Tin tức

Đất Hợp cung cấp trọn bộ thiết bị và phần mềm để thu thập và xử lý ảnh

Đất Hợp cung cấp trọn bộ thiết bị và phần mềm để thu thập và xử lý ảnh

Công ty TNHH Đất Hợp cung cấp giải pháp thu thập và xử lý ảnh cho các nhu cầu đo đạc yêu cầu độ chính xác cao. Giải pháp thu thập và xử lý ảnh do Đất Hợp cung cấp có khả năng ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và mục đích công việc khác nhau.

Tổng quan về Giải pháp thu thập và xử lý ảnh do Đất Hợp cung cấp

Thu thập và xử lý ảnh là giải pháp sử dụng ảnh chụp hoặc ảnh bay chụp thu được từ cảm biến, thiết bị hay bất kỳ phương tiện nào để thu thập dữ liệu về đối tượng. Giải pháp thu thập và xử lý ảnh cho ra sản phẩm là mô hình PointCloud, ảnh trực giao, mô hình 2D hoặc 3D… được ứng dụng trong nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là lĩnh vực kiến trúc, xây dựng.

Công ty TNHH Đất Hợp hiện đang cung cấp trọn bộ thiết bị và phần mềm để thu thập và xử lý ảnh với độ chính xác cao, nhanh chóng và tin cậy, phù hợp cho nhiều nhu cầu công việc, ngành nghề và lĩnh vực.

Đất Hợp cung cấp giải pháp thu thập và xử lý ảnh phục vụ cho nhiều nhu cầu công việc khác nhau.

Ứng dụng của giải pháp thu thập và xử lý ảnh

Công ty TNHH Đất Hợp cung cấp giải pháp thu thập và xử lý ảnh cho các nhu cầu đo đạc yêu cầu độ chính xác cao. Giải pháp thu thập và xử lý ảnh do Đất Hợp cung cấp có khả năng ứng dụng trong:

Lập bản đồ địa hình:

Giải pháp thu thập và xử lý ảnh để lập bản đồ địa hình là giải pháp sử dụng kết hợp dữ liệu ảnh thu thập được từ các thiết bị bay không người lái và tất cả hình ảnh được chụp từ mọi góc độ, mọi nền tảng trên không hoặc trên mặt đất khác (bao gồm cả có người lái và không người lái) - với các phần mềm xử lý ảnh để phục vụ cho các nhu cầu khảo sát như khảo sát địa hình chung, khảo sát rừng và thảm thực vật rậm rạp, khảo sát địa hình bằng phẳng, mô phỏng tòa nhà, thành lập bình đồ,...

Lập bản đồ nông nghiệp:

Giải pháp thu thập và xử lý ảnh để lập bản đồ nông nghiệp sử dụng chính là ảnh bay chụp và lớp dữ liệu thực vật, lớp dữ liệu ranh giới thực địa. Bản đồ nông nghiệp tạo thành có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, như: theo dõi và đánh giá hiện trạng cây trồng, quản lý xói mòn đất, quản lý tưới tiêu hoặc bảo vệ cây trồng…

Lập bản đồ phục vụ cho an toàn công cộng:

Giải pháp thu thập và xử lý ảnh để lập bản đồ phục vụ cho các nhu cầu đảm bảo an toàn công cộng chủ yếu sử dụng ảnh bay chụp từ máy bay không người lái, chuyển đổi ảnh chụp thông thường thành dữ liệu ở dạng 2D, 3D nhằm phục vụ cho tái hiện hiện trường tai nạn, tái dựng địa cảnh và các ứng dụng về phản ứng khẩn cấp…

Điều tra hình sự - Tái hiện hiện trường vụ án:

Giải pháp thu thập và xử lý ảnh để tái hiện hiện trường vụ án phục vụ cho các nhu cầu về điều tra hình sự sử dụng dữ liệu từ công nghệ quét laser 3D và các phần mềm hiện trường chuyên dụng và liên kết hình ảnh với mọi khía cạnh của dữ liệu để xử lý dữ liệu nhanh chóng, giúp các cơ quan chức năng tham khảo và phân tích vụ án ngay tại hiện trường.

