Tin tức

Đất Hợp trở thành đại diện bán hàng của Blue Marble Geographic (Mỹ)

Đất Hợp trở thành đại diện bán hàng của Blue Marble Geographic (Mỹ)

Công ty Đất Hợp với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp đo đạc bản đồ và mô hình hóa 3D từ các hãng nổi tiếng như Trimble, Teledyne, Yellowscan, Riegl, Valeport, Geonica, Hypack,…đã trở thành đại diện bán hàng chính thức của Blue Marble Geographic tại Việt Nam ngày 21 thán 07 năm 2021.

Blue Marble Geographic là nhà phát triển phần mềm trắc địa và GIS của Mỹ. Công ty tập trung vào lĩnh vực công nghệ trắc địa/không gian địa lý (geospatial). Đặc biệt là các giải pháp chuyển đổi tọa độ, xử lý Point Cloud Lidar và Photogrammetry, phát triển phần mềm trắc địa hoặc phát triển phần mềm theo hướng người dùng.

Thông tin chi tiết về Blue Marble Geographic: www.bluemarrblegeo.com

Các sản phẩm của Blue Marble bao gồm:

1. Global Mapper:

Là phần mềm GIS tiên tiến, cung cấp cho các chuyên gia trắc địa mới làm quen lẫn có kinh nghiệm xử lý một loạt các công cụ xử lý dữ liệu không gian địa lý toàn diện với quyền truy cập vào nhiều định dạng dữ liệu khác nhau.

2. Global Mapper Pro:

Bổ sung các công cụ xử lý và phân tích point cloud nâng cao vào phần mềm Global Mapper như: truy vấn, chỉnh sửa, phân đoạn và lọc point cloud 3D; phân lớp tự động các lớp mặt đất, thảm thực vật, đường dây và trụ điện; nhận diện và loại bỏ dữ liệu Lidar nhiễu; xử lý pixel ảnh để tạo point cloud 3D và model 3D; số hóa ảnh tự động,…

3. MangoMap:

Là công cụ xuất bản (publish) dữ liệu bản đồ lên bản đồ trực tuyến. MangoMap là cách đơn giản nhất để chia sẻ dữ liệu không gian địa lý đến bất kỳ máy tính hoặc thiết bị di động nào. MangoMap, cung cấp một công cụ chia sẻ, trực quan và quản lý dữ liệu GIS liền mạch.

4. Global Mapper Mobile:

Là phần mềm thu thập dữ liệu tích hợp GPS và GIS có thể ứng dụng cài đặt trên hệ điều hành iOS và Android. Tận dụng tính năng định vị của các thiết bị di động để xác định các thuộc tính và vị trí một cách thông minh cho các dự án lập bản đồ từ xa. Nó cũng cung cấp công cụ vẽ, đo vệt và thu thập dữ liệu thuộc tính của đối tượng.

5. Geographic Calculator:

Phần mềm chuyển đổi tọa độ, hệ tọa độ và tệp dữ liệu tọa độ. Được xây dựng trên nền tảng dữ liệu tham số địa lý lớn nhất hiện nay. Thế mạnh ở các lĩnh vực khảo sát, quản lý dữ liệu địa chấn và tham dò năng lượng. Hơn nữa thư viện trực tuyến GeoCalc chứa các tham số toán học được dùng cho việc định vị và chuyển đổi tọa độ cho tất cả phần mềm của Blue Marble.GeoCalc Online được lưu trữ trên web của GeoCalc đang trở thành nền tảng cho các phiên bản mới của bộ công cụ Geographic Calculator. Người dùng cũng có thể lưu trữ bản sao này trên máy chủ riêng của công ty họ.

6. Software Development Kit (SDK):

Ngoài ra, Blue Marble còn có các bộ phát triển phần mềm Global Mapper, Global Mapper Lidar, GeoCalc, GeoCore. Bằng ngôn ngữ lập trình Visual C++, Visual Basic, and Visual C#, các nhà phát triển phần mềm có thể viết thêm các module ứng dụng theo nhu cầu riêng của họ.

Tham khảo: https://www.bluemarblegeo.com/

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, Khu nhà ở Vạn Phúc 1, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: https://dathop.com.vn/ - https://dathop.com/