn trong lòng đất một cách chính xác và nhanh chóng.

Máy dò cáp ngầm C.A.T sẽ giúp cho các đơn vị quản lý các đường ống điện, cáp ngầm dò tìm nhanh chóng các đường điện, cáp ngầm nhằm tạo sự thuận lợi cho việc sữa chữa và quản lý.

Đối với các nhà thầu chuyên thi công các công trình thì máy dò cáp C.A.T của hãng Radiodetection sẽ hỗ trợ việc dò tìm các đường điện và cáp ngầm đã được chôn sâu dưới lòng đất, tránh làm ảnh hưởng đến quá trình thi công cũng như làm hư hại đến các tuyến đường điện và cáp ngầm đã được bố trí trước đó.

Máy dò cáp ngầm C.A.T của hãng Radiodetection  là  lựa chọn tối ưu cho các đơn vị chuyên xây dựng và quản lý điện lực, các nhà thầu chuyên thi công các hệ thống lưới điện ngầm , những đơn vị chuyên thi công về hạ tầng...

Nắm bắt được tầm quan trọng và lợi ích của máy dò cáp ngầm, ngoài việc cung cấp máy mới, công ty TNHH Đất Hợp chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê máy dò cáp ngầm C.A.T của hãng Radiodetection.

Để hiểu rõ thêm về chức năng cũng như công dụng, lợi ích khi sử dụng máy dò cáp ngầm C.A.T của hãng Radiodetection  hoặc cần thuê máy dò cáp ngầm C.A.T của hãng Radiodetection  hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

Từ khóa liên quan: dịch vụ cho thuê máy, cho thuê máy dò cáp ngầm, máy dò cáp ngầm Radio, máy dò cáp ngầm