Đất Hợp cung cấp 2 giải pháp liên quan đến ứng dụng này, là Giải pháp điều tra hình sự (Crime Scene Investigation) và Giải pháp tái hiện hiện trường (Collision Reconstruction) - đều là những giải pháp được ứng dụng trong lĩnh vực pháp y của hãng Trimble, với mục tiêu là giúp các cơ quan chức năng thuận lợi hơn khi thực thi pháp luật. Bên cạnh đó cũng giúp các tổ chức tư nhân thực hiện các nhiệm vụ với những thách thức đầy khó khăn.

Trọn bộ thiết bị và phần mềm để thu thập và xử lý ảnh hiện đang được cung cấp bởi Đất Hợp

Hiện tại, 2 thương hiệu mà Công ty TNHH Đất Hợp đang làm đại diện và phân phối chính hãng các thiết bị cũng như phần mềm cho giải pháp thu thập và xử lý ảnh là Trimble và PIX4D.

Đối với Trimble, đây là một trong những thương hiệu sản xuất các thiết bị và phần mềm đo đạc hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Trimble đã có vị trí nhất định trong lòng người dùng ở hơn 150 quốc gia khác nhau. Công ty TNHH Đất Hợp rất vinh dự trở thành đối tác và đại diện cung cấp chính thức các sản phẩm đo đạc của Trimble tại Việt Nam.

Đối với PIX4D, đây là một thương hiệu nổi tiếng về các giải pháp phần mềm xử lý ảnh UAV, giúp Đất Hợp mang đến cho người dùng một giải pháp UAV hoàn thiện từ thu thập, xử lý đến kiểm soát chất lượng dữ liệu đầu ra và chia sẻ dữ liệu.

Dưới đây là danh mục các thiết bị và phần mềm đang được Đất Hợp cung cấp cho giải pháp thu thập và xử lý ảnh:

Về thiết bị:

Dòng thiết bị

Thương hiệu

Model

Máy quét laser 3D

Hãng Trimble

Trimble X7, Trimble X9, Trimble SX12

Máy định vị RTK cầm tay

Hãng PIX4D

viDoc (kết hợp sử dụng với phần mềm hiện trường PIX4Dcatch)

Máy bay không người lái

Hãng DJI

Mavic 3 Enterprise, Mavic 3 Thermal, Mavic 3 Multispectral

 

Về phần mềm:

Loại phần mềm

Thương hiệu

Model

Phần mềm dành cho lĩnh vực pháp y

Hãng Trimble

Trimble Forensics Capture, Trimble RealWorks Forensics, Trimble Forensics Reveal, Trimble Forensics Showcase

Phần mềm xử lý ảnh

Hãng PIX4D

- Xử lý ảnh nội nghiệp:

+ Xử lý ảnh UAV: PIX4Dmapper, PIX4Dmatic.

+ Xử lý ảnh và lập bản đồ số nông nghiệp: PIX4Dfields.

+ Số hóa dữ liệu: PIX4Dsurvey.

 

- Xử lý ảnh hiện trường:

+ Xử lý ảnh UAV: PIX4Dreact.

+ Nền tảng xử lý ảnh và chia sẻ trực tuyến: PIX4DCloud.

Phần mềm thu thập dữ liệu ảnh

Hãng PIX4D

PIX4Dcatch, PIX4Dcapture

Sử dụng các thiết bị cũng như phần mềm thu thập và xử lý ảnh do Đất Hợp cung cấp, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tâm trong suốt quá trình sử dụng và đảm bảo xử lý các vấn đề phát sinh như bảo hành, kiểm nghiệm hay sửa chữa một cách nhanh chóng nhất. Hãy liên hệ cho chúng tôi qua HOTLINE 0903 825 125 để được tư vấn chi tiết hơn về giải pháp thu thập và xử lý ảnh ngay hôm nay!

>>> Xem thêm: ĐẤT HỢP CUNG CẤP GIẢI PHÁP THU THẬP VÀ TÍCH HỢP GIS VỚI CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN