Tin tức

CẦN LƯU Ý GÌ KHI THUÊ MÁY TOÀN ĐẠC?

CẦN LƯU Ý GÌ KHI THUÊ MÁY TOÀN ĐẠC?

Với nhiều năm cung cấp dịch vụ cho thuê máy toàn đạc, công ty TNHH Đất Hợp luôn lắng nghe những phản hồi từ khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty và kinh nghiệm khi đi thuê từ những nơi khác để đưa ra được những điều cần lưu ý khi thuê máy toàn đạc trong bài viết này.

Thuê máy toàn đạc không còn xa lạ trong công tác đo đạc nhờ tính linh hoạt (thuê khi cần sử dụng) và tiết kiệm chi phí (không cần mua máy). Có 5 điểm chính cần lưu ý khi chúng ta thuê máy toàn đạc để đảm bảo công việc được hoàn thành tối ưu nhất:

1. Chọn thuê máy toàn đạc phù hợp:

Dự trù kinh phí và lên kế hoạch cho việc chọn thuê máy toàn đạc sao cho phù hợp với tính chất công việc, kỹ năng sử dụng (máy Trimble, Leica, Topcon,…) và chi phí thuê ban đầu đề ra.

2. Phụ kiện đi kèm theo máy:

Máy có kèm theo đủ phụ kiện cần thiết hay không? Nếu cần thêm phụ kiện thì có tốn thêm phí hay không?

3. Chất lượng máy:

Độ chính xác, các chương trình đo và các chế độ đo của máy có đảm bảo hay không là điều cần quan tâm hàng đầu do ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả công việc.

Thiết bị cần được hiệu chỉnh, kiểm nghiệm và cấp phiếu kiểm nghiệm ngay tại thời điểm thuê.

4. Chi phí, thủ tục và hợp đồng cho thuê:

Tìm hiểu kĩ trước khi thuê máy toàn đạc về thời gian thuê, giá cả, thủ tục giấy tờ cho thuê và chế độ bồi thường rủi ro phát sinh nếu có.

5. Hỗ trợ trong thời gian thuê:

Sự hỗ trợ trong suốt thời gian thuê thiết bị cũng là yếu tố quan trọng. Chúng ta cần biết được mình có luôn được hỗ trợ kỹ thuật và được hướng dẫn sử dụng cụ thể tất cả thiết bị, cách xử lý khi thiết bị hư hỏng trong quá trình thuê. 

Đó là những điểm lưu ý cơ bản khi sử dụng dịch vụ thuê máy toàn đạc. Việc quan trọng nhất vẫn là tìm đến một địa điểm cho thuê máy toàn đạc đáng tin cậy. Nếu bạn còn băn khoăn về dịch vụ cho thuê máy toàn đạc thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẤT HỢP

Địa chỉ: Số 2, Đường số 4, KDC Vạn Phúc, QL.13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM

Tel: (028).3.6208.606

Mobile: 0903 825 125

Email: cskh@dathop.com.vn

Website: www.dathop.com.vnwww.dathop.com

Từ khóa liên quan: thuê máy toàn đạc, cho thuê thiết bị, dịch vụ cho thuê máy