Tin tức

CHO THUÊ TÍN HIỆU TRẠM CORS

CHO THUÊ TÍN HIỆU TRẠM CORS

Trạm CORS (Continuous Reference Station) hay còn gọi là trạm tham chiếu thường trực, là một hệ thống bao gồm phần cứng và phần mềm.

Trong đó:

-         Hệ thống phần cứng gồm máy thu GPS và antenna được lắp đặt tại một nơi ổn định và an toàn, được cung cấp năng lượng bởi nguồn điện đảm bảo cho quá trình vận hành không bị gián đoạn.

-         Hệ thống phần mềm gồm phần mềm quản lý và thu thập dữ liệu từ máy thu, tính toán và gửi tín hiệu hiệu chỉnh DGPS hay RTK tới các thiết bị định vị RTK, DGPS hay GIS. Máy tính cài đặt phần mềm quản lý có thể được đặt ở xa nếu cần thiết, kết nối tới máy thu GPS trạm CORS sẽ được thực hiện qua hạ tầng mạng internet.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng GPS nhận tín hiệu hiệu chỉnh từ trạm Cors cố định rất lớn để phục vụ công tác đo khảo sát địa hình, bố trí tim tuyến, hố khoan, thành lập bản đồ GIS... là rất phổ biến. Hệ thống trạm CORS sử dụng hạ tầng mạng internet, sóng 2G/3G/4G để truyền tải thông tin giữa phần mềm quản lý và máy GPS trạm, giữa các máy thu rover với hệ thống trạm CORS, yêu cầu lắp đặt cũng đơn giản hơn nhiều. Phương pháp đo chủ yếu là RTK network nên độ chính xác cũng tăng lên, thậm chí có thể đạt cỡ vài mm ngay cả với giải pháp single base.

Việc mua sắm thiết bị GPS lắp đặt trạm Cors tùy vào khách hàng là cá nhân và tổ chức mà sẽ có chi phí đầu tư khác nhau. Nếu việc sử dụng tín hiệu trạm Cors diễn ra với tần suất thấp hoặc một vài lần trong năm trong khi giá thiết bị khá cao nên giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí nhất đó là sử dụng dịch vụ thuê tín hiệu trạm Cors.

Để phục vụ việc đo đạc được nhanh chóng và thuận tiện thì sử dụng tín hiệu trạm Cors là việc hết sức cần thiết mang lại hiệu quả cao và đáp ứng thời gian theo yêu càu chủ đầu tư.

Độ chính xác đạc được cỡ vài mm mặt bằng và cm đối với độ cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê thiết bị CORS uy tín và chuyên nghiệp thì dịch vụ Cho thuê Thiết Bị Đo Đạc tại CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP là lựa chọn lí tưởng mà nhiều chuyên gia về lĩnh vực đo đạc xây dựng khuyên chọn. Hãy liên hệ ngay với CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP  để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá chính xác, giúp bạn hoàn thành mọi công việc một cách hoàn hảo trong thời gian ngắn nhất!

 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

Từ khóa liên quan: cho thuê tín hiệu trạm cors, cho thuê thiết bị, trạm cors