Tin tức

Đất Hợp cung cấp bộ giải pháp toàn diện cho khảo sát địa hình

Đất Hợp cung cấp bộ giải pháp toàn diện cho khảo sát địa hình

Khảo sát địa hình là một trong những bước đầu tiên cần thực hiện đối với một dự án xây dựng. Công tác khảo sát địa hình càng chính xác, giai đoạn thiết kế, xây dựng càng dễ dàng. Đó cũng là lý do vì sao người dùng nên lựa chọn Giải pháp khảo sát địa hình của Đất Hợp để có được những dữ liệu tin cậy cũng như nhận được sự phục vụ chu đáo và tận tâm nhất!

Tng quan v Gii pháp kho sát đa hình do Đt Hp cung cp 

Kho sát đa hình là hot đng cn thiết đ nghiên cu và đánh giá các điu kin t nhiên trên mt đt ti đa đim sp xây dng công trình. Hot đng kho sát đa hình ch yếu thu thp các yếu t v đa hình và đa vt, sau đó th hin chúng lên bn v theo mt t l nht đnh, đáp ng cho các công vic như: quy hoch, thiết kế, tính khi lưng san lp, quan trc lún, thành lp bn đ đa hình/bn đ quy hoch,... 

Có th thy rng d liu đu ra ca công tác kho sát đa hình có th phc v cho nhiu nhu cu công vic khác nhau nhiu lĩnh vc, đin hình là thiết kếthi công công trình xây dng, công trình giao thông hoc công trình thy li…  

Công ty TNHH Đt Hp hin đang cung cp cho Quý khách hàng b gii pháp toàn din cho kho sát đa hình vi kh năng thu thp d liu chính xác cao - đt chun cho tng nhu cu s dng, nhanh chóng và tin cy. 

Đt Hp hin đang cung cp b gii pháp toàn din cho kho sát đa hình vi kh năng thu thp d liu chính xác cao - đt chun cho tng nhu cu s dng, nhanh chóng và tin cy. 

B gii pháp toàn din cho kho sát đa hình đang đưc Đt Hp cung cp 

Hin ti, Công ty TNHH Đt Hp đang cung cp mt gii pháp toàn din đ phc v cho công tác kho sát đa hình trong các d án xây dng, quy hoch, mang li đ chính xác đt chun cho tng nhu cu s dng. Gii pháp do Đt Hp cung cp s dng các thiết b và phn mm đến t các thương hiu ni tiếng trên thế gii, là Trimble, YellowScan, GreenValley, DJI và Wingtra… Dưi đây là danh mc các thiết b và phn mm đang đưc Đt Hp cung cp phc v cho nhu cu kho sát đa hình: 

 
TT 
NHÓM THIT B 
MODEL CUNG CP 
1
Máy toàn đc đin t (Total Station) 
– Trimble Robotic S-Series: Trimble S5, Trimble S7, Trimble S9, Trimble S9 HP 

– Trimble C-Series: Trimble C3, Trimble C5, Trimble C5 HP 

2 
Máy toàn đc tích hp scan 
Trimble SX12 
3 
Máy đnh v GNSS 
Trimble Catalyst DA2 

– Trimble R4s, Trimble R12, Trimble R12i, Trimble R780, Trimble R750, Trimble R580 

4 
LiDAR 
– Hãng YellowScan: Mapper, Mapper+, Surveyor Ultra, Voyager, Vx-15, Vx-20, Explorer 

– Hãng GreenValley: LiAir X3 

5 
Máy thy bình đin t 
Trimble Dini 
6 
B điu khin 
Trimble TSC5, Trimble TSC7, Trimble TDC600, Trimble TDC650 
7 
UAV/Drone 
– Hãng DJI (Consumer): Mavic 3 

– Hãng DJI (Enterprise): Mavic 3 Enterprise, Phantom 4 RTK, Matrice 300 RTK, Matrice 350 RTK 

– Hãng Wingtra: Wingtra One Gen II 

8 
Phn mm 
– Hãng Trimble: Trimble Business Center, Trimble Realworks, Trimble Access 

– Hãng GreenValley: LiGeoreference, LiDAR360 

– Hãng YellowScan:YellowScan CloudStation, YellowScan LiveStation 

– Hãng Trimble Applanix: POSPac UAV 

Đôi nét v các thương hiu mà Đt Hp đang hp tác 

Công ty TNHH Đt Hp hp tác vi nhiu thương hiu ni tiếng khác nhau, vi mc tiêu mang đến cho ngưi dùng nhng la chn ti ưu nht đ va đm bo yêu cu công vic và ti ưu chi phí cho ngưi dùng. Mt s thương hiu mà Đt Hp đang hp tác đ cung cp gii pháp kho sát đa hình là: Trimble, YellowScan, GreenValley, DJI và Wingtra… 

Đi vi Trimble, đây là mt thương hiu không còn xa l vi nhng ai hot đng trong ngành đo đc. Trimble đã khng đnh v thế ca mình vi nhng dòng thiết b tiến tiến, chính xác cao và n đnh. Nhng dòng thiết b ni tri ca Trimble phi k đến là máy đnh v v tinh GNSS, máy scan 3D laser, máy toàn đc, máy thy bình… 

Đi vi YellowScan, đây là mt thương hiu chuyên sn xut h thng cm biến hình nh cho máy bay không ngưi lái (hay còn gi là LiDAR). YellowScan cũng là mt thương hiu lâu đi đến t Pháp. Các sn phm ca hãng này đu đưc th nghim trong nhiu điu kin khác nhau cho các ng dng khác nhau nhm mc đích ti ưu hóa hot đng cho thiết b. 

Đi vi GreenValley, đây là mt thương hiu chuyên sn xut các thiết b LiDAR nh gn, có th s dng trên mt đt, trên không (gn trên máy bay không ngưi lái) và di đng (LiDAR cm tay), đến t Hoa K. 

Đi vi DJI, đây là mt nhà sn xut máy bay không ngưi lái hàng đu ca Trung Quc, vi th phn máy bay không ngưi lái dân dng chiếm đến 70% trên toàn cu. Các dòng máy bay không ngưi lái dành cho phân khúc doanh nghip ca thương hiu này khá đa dng và phù hp cho các d án kho sát đa hình ln/nh khác nhau.

Đi vi Wingtra, đây là mt thương hiu chuyên sn xut các dòng máy bay không ngưi lái VTOL có đ chính xác cao đ thu thp d liu trên không cp đ kho sát. Đây là mt thương hiu đến t Thy Sĩ. 

Kho sát đa hình là mt trong nhng bưc đu tiên cn thc hin đi vi mt d án xây dng. Công tác kho sát đa hình càng chính xác, giai đon xây dng càng d dàng. Đó cũng là lý do vì sao ngưi dùng nên la chn Gii pháp kho sát đa hình ca Đt Hp đ có đưc nhng d liu tin cy cũng như nhn đưc s phc v chu đáo và tn tâm nht! Liên h cho chúng tôi qua HOTLINE 0903 825 125 đ đưc tư vn ngay!